Mỹ nhân Việt mê đắm… siêu xe

Mỹ nhân Việt mê đắm… siêu xe

Thứ 6, 28/12/2012 | 16:08
0
Không chỉ các quý ông mà ngay cả những bóng hồng của làng giải trí Việt Nam cũng đam mê siêu xe. Thanh Hằng và Thu Minh là một trong số đó.

Tuy ít khi tự lái xe nhưng nữ ca sĩ “Sexy Lady” Thu Minh là một fan lớn của siêu xe. Nữ giám khảo The Voice chia sẻ: “Xe không chỉ là phương tiện mà còn phải thể hiện được phong cách và tất nhiên là đẳng cấp của chủ nhân. Chịu khó đầu tư cho xế cưng là niềm đam mê mới của Minh (cười!)”.

Sự kiện - Mỹ nhân Việt mê đắm… siêu xe

Dạo gần đây Thu Minh rất thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện siêu xe

Không chỉ Thu Minh, Thanh Hằng từ trước đến nay vẫn luôn có tiếng là mỹ nhân “siêu xe” vì sở thích đặc biệt cho siêu xe và tốc độ. Đặc biệt Thanh Hằng luôn tự lái xe dù là đi làm hay đi diễn mà không cần đến tài xế, người đẹp chia sẻ: “Lái xe cũng là cách giảm stress hiệu quả!”

Không chỉ những chiếc siêu xe sang trọng thường ngày, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 cũng rất đam mê cảm giác mạnh của những chiếc xe đua Công thức 1 và giải đua siêu hạng này.  Tháng 10 năm trước siêu mẫu đã có chuyến trải nghiệm đầy thú vị ở đường đua F1 tại Malaysia.

Nhắc đến xe và tốc độ, Thanh Hằng cho rằng: “Lái xe cũng giống như cuộc sống vậy. Nếu bạn là người chiến thắng thì đòi hỏi bạn phải luôn biết kiểm soát được mọi tình huống, làm chủ được tốc độ và quan trọng nhất là luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trên đường đua. Thú vị lắm!”

Khám phá những chiếc siêu xe sang trọng, ấn tượng là một phần không thể thiếu để trải nghiệm cuộc sống hào hoa của những nhân vật thuộc Thế giới Thượng đỉnh. Nếu bạn là một n

gười yêu thích phong cách thời thượng và đẳng cấp sang trọng của những chiếc xế hộp đắt tiền, đừng bỏ lỡ sự kiện vô cùng đặc biệt khi lần đầu tiên chuỗi sự kiện sang trọng “Sải bước vào Thế giới Thượng đỉnh” của Platinum 18 giới thiệu siêu xe Caparo đến Việt Nam trong tháng 1 tới.

Sự kiện - Mỹ nhân Việt mê đắm… siêu xe (Hình 2).

Thanh Hằng sẽ là siêu sao may mắn được ngổi sau tay lái của Mika Hakkinen

Sự kiện - Mỹ nhân Việt mê đắm… siêu xe (Hình 3).

Cùng dàn sao Việt chào đón xe Caparo đến Việt Nam vào tháng 1/2013

Truy cập thegioithuongdinh.com hoặc gọi số số 0935 276 141 của chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” để có cơ hội nhận tấm vé đặc biệt tham gia sự kiện này cùng những ngôi sao hàng đầu: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Phan An… và biết đâu cơ hội ngồi trong chiếc xe đua F1 đẳng cấp sẽ thuộc về bạn.

Theo 2Sao

Adam Lambert tới Việt Nam biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 16:09
Á quân mùa giải thứ tám của American Idol sẽ đem đến đêm nhạc ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) những ca khúc làm nên tên tuổi mình.