Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống?

Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống?

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:56
0
Trải qua tuổi thơ cơ cực và bần hàn, ít ai có thể nghĩ rằng, "Người phụ nữ đẹp" nhất năm 2012 Hà Tăng từng bán nước mía, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bán bún nước lèo...

5 người đẹp tiêu biểu của showbiz Việt từng trải qua tuổi thơ xót xa, cơ cực.  Điều đáng mừng, cả 5 người đẹp này nỗ lực vươn lên những gian truân và đạt được thành công của hôm nay.

Sự kiện - Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống?

Nếu Tăng Thanh Hà là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn thì Minh Hằng vừa là ca sỹ vừa là diễn viên toàn năng và quyến rũ. Trong khi đó, Ngọc Trinh nổi bật trong làng người mẫu, là mẫu hình lý tưởng của biết bao người đàn ông.

Minh Hà từ một hotgirl trở thành người mẹ dịu hiền, nền nã , Thu Thảo là hoa hậu trong sáng dịu hiền của Việt Nam.

Tăng Thanh Hà

Sự kiện - Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống? (Hình 2).

Theo dòng tâm sự của "ngọc nữ màn ảnh Việt", gia đình cô từng lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Cha Hà Tăng làm ăn thất bại, phải bán cả nhà để gán nợ. Cô phải đi bán nước mía lề đường để mưu sinh và nuôi ba anh em ăn học.

Ngọc Trinh

Giờ đây, Ngọc Trinh đã trở thành một mỹ nhân lụa là nhưng ít người biết rằng tuổi thơ của cô không mấy êm ả.

Sự kiện - Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống? (Hình 3).

Mẹ ruột mất sớm, bố Ngọc Trinh từng phải làm xe ôm và các anh chị em trong gia đình đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn trải cuộc sống.

Bản thân Ngọc Trinh cũng phải lăn lộn, bươn chải, vượt qua nhiều gian khó mà ít người đẹp, chân dài khác phải làm để mưu sinh như: bán bún nước lèo, nhân viên quán bida, mẫu PG…

Minh Hằng

Sự kiện - Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống? (Hình 4).

Trong ký ức của Minh Hằng, chỉ toàn chuyện cãi cọ cha mẹ, chuyển nhà ...Sau khi ba mẹ chia tay, ba mẹ con Minh Hằng đã phải sống chật vật, khó khăn suốt một thời gian dài. Ngày đó, mẹ Minh Hằng có một tiệm quần áo cũ dựng tạm ngoài chợ. Ngày nào cũng như ngày nào. Minh Hằng cũng phải dậy sớm để phụ giúp mẹ dọn dẹp hàng rồi bán hàng, đến trưa thì lại về nấu cơm và chuẩn bị đi học buổi chiều.

Không may mắn hơn nữa, khi mẹ cô bị bạn làm ăn lừa hết tiền, ba mẹ con liên tục phải đi tìm thuê nhà. Những căn nhà nhỏ xíu mà mỗi lúc giá tăng, gia đình cô lại một lần chuyển đồ đi tìm nhà mới.

Hotgirl Minh Hà

Sự kiện - Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống? (Hình 5).

Giờ đây, Minh Hà đã là bà mẹ một con và là người vợ thảo hiền của nam diễn viên Lý Hải.
Theo lời kể của Minh Hà, cuộc sống ngày xưa của cô rất cực khổ, không đầy đủ về vật chất và không được học hành tới nơi tới chốn.

Chính Lý Hải đã phải bật khóc cho quá khứ xót xa của vợ. Có lần anh tâm sự “Ngày bé, bà xã tôi chỉ có một bộ đồ đồng phục để đi học. Đây là bộ đồ cô ấy đi xin của người khác chứ hoàn cảnh gia đình lúc đó khó khăn, không có tiền đi may.

Khi quần áo bẩn, cô ấy vội vàng đi giặt để ngày hôm sau quần áo kịp khô. Hàng ngày đến trường, cô ấy còn mang theo bịch bắp nổ để khi tan học, ngồi bán trước cổng trường. Bạn bè hiểu thì mua ủng hộ, có người thiếu ý thức thì trêu chọc cô ấy. Điều đó khiến tôi càng thêm yêu và có trách nhiệm với vợ hơn”.

Hoa hậu Thu Thảo

Sự kiện - Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống? (Hình 6).

Nét duyên thầm của người con gái miền Tây làm ngời sáng vẻ đẹp tự nhiên của Thu Thảo. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì HH Việt Nam có một chặng đường khá vất vả.

Năm 2009, gia đình gặp khó khăn, Thu Thảo vừa tốt nghiệp phổ thông đã quyết định khăn gói lên Cần Thơ đi làm thêm.

Cô cật lực làm việc, từ nghề pha chế tới nhân viên bán hàng để kiếm tiền ăn học. Sự chăm chỉ của cô sinh viên nghèo vừa học vừa làm giúp hình thành bản tính cần cù, chịu thương chịu khó của một người đẹp đồng bằng sông Cửu Long.

> Đọc thêm: Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Chi Mai (theo VnMedia)

'Gái quê' thành vũ nữ đa tình nức tiếng

Thứ 5, 17/01/2013 | 11:03
Lý Lệ Hà, vũ nữ nổi tiếng vì nhan sắc cũng như sự đa tình của mình ở đất Hà thành thuở trước cũng chính là người tình của ông hoàng Bảo Đại.

Chuyện đời những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân

Thứ 3, 15/01/2013 | 08:18
Ngoài việc đóng thế cảnh sex trong tình trạng không mảnh vải che thân, những cô gái này còn thường xuyên bị nhà sản xuất và bạn diễn “quấy rối tình dục”.

Mỹ nhân Việt qua từng thời kỳ

Thứ 5, 17/01/2013 | 13:34
Lời khen về một người phụ nữ có đôi mắt biết cười, đôi môi hình trái tim, dường như đang trở nên xa lạ.