Nam diễn viên nổi tiếng Nicolas Cage bị bắt

Nam diễn viên nổi tiếng Nicolas Cage bị bắt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Nam diễn viên nổi tiếng Nicolas Cage đã bị bắt tại New Orleans (Mỹ) với tội danh lạm dụng vũ lực và gây rối trật tự công cộng.

Theo Cảnh sát Los Angeles, ngôi sao từng giành giải Oscar Nicolas Cage đã bị bắt tại thành phố New Orleans, miền Nam nước Mỹ sau khi “quá chén” và có cuộc cãi vã nảy lửa với vợ là Alice Kim Cage ở khu phố Pháp vào đêm 16/4.

Ngôi sao điện ảnh Nicolas Cage nổi tiếng với những vai diễn hành động (Ảnh: Topnews)

Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy thương tích rõ ràng trên người Alice Kim nên Cage sẽ tránh được tội hành hung. Nam diễn viên này đã đóng tiền phạt 11.000 USD để bảo lãnh và được thả tự do. Nicolas Cage sẽ phải ra tòa vào ngày 31/5.

Alice Kim là người vợ thứ ba của Nicolas Cage, họ đã có với nhau một đứa con. Hai người vợ trước của nam diễn viên này là Patricia Arquette và Lisa Marie Presley, con gái của cố danh ca Elvis Presley.

Nicolas nổi tiếng trong các bộ phim Rasing Arizona, Gone in 60 Seconds và National Treasure. Ông đã hai lần được đề cử giải Academy Award .

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng này từng giành giải Oscar năm 1995 cho vai diễn về người đàn ông tự tử trong cơn say, với bộ phim kinh điểm Leaving Las Vegas.

Bùi Huế