Mỹ Tâm phủ nhận việc hét cát xê 6000 đô

Mỹ Tâm phủ nhận việc hét cát xê 6000 đô

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:48
0
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng chuyện hét giá 6000 đô để hát ở Đà Nẵng.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây

Sau khi những thông tin cho rằng Mỹ Tâm “bị Đà Nẵng tẩy chay vì đòi cát xê quá cao cho một bài hát”, bài báo cho rằng chính chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã chia sẻ thông tin thành phố chính thức từ chối với Mỹ Tâm vì cô đòi cát xê lên tới 6,000 USD cho một bài hát trong Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013. Sự kiện - Mỹ Tâm phủ nhận việc hét cát xê 6000 đô

Sau những thông tin này, dư luận vô cùng hoang mang về Mỹ Tâm bởi từ trước tới nay Mỹ Tâm vốn là một ca sĩ luôn có những thành tích tốt công việc cho xã hội - đất nước. Cô luôn chăm chỉ làm việc và hoạt động xã hội cũng như từ thiện. Mỹ Tâm đóng góp một phần không nhỏ vào những chuyến đi từ thiện, thăm người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại quê hương....

Để tránh cho dư luận có cái nhìn không hay về mình Mỹ Tâm đã lập tức phản hồi lại những thông tin sai lệch đã nêu trên. Dưới đây là bức tâm thư của Mỹ Tâm gửi đến báo giới và tất cả những ai đang quan tâm đến vụ việc này:

"Trước sự việc này, Mỹ Tâm xin có phản hồi chính thức đến tất cả các anh chị phóng viên báo chí như sau: 
 
“Mỹ Tâm khẳng định thông tin trên báo đưa ra là hoàn toàn sai sự thật! Những lời của Chủ Tịch UBND Đà Nẵng chú Văn Hữu Chiến đã nói về Mỹ Tâm cũng hoàn toàn sai sự thật! Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả.
 
Mỹ Tâm thật sự rất buồn khi đọc được những điều mà trên báo đã đưa. Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Mỹ Tâm khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ. 
 
Về cá nhân, Mỹ Tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên của Mỹ Tâm là không đúng với sự thật!
Sài Gòn ngày 09/04/2013

> Con gái Văn Hiệp tiếc không được nhìn mặt bố lần cuối

> Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Khi sao 'xẹt' lộng ngôn

> Cần xử phạt việc lạm dụng internet để phát ngôn, chửi bậy

M.T

Mỹ Tâm và Kasim bị 'tẩy chay' tại Đà Nẵng

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:18
Hai ca sĩ gốc Đà Nẵng là Mỹ Tâm và Kasim Hoàng Vũ đã bị Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đề nghị cắt bỏ khỏi chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2013.

'Cuộc cách mạng' về trang phục của Mỹ Tâm

Thứ 4, 27/03/2013 | 11:40
Dễ dàng nhận ra cô không còn "ngầu" như ngày xưa. Cô biết giấu nhược điểm và chú trọng khai thác vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà và... đàn bà hơn.

Mỹ Tâm giản dị bên học sinh nghèo vượt khó

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
– Chiều 14/9, tại Hà Nội, ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt trong chương trình "Nâng cánh ước mơ" để trao học bổng và quà tặng cho những em bé học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn của 6 tỉnh miền Bắc. Cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu” xuất hiện thật trẻ trung, giản dị và thân thiện.