Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao?

Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao?

Thứ 2, 07/10/2019 | 12:25
0
Dù xinh đẹp, giỏi giang, nhưng có lẽ hạnh phúc đã không mỉm cười với Trần Pháp Dung.

Thánh bài 2 (1991) - Đây là phim nối tiếp với Thần bàiThánh bài, sau khi Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) đã quy ẩn. Sau khi ra mắt ở Hong Kong bộ phim này đã gây được tiếng vang lớn, góp phần đưa Châu Tinh Trì từ chàng diễn viên không mấy tên tuổi trở thành ngôi sao nổi tiếng đình đám Hong Kong.

Phim kể câu chuyện về chàng trai lông bông Châu Tinh Tổ nhờ có công năng đặc biệt dấn thân vào sòng bài và giúp đỡ Trần Đao Tử thắng đối thủ. Phim quy tụ dàn diễn viên Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Trương Mẫn, Trần Pháp Dung... Châu Nhuận Phát đóng vai khách mời, chỉ xuất hiện ở một cảnh quay.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao?

Cảnh trong phim Thánh bài 2.

Trong Thánh bài 2, không chỉ có Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa mà cả diễn viên phụ Trần Pháp Dung vào vai nữ cảnh sát xinh đẹp, mạnh mẽ, khiến Trần Đao Tử (Lưu Đức Hoa) mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên, cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Trần Pháp Dung sinh năm 1967, cô giành vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 1989, tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm 1990. Sau cuộc thi sắc đẹp, cô gia nhập đài TVB và được giao vai chính trong nhiều bộ phim với các tài tử nổi tiếng. Các phim gây ấn tượng của cô là Đội điều tra liêm chính (1996), Hồ sơ trinh sát 3, Lực lượng chống lừa đảo...

Tuy nhiên, dù xuất hiện trong nhiều phim của TVB nhưng cái tên Trần Pháp Dung vẫn không vụt lên trở thành sao được.

So với những cái tên cùng thời như Thái Thiếu Phân, Xa Thi Mạn, Quách Thiện Ni,…thì Trần Pháp Dung có vẻ hoàn toàn lép vế. Có lẽ do TVB không đưa ra được một chiến lược lăng xê cụ thể nào cho nàng hoa hậu 1989 này.

Chính vì sự nghiệp cứ bình lặng, không thực sự phát triển như vậy nên Trần Pháp Dung quyết định dứt áo rời khỏi TVB và tiến quân vào thị trường Trung Quốc Đại lục.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao? (Hình 2).

Nàng Long Nhi trong Tiểu Bảo và Khang Hy.

Khi đóng phim ở Đại lục, mặc dù không được đảm nhận vai chính nhưng những vai diễn mà Trần Pháp Dung tham gia trong các phim như Tân Sở Lưu Hương, Tiểu Bảo và Khang Hy đều gây được nhiều tiếng vang lớn.

Nhưng dù được biết đến nhiều hơn nhưng Trần Pháp Dung vẫn không thể có được một chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất. Những năm gần đây, Trần Pháp Dung ít tham gia diễn xuất mà thử sức với công việc sản xuất phim.

Video: Lưu Đức Hoa gặp Trần Pháp Dung Trong Thánh bài 2.

Lưu Đức Hoa gặp Trần Pháp Dung Trong Thánh bài 2

Người đẹp có trình độ học vấn tốt

Trần Pháp Dung là người đẹp có trình độ học vấn tốt. Cô tốt nghiệp cùng lúc hai đại học Toronto (Canada) và đại học Hawaii (Mỹ) khi 22 tuổi. Người đẹp còn thường xuyên nhận được điểm A và học bổng. Năm 1989, tình cờ cô trở về Hồng Kông và tham gia cuộc thi sắc đẹp. Khuôn mặt thanh tú, thông minh cùng vóc dáng cao ráo đã giúp cô giành được vương miện.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao? (Hình 3).

Trần Pháp Dung lúc còn trẻ và ở đỉnh cao nhan sắc.

Từ khi đăng quang đến giờ, nhan sắc của Trần Pháp Dung hầu như không thay đổi. Cô luôn trung thành với kiểu tóc ngắn cá tính suốt nhiều năm qua. Hình ảnh người phụ nữ hiện đại đậm chất Hong Kong của cô đã thu hút rất nhiều đại gia, tài tử thời còn trên đỉnh cao sự nghiệp.

Tình duyên lận đận

Bên cạnh một sự nghiệp bình thường, không chìm không nổi, đường tình duyên của nữ diễn viên này cũng chẳng khá khẩm hơn.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao? (Hình 4).

Luôn trẻ trung ở đời thường.

Trần Pháp Dung tiết lộ cô từng trải qua năm mối tình nhưng đến giờ này vẫn chưa có ai cùng đi đến cuối cuộc đời. Những người đàn ông đi qua đời cô có công tử đào hoa Nghê Chấn (hiện là chồng của Châu Huệ Mẫn), đại gia Hứa Tấn Hanh (hiện là chồng của Hoa hậu Lý Gia Hân)…

Với nhan sắc và danh tiếng của mình, xung quanh Trần Pháp Dung có vô số người đàn ông giàu có theo đuổi. Thế nhưng cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính. Năm 2003, khi đóng phim Thủy nguyệt động thiên, cô từng hẹn hò với diễn viên ít tên tuổi Dương Tuấn Nghị. Những ngày tháng bên anh đối với cô thật hạnh phúc vì luôn có được cảm giác an toàn.

Hai người bên nhau được 4 năm, từng bàn đến đám cưới. Chuyện tình đũa lệch của họ gặp phải sự phản đối kịch liệt của cha mẹ Trần Pháp Dung. Dương Tuấn Nghị không phải là người đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió nên chọn cách chia tay và rời xa showbiz. Không lâu sau anh lấy một người vợ bình thường và sống ẩn dật.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao? (Hình 5).

Trần Pháp Dung và bạn trai Chu Minh.

Cuộc tình với đại gia Chu Minh sau đó càng khiến Trần Pháp Dung gặp nhiều cay đắng. Khi hai người chưa hẹn hò được bao lâu thì người tình lộ mặt là “đại gia dỏm”, thiếu nợ ngân hàng 60 triệu đô-la, thay tên đổi họ để lân la làm quen với showbiz và bao người tình là diễn viên nổi tiếng.

Khi thân phận bị lộ, Chu Minh bỏ trốn khiến ngân hàng và các chủ nợ tìm đến Trần Pháp Dung gây rối. Điều này đã ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp và cuộc sống của cô. Thời gian đó đã có lúc cô muốn uống 100 viên thuốc ngủ tự tử. Bản thân cô cũng là người bị hại nhưng lại phải gánh mọi hậu quả của người tình.

Dù đường tình sóng gió nhưng Trần Pháp Dung chưa bao giờ dính vào tai tiếng người thứ ba, cũng như trở thành người thứ ba trong chuyện tình cảm.

Trải qua những chuyện tình cay đắng, Trần Pháp Dung đã gạt tình cảm sang một bên. Cô chỉ sống cho bản thân mình, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, chăm sóc cha mẹ… Trần Pháp Dung có mối quan hệ thân thiết với nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ. Cô và những đồng nghiệp cùng thời đã trở thành những tri kỷ nhiều năm bên nhau như Chu Ân, Thái Thiếu Phân… Cô từng có ý định làm mẹ đơn thân, tự mình sinh con hoặc nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Trần Pháp Dung khoe những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch cùng cha đến tỉnh Giang Tây. Dù đã 51 tuổi nhưng cô vẫn nhí nhảnh, trẻ trung như bé gái nhỏ bên người cha thân yêu.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao? (Hình 6).

Cô vẫn luôn nhí nhảnh và bé nhỏ khi ở bên cha.

Hai cha con khá vui vẻ trong những bức ảnh ở vùng quê thanh bình, cùng nhau ngồi thuyền trên sông, tham quan làng cổ, thưởng thức món ăn địa phương. Đã nhiều năm nay Trần Pháp Dung rời xa làng giải trí, tận hưởng cuộc sống an nhiên tự tại.

Video: Trần Pháp Dung trong phim Thánh bài 2.

Trần Pháp Dung trong phim Thánh bài 2

Quốc Tiệp (t/h)

 

Không phải Hàng long thập bát chưởng đây mới là tuyệt học giúp Tiêu Phong áp chế quần hùng tại Tụ Hiền Trang

Chủ nhật, 06/10/2019 | 06:00
Nói đến võ công của Tiêu Phong ngoài Hàng Long thập bát chưởng, Đả cẩu bổng pháp và Long trảo thủ… thì không thể không nhắc đến Thái tổ trường quyền. Dù chỉ xuất hiện một lần trong truyện nhưng Thái tổ trường quyền là một môn võ công không hề đơn giản.

Thần thám Địch Nhân Kiệt cự tuyệt mỹ nhân, bài học để đời cho hậu thế

Thứ 6, 04/10/2019 | 05:05
Địch Nhân Kiệt là một vị quan và là một thám tử huyền thoại của triều đại nhà Đường. Ông cả đời thanh chính, liêm khiết, luôn một lòng vì nước, vì dân, được bách tính yêu mến.

Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời

Thứ 5, 03/10/2019 | 12:23
Chu Ân không chỉ là mỹ nhân được nhiều khán giả yêu mến, cô còn khiến nhiều phụ nữ đồng cảm khi từng trải qua cảm giác bị phản bội, thậm chí ôm hận suốt  nhiều năm.

Mỹ nhân bị câm trong phim của Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Thứ 4, 02/10/2019 | 12:00
Huỳnh Thánh Y từng là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong tứ tiểu hoa đán, song cô bất ngờ biến mất vào năm 2010 với khá nhiều tin đồn không hay về đời tư cũng như cách ứng xử.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.