Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền

Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền

Chủ nhật, 07/07/2013 | 07:45
0
Mỹ nhân nội, ngoại liên tục đánh bóng tên tuổi bằng ảnh nóng và để những shoot hình riêng không bị nhàm chán, họ sử dụng những vật có giá trị như tiền, kim cương để che vùng kín.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh không chỉ gây tai tiếng về chuyện ăn mặc phản cảm, yêu đại gia khi tuổi đời còn quá nhỏ, cô còn gây xôn xao cho công đồng tuổi teen Việt Nam bởi một bức ảnh nude bên những đồng tiền.

Sự kiện - Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền

Trong ảnh, vòng 1 của cô được che đậy bằng bàn tay của một người đàn ông. Nhưng rất may những hình ảnh phi nghệ thuật của cô diễn viên trẻ "lắm mưu nhiều trò" này là ảnh được cư dân mạng ghép từ bộ ảnh của ca sĩ Tinna Tình.

Tinna Tình

Sự kiện - Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền (Hình 2).

Sự kiện - Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền (Hình 3).

Tinna Tình cũng bị dư luận lên án bởi những hình ảnh quá nhạy cảm trong album mới. Muốn thể hiện mặt trái và sự ám ảnh của đồng tiền, trước khi album Tai tiếng được phát hành, cô đã thực hiện bộ ảnh bán nude với đạo cụ là những đồng tiền đô la và bàn tay của người đàn ông lạ.

Tamara Ecclestone, người yêu của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone

Sự kiện - Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền (Hình 4).

Sự kiện - Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền (Hình 5).

Tamara Ecclestone đã chụp ảnh trang bìa cho tạp chí đàn ông Playboy. Trong bức ảnh, cô khỏa thân khoe nét ngọc ngà và đường cong hút hồn, chỉ che những phần nhạy cảm trên cơ thể bằng các viên kim cương lấp lánh. Năm 2011, cô cũng từng chụp một bộ ảnh khỏa thân trên chiếc giường trải số tiền lên tới 1,5 triệu USD. Người đẹp lấy tiền che đi những phần nhạy cảm.

Kelly Brook 

Sự kiện - Mỹ nhân và ảnh nude bên những đồng tiền (Hình 6).

Những hình ảnh nóng rực của Kelly Brook khi cô nàng bán nude, khoe vòng 1 đẫy đà, dùng USD che chắn xuất hiện trên tạp chí Nuts số tháng 9/2012 khiến cánh mày râu rạo rực, chao đảo.

Theo 2sao

Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:43
Album "Ký ức của cha" vừa phát hành tạo được nhiều ấn tượng đẹp đã giúp cho tên tuổi của mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên càng được chú ý mạnh mẽ, người ca sĩ với giới tính còn trong vòng bí ẩn này đang là nhân vật được săn đón bởi nhiều đối tượng, trong đó có cả đại gia Việt...

Những bộ trang sức tuyệt đỉnh của sao nổi tiếng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
(Nguoiduatin) Là những ngôi sao nổi tiêng, họ không tiếc tiền trang bị cho mình những trang phục lộng lẫy, những bộ trang sức đắt tiền khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng hay trước công chúng.

Điểm danh kiều nữ TVB dính líu tới scandal ‘đi khách’

Thứ 5, 06/06/2013 | 08:30
Trong hàng loạt những mỹ nhân Cbiz dính líu tới scandal gái gọi cao cấp, không ít kiều nữ TVB cũng đã bị truyền thông tố cáo tham gia đường dây “mua phấn buôn hương” đang được coi là mặt trái của làng giải trí.