Nam diễn viên Hồng Sơn qua đời ở tuổi 54

Nam diễn viên Hồng Sơn qua đời ở tuổi 54

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Rạng sáng nay 13/8, nghệ sĩ Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Bạch Mai, sau khi nhập viện cấp cứu vì chứng nhồi máu não và nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 54 tuổi.

Nam diễn viên Hồng Sơn là gương mặt quen thuộc với trong làng giải trí với hàng loạt những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng như Ma làng, Dòng sông phẳng lặng, Một thời đã sống, Cỏ lông chông, Gió làng Kình... Trải qua cuộc đời đầy sóng gió nhưng nghệ sĩ Hồng Sơn vẫn say nghề, tận tụy với nghiệp diễn và có những đóng góp lớn cho nền điện ảnh nước nhà.

Nghệ sỹ Hồng Sơn đã ra đi ở tuổi 54 (Ảnh: Internet)

Từ 17h chiều 11/8, diễn viên “Ma làng” rơi vào hôn mê sâu, mạch máu não bị thối vỡ. Lúc đó, gia đình đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Trước đó, hôm 10/8, Hồng Sơn được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trong căn nhà anh thuê và hiện đang sống một mình tại Bồ Đề, Gia Lâm (Hà Nội), anh được đưa tới bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Vợ cũ của anh, chị Thu Hương và con gái ngày đêm túc trực chăm sóc bố. Gia đình vẫn lạc quan tin vào khả năng qua khỏi dù sự sống của anh chỉ còn được hy vọng vào 1% cuối cùng.

Từ 17h chiều 11/8, diễn viên “Ma làng” rơi vào hôn mê sâu, mạch máu não bị thối vỡ. Lúc đó, gia đình đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Hôm 12/8, bà Thu Hương - vợ cũ của Hồng Sơn cho biết, tình trạng sức khỏe của Hồng Sơn xấu đi nhiều. Ông bị nhồi máu cơ tim và nhồi máu não nhưng không được cấp cứu kịp thời, máu tràn ra đọng lại làm sụp một bên bán cầu não. Điều nguy hiểm là những tế bào não đã bị đen này ăn sang phần não trắng còn lại, và làm ảnh hưởng đến tim.

Gia đình, bạn bè đồng nghiệp và nhiều khán giả hâm mộ biết tin đã tới bệnh viện Bạch Mai để biết tình hình sức khỏe của anh suốt mấy ngày qua. Nhưng những di chứng còn để lại sau vụ tai nạn vào năm 2008 cùng bệnh huyết áp cao và xơ vữa động mạch, cộng với việc anh bất tỉnh trong nhà một ngày sau mới được phát hiện đã làm công việc cứu chữa rất khó khăn vì máu tràn quá nhiều lên não.

Nghệ sĩ Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5h sáng nay tại bệnh viện Bạch Mai, hưởng thọ 54 tuổi. Lễ viếng sẽ được cử hành tại nhà tang lễ Phùng Hưng.

P.V