Năm 2013 của Kim Ngưu

Năm 2013 của Kim Ngưu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Chuyện tiền bạc có thể mang lại niềm vui cho bạn trong năm tới.

Cuộc sống cá nhân

Bạn sẵn sàng chào đón năm mới nhưng lại không đặt vào nó quá nhiều hi vọng. Sao Thổ hay hoài nghi của Thần Nông sẽ chống lại chòm sao của bạn nên nếu bạn nghiêm túc thực hiện một điều gì đó, bạn cần rũ bỏ hết những u ám trong lòng và chộp lấy nguồn năng lượng mới.

Tin vui là cuộc sống của bạn trong năm 2013 không có quá nhiều rắc rối. Địa vị xã hội được cải thiện và bạn đã có đủ tiền, thời gian hưởng thụ cá nhân. Sự kết hợp của sao Thổ trong Thần Nông và sao Diêm Vương trong Ma Kết ngụ ý bạn sẽ thành công về mặt tài chính nhưng cũng phải cẩn trọng trong chi tiêu. Do sao Thiên Vương vuông góc với mặt trời, sao Kim và sao Diêm Vương nên bạn sẽ phải đối mặt với một vài chi phí bất ngờ. Tuy vậy, bạn luôn hài lòng và thoải mái bởi có khá nhiều cơ hội tốt đến với bạn. Bạn cũng sẽ cảm thấy mình độc lập và tự do hơn.

Hãy luôn phát huy hết sự sáng tạo của mình để không bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào trong dịp năm mới. Hãy cẩn thận đừng quá vội vàng và thành công sẽ đến.

Pháp luật - Năm 2013 của Kim Ngưu

Tình duyên cho các cặp đôi

Năm 2013, sao Diêm Vương - hành tinh của sự giàu có và chuyển đổi - sẽ tạo thành một kết hợp gần như chính xác với chòm sao Ma Kết. Điều này mang đến cùng lúc một phước lành và một lời nguyền khó tránh khỏi. Bởi vì hành tinh của niềm đam mê mãnh liệt - sao Diêm Vương vừa có thể tạo nên một sự thăng hoa lớn trong tình yêu vừa có thể tạo nên những ánh mắt đỏ ngầu đầy giận dữ.

Là một Kim Ngưu, bạn có xu hướng dễ tính và điềm đạm. Nhưng một khi ánh sáng phát hỏa của sao Diêm Vương bắt đầu hoạt động, bạn sẽ mất đi khả năng kiểm soát bản thân. Cách tốt nhất để khắc phục điều này là đi bộ một mình cho đến khi tâm trí bình ổn lại. Sau đó, hãy bắt đầu một cuộc nói chuyện rõ ràng với người yêu.

Tình duyên cho người độc thân

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, Kim Ngưu vô cùng thụ động bởi bạn tôn trọng sự riêng tư của đối phương cũng như muốn hiểu rõ họ trước khi thật sự “phát điên” vì người ấy. Bạn có khả năng khiến người khác cảm thấy thoải mái và không bao giờ trở nên quá kiêu ngạo.

Một khi Kim Ngưu bắt đầu cuộc “săn mồi” nghiêm túc, bạn sẽ hoặc là sẵn sàng đối đầu, hoặc tiếp tục “đóng băng” hoặc bỏ chạy. Nhưng dù có thế nào khi chăng nữa, với sự sắp xếp các hành tinh trong năm 2013, bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm lãng mạn, ngay cả từ những người hiện giờ không chú ý đến bạn.

Cuối cùng, hãy thành thật và đi theo cảm giác của con tim. Đừng bao giờ nghĩ mọi thứ không thể nào là sự thật.

Sự nghiệp và tiền bạc

Sự nghiệp với Kim Ngưu thường là những nghề liên quan nhiều đến tiền bạc như: ngân hàng, luật sư, bất động sản… Tuy vậy năm 2013 có thể là ngoại lệ, không hiếm trường hợp Kim Ngưu hi vọng thành những nghệ sĩ thành công. Nên nhớ các vấn đề trong công việc không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn và đợi bạn giải quyết. Hãy luôn quan sát, tập trung và đừng bao giờ ngại ngần học khỏi những phương pháp làm việc hiệu quả mới.

Theo Ione


Cùng chuyên mục

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.