Năm 2013 của Thiên Bình

Năm 2013 của Thiên Bình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Lương tâm và những giá trị bạn theo đuổi sẽ bị thử thách rất nhiều trong năm tới.

Cuộc sống cá nhân:

Trước sự bắt đầu của năm mới, chòm sao Thiên Bình bắt đầu dịch chuyển ổn định hướng lên trên, báo hiệu đời sống xã hội của bạn sẽ đơm hoa kết trái và mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Các kế hoạch dài hạn và nhiều dự án hoạt động của bạn sẽ cất cánh trong năm 2013. Lương tâm và những giá trị bạn theo đuổi sẽ bị thử thách rất nhiều trong năm sau. Bạn sẽ nghĩ nhiều đến bản thân mình hơn và trở nên ích kỉ hơn. Nên nhớ từ khóa của bạn chính là "cân bằng" và đừng bao giờ để đánh mất nó.

Sẽ có giai đoạn bạn cảm thấy bị mất đi nguồn cảm hứng và không biết phải đi con đường nào. Tuy vậy, cũng đừng quá lo lắng vì giai đoạn này sẽ không kéo dài. Ngoài ra, cũng đừng quá quan tâm đến lí tưởng của người khác vì bạn sẽ khó lòng thoát ra. Cuối cùng, nên nhớ, sẽ có nhiều vấn đề được giải quyết chỉ bằng con đường ngoại giao khôn khéo của bạn đấy!

Pháp luật - Năm 2013 của Thiên Bình

Tình duyên cho các cặp đôi:

Thiên Bình là chòm sao nằm dưới sự điều khiển của sao Kim – hành tinh của tình yêu. Khi bạn gặp ai đó và cảm thấy trái tim mình rung động, bạn sẽ dành nhiều sự chú ý cho họ.

Vào ngày 1/ 1/2013, chòm sao của bạn – chòm sao cai trị các mối quan hệ lãng mạn và hôn nhân – sẽ tiến dần lên đến đỉnh, kết nối với sao Mộc nhân từ trong Song Tử và sao Hỏa đam mê trong Bảo Bình. Thêm vào đó, mặt trăng sẽ đi ngang qua chòm sao Sư Tử lãng mạn và gặp gỡ Xử Nữ trong chòm sao Nhân Mã. Tất cả những điều ở trên có nghĩa là nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó. Mối quan hệ này sẽ tiến lên một tầm cao mới và có thể trở thành nhân duyên suốt đời của bạn. Sâu thẳm trong trái tim, bạn sẽ cảm nhận được sự sâu sắc và mãnh liệt mà mối liên kết giữa bạn với người ấy đang dần được hình thành. Những cảm xúc này sẽ lớn nhất vào khoảng giữa năm khi bạn không chỉ nghĩ đến "hiện tại" mà còn nhắm đến "tương lai chung".

Tình duyên cho người còn độc thân:

Bạn vẫn chưa tìm được công chúa/ hoàng tử trong mơ của cuộc đời mình? Đừng vội lo lắng. Khi cánh cửa của năm mới vừa được mở ra, những Thiên Bình đang còn độc thân (cả những Song Tử và Bảo Bình nữa) sẽ rất có thể gặp được người định mệnh chỉ trong vòng 2 tuần đầu đến một tháng sau năm mới.

Tuy vậy, dù năm mới đã đến và có nhiều thay đổi nhưng sự không chắc chắn về tình yêu của Thiên Bình vẫn chẳng biến mất. Cán cân của bạn không đứng yên một chỗ mà lúc nào cũng xê dịch. Tuy vậy, đừng tiếp tục trăn trở về việc liệu người bạn mới quen có phải người ấy. Bạn chỉ nên tập trung xem bạn thích và quý người đó đến mức nào. Khi tình yêu đến, cán cân của bạn sẽ lấy lại được vị trí thăng bằng và trái tim của bạn sẽ giúp bạn trả lời.

Sự nghiệp và tiền bạc:

Những vấn đề xã hội mà bạn trải nghiệm không chỉ giới hạn trong cuộc sống riêng tư mà còn kéo dài đến môi trường làm việc của bạn. Đồng nghiệp và đối tác sẽ bị ấn tượng mạnh trước sự quyến rũ và kiên quyết của bạn. Có thể bạn sẽ được đặt một nickname mới: "Bộ mặt của công ty". trong năm 2013 này đayas

Nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu quý từ nhà tuyển dụng. Họ có thể sẽ bỏ qua những thiếu sót nhỏ của bạn. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua những cơ hội rèn luyện và nâng cao khả năng của chính bản thân mình để làm đẹp hơn hồ sơ xin việc.

Về mặt tài chính, bạn sẽ gặp khó khăn ở đầu năm khi số tiền phải chi trả vượt quá ngân sách. Do đó, bạn nên nghiên cứu kĩ càng và đừng phung phí quá nhiều để tránh gặp nguy hiểm. Nhưng vào dịp cuối năm, dù bạn có cảm giác mọi thứ vẫn tiếp tục quay vòng thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì mọi chuyện đều sẽ mang đến khởi đầu một năm 2014 tốt hơn cho bạn.

Theo Ione


Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.