Mỹ nhân Trương Bá Chi có hành động khá nhạy cảm khi đang livestream

Mỹ nhân Trương Bá Chi có hành động khá nhạy cảm khi đang livestream

Thứ 6, 03/12/2021 | 11:25
0
Nữ diễn viên Trương Bá Chi là một trong số những mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ được nhiều khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến.

Mới đây, trong buổi livestream bán hàng trực tuyến, Trương Bá Chi bán áo khoác ấm cho nam và nữ. Sản phẩm được một nam người mẫu trẻ diện lên người để khán giả có thể nhìn rõ kiểu dáng, chất liệu.

Trong quá trình phát sóng, thấy người mẫu nam cao ráo, thể hình rắn chắc, Trương Bá chi không nhịn được đã đưa tay sờ soạng cơ bụng anh và cười nói: "Tranh thủ chiếm một chút lợi ích vậy".

Văn hoá - Mỹ nhân Trương Bá Chi có hành động khá nhạy cảm khi đang livestream

Trương Bá Chi có hành động khá nhạy cảm khi livestream bán hàng.

Hành động Trương Bá Chi trêu đùa người mẫu nam điển trai ngay khi livestream tạo hiệu ứng cho buổi phát sóng. Nhưng không lâu sau, nữ diễn viên phát hiện bạn gái của anh chàng cũng đang có mặt trong livestream.

Ngay khi phát hiện điều đó, Trương Bá Chi vội vàng thu tay lại và cười ngượng ngùng nói: "Hóa ra là bạn trai của cô à", khiến bầu không khí thoáng chốc trở nên lúng túng.

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng này lan truyền, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến khác nhau. Có người mắng Trương Bá Chi vì tiền mà hạ thấp danh dự, chuyện gì cũng dám làm; nhưng cũng không ít người cho rằng đó chỉ là hiệu ứng chương trình, Trương Bá Chi không đáng trách.

Văn hoá - Mỹ nhân Trương Bá Chi có hành động khá nhạy cảm khi đang livestream (Hình 2).

Vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ của Trương Bá Chi ở tuổi 41, xứng danh mỹ nhân.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi từng có cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực. Hai diễn viên đều là "ngọc nữ", "nam thần" của màn ảnh xứ Trung suốt nhiều thập kỷ. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng nhân duyên của họ cũng kết thúc vào năm 2012 trước sự tiếc nuối của khán giả.

Được biết, trong 6 năm ở bên nhau, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có hai người con là Lucas và Quintus. Sau khi ly hôn, người đẹp cứ Cảng Thơm đã nhận nuôi con và chính thức trở thành mẹ đơn thân.

Vậy nhưng đến năm 2018, Trương Bá Chí bất ngờ mang thai và sinh hạ cậu con trai thứ ba tên Marcus, điều này đã dấy lên những đồn đoán về danh tính bố đứa trẻ. Netizen xứ Trung người cho rằng bố đứa nhỏ là một phú thương nội địa, có người lại đoán là Hoa Kiều ở Canada, thậm chí nhiều người còn hoài nghi đây cũng là con ruột của Tạ Đình Phong. Về vấn đề này, Trương Bá Chi vẫn giữ im lặng suốt mấy năm qua, chưa một lần tiết lộ trước công chúng.

Văn hoá - Mỹ nhân Trương Bá Chi có hành động khá nhạy cảm khi đang livestream (Hình 3).

Trương Bá Chi và ba con trai cùng đón sinh nhật.

Tuy vậy đến năm 2021, Tạ Đình Phong đã chính thức lên tiếng khi bị bắt gặp ở lại nhà vợ cũ tận 4 ngày với lý do chăm sóc cho con ốm. Tài tử họ Tạ thẳng thắn trả lời: "Tôi chỉ là cha ruột của 2 đứa con trai, người con thứ 3 của cô ấy không liên quan gì đến tôi. Mong tất cả bạn bè đừng quấy rầy cuộc sống của tôi nữa".

Gần đây, trang tin tức Sohu bất ngờ đăng tải một bài viết liên quan đến con trai thứ ba của Trương Bá Chi và chồng cũ Tạ Đình Phong. Bài đăng khiến netizen tò mò khi đây là một trong ít lần Trương Bá Chi lên tiếng về đứa con trai được sinh sau khi đã ly hôn Tạ Đình Phong.

Cụ thể, bài đăng cho biết, trong một buổi phỏng vấn, MC tình cờ đề cập đến vấn đề con cái với Trương Bá Chi: "Con trai thứ ba sau khi trưởng thành thì sẽ gọi Tạ Đình Phong là gì?". Khi ấy nữ diễn viên không chút do dự trả lời: "Vậy thì phải đợi đứa bé trưởng thành đã rồi tính sau".

Câu trả lời của Trương Bá Chi đã hoàn toàn thể hiện sự khéo léo, tinh tế của nữ diễn viên trong cách ứng xử. Dù bị đặt câu hỏi khá nhạy cảm nhưng dường như Trương Bá Chi không hề bị "khớp" mà còn rất bản lĩnh.

Hiện, ngoài diễn xuất, Trương Bá Chi còn nhận tham gia nhiều quảng cáo và tích cực mở rộng kinh doanh, tạo thương hiệu cá nhân. Thời gian gần đây, cô thường xuyên livestream bán hàng trực tuyến. Mỗi lần giới thiệu sản phẩm của cô đều thu hút được khoảng 100.000 người theo dõi liên tục, lượng tiêu thụ rất khả quan. Doanh số bán hàng ấn tượng khiến Bá Chi được các nhà sản xuất ưu ái.

Quốc Tiệp (Theo VTC News, Pháp luật và Bạn đọc)

Nhà sản xuất nói về phát ngôn “ly hôn nếu vợ không sinh được con trai” của người chơi

Thứ 6, 03/12/2021 | 10:41
Công Hoàng đang là tâm điểm chú ý của dư luận sau những phát ngôn gây tranh cãi: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Thực hư thông tin nghệ sĩ Chí Trung nguy kịch

Thứ 5, 02/12/2021 | 19:24
Nghệ sĩ Chí Trung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả, nên mọi thông tin về cuộc sống của anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sự thật việc mạnh thường quân tặng nghệ sĩ Thương Tín 2 tỷ

Thứ 5, 02/12/2021 | 11:40
Câu chuyện về cuộc sống hiện tại của diễn viên Thương Tín đang là đề tài bàn tán trong dư luận những ngày qua.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

"Chìa khóa" nhân lực và công nghệ trong du lịch Móng Cái

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:49
TP Móng Cái đã và đang khai thác những lợi thế của địa phương với các sản phẩm du lịch đặc sắc, để tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách.

Đề xuất trừ điểm người dùng MXH, hết điểm sẽ bị "cách ly"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:09
Hiện nay có không ít người khoe cơ thể, khoe clip nhạy cảm, chửi bậy, nói tục trên mạng không những không bị lên án mà còn được tung hô như thần tượng.