Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao?

Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao?

Thứ 2, 15/06/2020 | 12:18
0
Sau hơn 1 thập kỷ trôi qua, cặp đôi màn ảnh Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn giữ vững tình bạn bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng hợp tác chung trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bộ phim này đã đưa tên tuổi của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trở thành ngôi sao.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao?

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc.

Kể từ khi siêu phẩm Bỗng dưng muốn khóc gây bão trong làng phim Việt, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà còn tiếp tục hợp tác trong bộ phim Đẹp từng centimet. Sau đó, hai người chưa từng gặp lại nhau trong dự án phim nào.

Hiện tại, cả Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải không chỉ đổi thay ngoại hình, phong cách mà còn đạt được dấu ấn riêng trong lĩnh vực họ hoạt động. Nếu Lương Mạnh Hải đang thử sức với các dự án mới thì Hà Tăng lại tập trung vào công việc kinh doanh. Thế nhưng mỗi khi có dịp gặp gỡ, cả 2 luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt bên nhau.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 2).
Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 3).

Hình ảnh mới nhất của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà.

Mới đây, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà cùng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khi cùng hẹn nhau đi ăn. Qua loạt ảnh được đăng tải có thể thấy, dù đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng khoảnh khắc hội ngộ của cặp đôi đình đám màn ảnh một thời vẫn khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Trong bức ảnh, Tăng Thanh Hà ghi điểm bởi lối ăn mặc giản dị cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Còn Lương Mạnh Hải lại khiến dân tình rần rần vì nụ cười tươi tắn, đầy thiện cảm.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 4).

Hình ảnh mới nhất của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà.

Nhờ thành công vang dội của Bỗng dưng muốn khóc, từ một diễn viên ít được biết đến, Hà Tăng nhanh chóng được mọi người biết đến với cái tên “Ngọc nữ màn ảnh nhỏ”. Cô tiếp tục tham gia một số dự án điện ảnh như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế, Cánh đồng bất tận....

Trong lúc đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai xuất hiện cùng nhau vào tháng 10/2009 tại một sự kiện ở Hà Nội - sau những đồn đoán từ trước đó. Cặp đôi kín tiếng trong chuyện tình cảm trong suốt thời gian quen nhau.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 5).

Tăng Thanh Hà.

Cuối năm 2012, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà tổ chức lễ cưới theo nghi thức Công giáo ở Manila, Philippines với sự chúc phúc, chứng kiến từ linh mục và gia đình. Sau đó, cả hai còn tổ chức một tiệc cưới ở TP.HCM và đây là sự kiện giải trí được chú ý nhất thời điểm đó.

Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm lo cho gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh. Dù vậy, “Ngọc nữ màn ảnh nhỏ” vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 6).

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà và chồng đã có với nhau 2 người con, một trai một gái đặt tên là Richard và Chloe. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị bên cạnh chồng, con. Nhiều người nhận ra sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất, Tăng Thanh Hà giờ đây đã thực sự hạnh phúc với vai trò làm mẹ, làm vợ bên tổ ấm nhỏ của mình.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 7).

Lương Mạnh Hải.

Còn Lương Mạnh Hải, sau khi bộ phim Bỗng dưng muốn khóc kết thúc, anh tiếp tục góp mặt trong những tác phẩm như Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Hotboy nổi loạn,… Lương Mạnh Hải thời điểm đó trở thành một ngôi sao được săn đón của showbiz Việt. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho anh danh xưng là “hoàng tử màn ảnh”. Ngoài đóng phim, Lương Mạnh Hải cũng thử sức thêm ở nhiều vai trò như MC truyền hình và sản xuất phim.

Từ một diễn viên tay ngang, hiện tại, Lương Mạnh Hải dành một tình yêu say đắm cho bộ môn nghệ thuật thứ 7. Ngoài làm diễn viên, anh còn là một đạo diễn có tài. Cách đây 1 năm, Lương Mạnh Hải quay trở lại với vai trò đạo diễn với bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Hoa hậu giang hồ.

Ngôi sao - Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao? (Hình 8).

Lương Mạnh Hải (phải) thường bị vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ở tuổi 38, trong khi nhiều bạn bè đã yên bề gia thất thì Lương Mạnh Hải vẫn là anh chàng độc thân vui vẻ. Vì sự kín tiếng của mình, Lương Mạnh Hải phải thường xuyên đối mặt với tin đồn về giới tính. Ví dụ có tin nói anh đồng tính, yêu đạo diễn Vũ Ngọc Đãng...

Đứng trước những đồn thổi, Lương Mạnh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Vì với anh, Vũ Ngọc Đãng không chỉ là thầy, anh còn là bạn tốt và cộng sự tin tưởng.

Quốc Tiệp (t/h)

Sự thật Lâm Xung và Tần Minh liên thủ đánh không lại Đại đao Quan Thắng

Thứ 2, 15/06/2020 | 06:09
Trong tiểu thuyết Thủy hử, khi quân Lương Sơn tấn công phủ Đại Danh, Quan Thắng đã một đánh với hai tướng của Lương Sơn là Lâm Xung và Tần Minh.

Sự thật về Công Tôn Sách ít người biết

Chủ nhật, 14/06/2020 | 19:09
Sự thành công của bộ phim truyền hình dài tập Bao Thanh Thiên (1993), đã mang đến cho nam diễn Phạm Hồng Hiên danh vọng và sự nổi tiếng toàn châu Á. Trong phim ông vào vai Công Tôn Sách là một nhân vật tài trí hơn người, là quân sư, cánh tay phải đắc lực cho Bao Công.

Xúc động trước ước nguyện cuối đời của MC Diệu Linh

Thứ 7, 13/06/2020 | 12:44
MC Diệu Linh vừa mới qua đời vào rạng sáng ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Sự ra đi của Diệu Linh khiến nhiều người bàng hoàng và vô cùng xót thương.

Ca sĩ Phi Nhung nhận em bị bỏ ngay trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23

Thứ 7, 13/06/2020 | 11:22
Ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, ca sĩ Phi Nhung còn nhận nuôi 22 em bé.

Vì sao Phạm Hương và nhiều mỹ nhân Việt bỗng tạm dừng sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao?

Thứ 4, 20/05/2020 | 10:49
Phạm Hương, Hương Tràm chọn Mỹ là điểm đến sau khi tạm dừng sự nghiệp ở trong nước vì những lý do riêng. Riêng Angela Phương Trinh chọn cuộc sống ăn chay trường, đi từ thiện, giã từ hình ảnh “gái hư”.

Tăng Thanh Hà đẹp đến nao lòng trong bộ ảnh áo dài trắng cách đây 8 năm

Thứ 3, 28/04/2020 | 07:00
Vẫn là vóc dáng mảnh mai ấy nhưng trong tà áo dài trắng, Hà Tăng đẹp đến ma mị dưới những shoot hình của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Choáng ngợp với biệt thự sân vườn của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Thứ 6, 29/11/2019 | 14:21
Vợ chồng Hà Tăng sống trong biệt thự sân vườn sang trọng với nội thất màu trắng. Nữ diễn viên nhiều lần khoe hình ảnh căn nhà khiến khán giả phát "sốt" vì đẹp.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.