Bình Minh: 'Có kế hoạch kỹ càng, sợ gì năm tuổi'

Bình Minh: 'Có kế hoạch kỹ càng, sợ gì năm tuổi'

Thứ 2, 23/01/2017 | 14:32
0
Bình Minh là gương mặt được nhiều người mến mộ. Anh không chỉ thành công trên cương vị là một siêu mẫu, mà còn là một diễn viên tài năng, MC duyên dáng và doanh nhân thành đạt.

Thành công với vai diễn độc, lạ

Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Bình Minh cho biết những thuận lợi và khó khăn trong năm 2016?

Có thể nói, năm vừa qua, Minh có nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Về hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh, mọi chuyện diễn ra khá  suôn sẻ. Có vẻ như khó khăn ít hơn những năm trước đó, Minh khá hài lòng với những gì mình đã cố gắng và nỗ lực thực hiện mọi kế hoạch trong năm. Nhất là hoạt động nghệ thuật năm nay, phải kể đến đó là vai diễn mà Minh rất thích, trong một bộ phim của đạo diễn Việt kiều thực hiện.

Ngôi sao - Bình Minh: 'Có kế hoạch kỹ càng, sợ gì năm tuổi'

 Bình Minh luôn có phong cách ấn tượng mọi lúc mọi nơi.

Là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích, đầu xuân năm mới, anh sẽ tham gia những chương trình đón chào năm mới nào trên các phương tiện truyền thông như truyền hình, báo đài?

Như thường lệ, Minh được khán giả tin yêu và luôn mong chờ những chương trình mình tham gia. Những hoạt động dành cho ngày tết được Minh chuẩn bị khá chu đáo. Mỗi năm cứ đến dịp tết đến xuân về, khán giả có dịp ngồi lại chia sẻ về những nghệ sĩ họ yêu mến, và Minh cho rằng cách tri ân tình cảm với khán giả tốt nhất chính là góp mặt trong những chương trình giải trí ngày tết.

Chính vì thế, năm nay vào lúc 20h ngày 1/1 tết dương lịch 2017, Minh tham gia chương trình Chào xuân năm mới trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam. Đây là cơ hội để Minh gửi tới khán giả những lời chúc tốt đẹp nhất, cầu mong cho mọi người, mọi nhà, nhất là khán giả hâm mộ một năm mới có sức khỏe dồi dào, luôn gặp may mắn và mọi điều tốt đẹp. Và qua đó, Minh muốn nói lời cảm ơn khán giả và người hâm mộ luôn ủng hộ, đồng hành bên Minh suốt thời gian qua, và mong họ sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp tục đón nhận những vai diễn mà Minh tham gia trên các phim truyền hình dài tập được chiếu trên truyền hình.

Ngôi sao - Bình Minh: 'Có kế hoạch kỹ càng, sợ gì năm tuổi' (Hình 2).

 Nam người mẫu, diễn viên luôn tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống

Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh, anh chăm sóc gia đình rất chu đáo, và được cho là một trong những nghệ sĩ có gia đình hạnh phúc trong giới showbiz, anh chia sẻ thêm với khán giả về bí quyết giữ lửa cho gia đình hạnh phúc?

Minh cho rằng với những người bình thường, việc chăm sóc gia đình hạnh phúc trọn vẹn đã khó, với những người hoạt động nghệ thuật, áp lực công việc cũng như thời gian dành cho gia đình còn khó gấp bội. Để làm được điều đó, Minh phải cố gắng cân bằng cuộc sống, công việc, sắp xếp thời gian cân đối, khoa học để có thời gian chăm sóc gia đình. Cứ hết việc, hay xong việc sớm, Minh đều tận dụng thời gian chăm sóc, yêu thương vợ con nhiều hơn. May mắn Minh có người bạn đời là bà xã Anh Thơ luôn thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành sát cánh bên Minh, luôn là hậu phương vững chắc để Minh có bước tiếp sự nghiệp. Dù áp lực nhiều, công việc bộn bề, nhưng Minh luôn nhận được sự sẻ chia, yêu thương từ bạn đời.

 Không suy nghĩ quá nhiều về năm tuổi

Năm 2017, anh có những dự định gì mới mẻ, hứa hẹn với khán giả trong những vai diễn mới nào không?

Để năm mới có nhiều thuận lợi hơn trong công việc, Minh đã chuẩn bị kế hoạch sẵn, nhưng cái này xin phép không chia sẻ. Còn chuyện vai diễn sắp chiếu, như Minh đã chia sẻ là phim Sám hối sẽ trình chiếu đầu năm 2017. Đây là vai diễn cần rất nhiều thời gian tập luyện để Minh có cơ bắp cuồn cuộn, khỏe mạnh. Có lần, Minh tập luyện quên cả ngày tháng để đáp ứng tiêu chí vai diễn. Năm 2017, dự kiến Minh sẽ tham gia một số vai diễn ở nước ngoài, rất mới lạ, hy vọng sẽ thành công như mong đợi. Minh sẽ cố gắng hết mình để có những vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả.

Anh có lo ngại chuyện về năm tuổi không? Sang năm là năm con gà, được biết anh cũng tuổi gà, anh có lo gặp trở ngại trong năm tuổi không?

Nhiều người vẫn quan niệm và chuẩn bị tinh thần cho năm tuổi. Họ cho rằng năm tuổi thì sẽ khó khăn nhiều hơn, sẽ lo lắng nhiều hơn. Từ đó, họ chuẩn bị đối phó nhiều cách khác nhau như chuẩn bị tâm lý và luôn cầu mong năm tuổi đi nhanh qua. Tuy nhiên, với Minh chuyện đó hết sức bình thường và không nghĩ nhiều lắm. Bởi mọi kế hoạch và công việc dường như mình đã vạch sẵn. Cũng có thể với một số người thì năm tuổi có thể thuận lợi cho họ hơn. Không biết mọi người suy nghĩ thế nào, nhưng Minh thì cho rằng, nếu mình có sự chuẩn bị chu đáo, làm việc hết mình và làm việc bằng niềm say mê thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Minh mong rằng, kế hoạch năm mới của mình sẽ gặt hái nhiều thành công và điều tốt đẹp. Minh cũng chúc những người năm tuổi con gà như Minh những lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhiều người cho rằng, tuổi con gà thường vất vả, phải tự lập làm ăn, tự lo cho cuộc sống của mình. Theo Minh điều này có đúng không?

Những người bạn tuổi gà của Minh cho rằng tuổi gà vất vả. Bản năng của con gà là tự đi kiếm ăn, ai cũng phải chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên, một số bạn bè thì quan niệm tuổi gà nếu được sinh ra vào buổi chiều, nhất là lúc hoàng hôn thì rất sướng. Chỉ ăn xong là đi ngủ, còn những người sinh ra vào buổi sáng vất vả hơn. Cuộc sống của những người tuổi gà sinh vào buổi sáng, phải chăm chỉ làm ăn mới có thể ấm no, hạnh phúc. Minh cho rằng cũng có thể là như thế nên các bạn của Minh mới đúc kết ra kinh nghiệm tuổi gà vất vả. Trước đó, Minh cũng từng nghe điều này từ những bậc cao niên, từ ông bà, cha mẹ nhưng hồi đó chưa tin lắm, nhưng sau này nhìn lại thấy đúng. Mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau về cuộc sống và con người, nhưng những kinh nghiệm rút ra từ thực tế thì luôn đúng.  

Cảm ơn anh về những chia sẻ và chúc anh một năm thành công! 

Lành Nguyễn

Cùng tác giả

Xuyên đêm cấp cứu 3 bệnh nhi nghi ngộ độc do ăn giò lụa bán dạo

Thứ 3, 16/05/2023 | 14:44
Ba bệnh nhi trong một gia đình sau khi ăn giò lụa bán dạo bị yếu cơ, sụp mi, thở máy nghi do ngộ độc.

Tp.HCM cần một trung tâm tài chính thương mại để vực dậy nền kinh tế

Thứ 2, 17/04/2023 | 14:00
Hàng loạt doanh nghiệp tại Tp.HCM gặp khó khăn về nguồn vốn, do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế Thành phố này tăng trưởng chậm, cần có giải pháp để vực dậy.

Tp.HCM: Sập cửa hàng tiện lợi, nhiều người mắc kẹt, một nữ sinh tử vong

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:38
Nguyên nhân ban đầu khiến cửa hàng tiện lợi bị sập được cho là để hàng hóa quá tải. Đến chiều tối 18/1, cơ quan chức năng xác định một nữ sinh đã tử vong.

Đường hoa xuân giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:35
Đường hoa xuân tại bệnh viện Chợ Rẫy chính thức khai mạc đã giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Nhà văn, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:38
Nhà văn, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - thầy giáo viết bằng chân đầu tiên tại Việt Nam đã qua đời rạng sáng ngày 28/9 tại Tp.HCM, hưởng thọ 76 tuổi.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.