Mỹ Tâm nói gì về hành động đẹp trong đêm Giáng sinh?

Mỹ Tâm nói gì về hành động đẹp trong đêm Giáng sinh?

Thứ 5, 29/12/2016 | 11:31
0

Tối 24/12 vừa qua, sau các show diễn đêm Giáng sinh tại Hà Nội, trên đường trở về khách sạn, Mỹ Tâm bất ngờ bắt gặp một sân khấu dựng thô sơ ngay trên đường phố của một nhóm bạn trẻ khuyết tật nhằm quyên góp cho nạn nhân chất độc màu da cam. Mỹ Tâm đã cùng ê-kip dừng lại, cô không ngần ngại lên sân khấu và đề nghị hát chung cùng một thành viên trong nhóm nhạc của các bạn trẻ khuyết tật.

Ngôi sao - Mỹ Tâm nói gì về hành động đẹp trong đêm Giáng sinh?

Mỹ Tâm hát cùng thành viên của nhóm nhạc những người khuyết tật trong đêm Giáng sinh.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm lập tức nhận được sự chú ý của người đi đường, khiến khu vực trở nên đông đúc. Và, sau khi được đăng tải, video Mỹ Tâm hát chung với thành viên nhóm nhạc người khuyết tật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số đều dành cho Mỹ Tâm những lời khen “có cánh”, có người còn ví nữ ca sĩ như cô bé bán diêm mang hơi ấm đến cho mọi người giữa đêm Giáng sinh giá lạnh.

Trước những lời “tung hô” của mọi người dành cho mình, mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ trên trang cá nhân. Giọng ca Ước gì nói rằng cô cảm thấy ngại ngùng trước những lời khen của mọi người và “xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa”.

Ngôi sao - Mỹ Tâm nói gì về hành động đẹp trong đêm Giáng sinh? (Hình 2).

 Chia sẻ của ca sĩ Mỹ Tâm.

“Chào các bạn…

Các bạn có khoẻ không? Lâu quá mới lên post hình lại, thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây…

Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cảm ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.

Nhìn lại cũng sắp hết năm rồi, Tâm xin được chúc tất cả các cô,chú, anh, chị và đặc biệt các bạn FC chúng ta đón chào một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn nhé!”, chia sẻ của ca sĩ Mỹ Tâm.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.