Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm

Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm

Thứ 2, 08/05/2017 | 17:50
0
Nathan Lee cho biết, anh có phong cách đa dạng, thoải mái trong ăn mặc, nhưng lại kỹ tính đến từng chi tiết trên trang phục.

Nam ca sĩ khoe vẻ nam tính, điển trai khi đi dạo trong khuôn viên khu nhà anh sinh sống. Chàng nghệ sĩ từng được các tạp chí thời trang mệnh danh là “Thánh tạo dáng”, “Nghệ sĩ phong cách nhất 2012” thoải mái tự tin tạo dáng khoe thân hình chuẩn và phong thái lịch lãm hút hồn.

Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm
Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm (Hình 2).

Trong bộ hình lấy cảm hứng từ những chiếc chemise trắng, Nathan Lee chọn toàn những trang phục mang thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Dolce&Gabbana, Dior, Versace, Givenchy và Karl Lagerfeld. Phụ kiện anh chọn dù khá đơn giản, nhưng cũng đẳng cấp không kém, mắt kính Mont Blanc cùng 2 cặp mắt kính hot nhất của thương hiệu Louis Vuitton.

Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm (Hình 3).
Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm (Hình 4).

Lần đầu tiên, Nathan Lee thoải mái chia sẻ về bí quyết ăn mặc của mình. Anh cho biết, anh có phong cách đa dạng, thoải mái trong ăn mặc, nhưng lại kỹ tính đến từng chi tiết trên trang phục.

“Tôi luôn cân nhắc mình đi đâu, gặp ai, tính chất công việc thế nào để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Với tôi, đó cũng là cách tôn trọng mình và mọi người. Tôi luôn thoải mái và tự tin khi mặc chemise trắng. Một người bạn gái từng bảo tôi, phụ nữ bị hút hồn khi đối diện một người đàn ông mặc chemise trắng cởi bỏ hai cúc phía trên. Đây cũng là trang phục tiện dụng, dễ “ăn điểm” cho phái mạnh ở bất cứ môi trường nào. Nếu cần gặp đối tác lớn, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo vest là đã đủ lịch sự. Hẳn các bạn còn nhớ vai nam chính trong “Người vận chuyển”, tuy là sát thủ, nhưng anh ấy luôn có một chiếc áo chemise trắng hàng hiệu ở cốp xe để thay” – giọng ca BoLeero vui vẻ tâm sự.

Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm (Hình 5).
Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm (Hình 6).

Hầu như người đàn ông nào cũng có vài chiếc chemise trắng trong tủ, với Nathan Lee, con số này lên tới… cả trăm chiếc. Vì vậy, theo Nathan Lee, ngoài những chi tiết nhỏ như cúc áo, cổ áo và form dáng, bí quyết tạo nên sự khác biệt là cách phối đồ. Anh thường chọn một chiếc kính thời trang để tạo dấu ấn cho trang phục. Đó có thể là chiếc kính đen bí ẩn, nam tính hay kính màu trẻ trung, thời thượng.

Thời trang - Nam ca sĩ Nathan Lee bật mí bí quyết trở thành quý ông lịch lãm (Hình 7).

Không chỉ hút hồn bởi vẻ bề ngoài bảnh bao chuẩn soái ca, Nathan Lee còn quyến rũ với giọng hát đẹp và hiếm. BoLeero hiện là album được nghe nhiều nhất 2017 với 55 triệu lượt nghe sau gần một tháng ra mắt. Trong sự ủng hộ nhiệt tình của fan, anh quyết định ra mắt một ca khúc và single mới mang tên Sầu dĩ vãng trong vài ngày tới.

Xem thêm >>> Những phát ngôn 'nổi bần bật' của sao Việt tuần qua

Lê Anh 

Ảnh: Đinh Trung Tín

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.