Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn

Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn

Thứ 2, 27/06/2022 | 13:18
0
Chỉ vì lỡ cắn một miếng, nam diễn viên phải bồi thường số tiền lên đến 80 triệu NDT (gần 3 tỷ đồng).

Thập niên 80 - 90 là thời kỳ vàng son của điện ảnh Hoa ngữ, nhất là dòng phim võ thuật. Có không ít ngôi sao võ thuật đã chấp nhận mạo hiểm thực hiện các cảnh hành động để xây dựng tên tuổi và vươn lên đỉnh cao danh vọng như Thành Long, Lý Liên Kiệt,... Tuy nhiên để đạt đến trình độ liều mình, bất chấp tính mạng lẫn tài sản thì có lẽ chỉ có mỗi Hùng Hân Hân.

Giải trí - Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn

Sinh năm 1962, Hùng Hân Hân tuy không phải là cái tên đình đám nhưng lại là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều bộ phim võ thuật hành động Trung Quốc. Anh nổi tiếng với vai Quỷ Thất Cước trong phim Hoàng Phi Hồng. Đây là vai diễn mà theo đánh giá của khán giả lẫn giới chuyên môn thì tính đến hiện tại, chưa ai có thể vượt qua hình tượng mà anh đã tạo dựng lên. Cũng từ bộ phim này, Hùng Hân Hân được mọi người gọi thân mật với cái tên “Thất Ca”.

Với nền tảng võ thuật vững chắc, anh từng làm diễn viên đóng thế cho các ngôi sao như Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát. Sau này, vì sự thể hiện xuất sắc anh có cơ hội đầu tiên được xuất hiện đường đường chính chính trên màn ảnh rộng.

Theo đó, vì nhìn thấy sự chăm chỉ và nỗ lực của Hùng Hân Hân, đạo diễn Từ Khắc tiếp tục trao cho anh cơ hội thứ hai tham gia vào Hoàng Phi Hồng phần 3 với vai diễn Quỷ Thất Cước. Do yêu cầu về kịch bản nên Quỷ Thất Cước đã tát Lý Liên Kiệt mấy cái liền. Tuy nhiên ngay sau đó, nhìn khuôn mặt sưng lên vì bị tát của Lý Liên Kiệt, Hùng Hân Hân đã òa khóc vì khiến đồng nghiệp đau đớn.

Giải trí - Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn (Hình 2).

Hùng Hân Hân (phải) và Triệu Văn Trác.

Đánh bạn diễn thật đã đành, nam diễn viên cũng không ngại để người khác đánh mình. Hùng Hân Hân từng hợp tác với Triệu Văn Trác trong Đoạn Đao Khách, một bộ phim võ hiệp nổi tiếng của Từ Khắc. Để thể hiện tốt nhất sự chân thực của các phân cảnh hành động, Hùng Hân Hân đã để Triệu Văn Trác đánh ngất 2 lần, hôn mê 2 ngày liền.

Tuy gian khổ nhưng Hùng Hân Hân đã có cơ duyên thân thiết với đạo diễn Từ Khắc. Tiếc rằng mối quan hệ này lại đổ vỡ vì một vết cắn trị giá 3 tỷ đồng.

Năm 1994, Hùng Hân Hân tái ngộ Từ Khắc trong dự án Kim Ngọc Mãn Đường. Ở một cảnh quay, Hùng Hân Hân (trong vai Trù thần) ôm một cái vảy cá mập đắt tiền, có hành động hít lấy hít để nhằm thể hiện sự đắt giá, xa xỉ của nguyên liệu này.

Giải trí - Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn (Hình 3).

Để tăng tính chân thực, nam diễn viên còn cắn một miếng vào vảy cá mập để giúp khán giả cảm nhận được nó thơm ngon thế nào nhưng điều này vô tình khiến đoàn làm phim tổn thất lớn. Nguyên nhân là bởi miếng vảy cá mập này là vảy cá thật được mượn từ khách sạn, cũng là địa điểm quay.

Sau việc này Hùng Hân Hân phải bồi thường 80 triệu NDT (gần 3 tỷ đồng), khiến nam diễn viên suýt tán gia bại sản.

Hùng Hân Hân trách đạo diễn vì dùng đạo cụ thật mà không báo trước. Trong khi phía Từ Khắc chê trách Hùng Hân Hân diễn ứng biến không khéo, khiến đoàn phim bị vạ lây. Sự cố cũng khiến tình bạn giữa 2 người sứt mẻ, chẳng thể cứu vãn.

Dù sự nghiệp có những lúc thăng lúc trầm nhưng chuyện tình duyên của Hùng Hân Hân rất hạnh phúc, viên mãn.

Được bạn bè giới thiệu, anh và hoa đán một thời của TVB Thái Gia Lợi gặp nhau và trúng tiếng sét ái tình. Hai người kết hôn không lâu sau đó và sinh 1 cô con gái.

Giải trí - Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn (Hình 4).

Thái Gia Lợi mặc dù tham gia nhiều bộ phim kinh điển như Thái Bình Thiên Quốc, Kim mao sư vương, Thần kiếm ma đao, Kim xà lang quân… nhưng tên tuổi không thể tạo sự đột phá. Sau kết hôn, cô rút khỏi làng giải trí và chuyên tâm chăm sóc gia đình. Việc lấy vợ cũng giúp Hùng Hân Hân hồi phục sau biến cố vảy cá 3 tỷ đồng. Anh không đóng phim nữa, chuyển sang làm đạo diễn võ thuật. 

Giải trí - Nam diễn viên suýt tán gia bại sản chỉ vì một vết cắn (Hình 5).

Tuy gặp nhiều khó khăn do chất lượng phim càng ngày càng xuống nhưng Hùng Hân Hân vẫn hết lòng với nghề. Bản thân anh cũng thừa nhận “Điện ảnh Trung Quốc ngày càng tốt lên, chỉ có phim võ thuật Trung Quốc ngày càng tệ đi”, nhưng vẫn nuôi hy vọng cống hiến, đưa điện ảnh trở lại thời hoàng kim.

Minh Hoa (t/h)

Đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ qua đời ở tuổi 58 tuổi vì ung thư vòm họng

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:54
Mới đây, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, đạo diễn Trần Mộc Thắng qua đời vào ngày 23/8 (giờ địa phương) vì bệnh ung thư vòm họng, hưởng thọ 58 tuổi.

Loạt sao đình đám của điện ảnh Hoa ngữ bị đề cử giải điện ảnh tệ nhất

Thứ 6, 11/10/2019 | 11:00
Giải Cây Chổi Vàng (Golden Broom Awards) của Trung Quốc - giải thưởng điện ảnh thường niên với mục đích trao cho những tác phẩm điện ảnh, các biên kịch, diễn viên bị coi là có sản phẩm tệ nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc. Giải thưởng này vừa công bố danh sách đề cử.

Lâm Tâm Như, nữ diễn viên đa tài, xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 6, 04/08/2017 | 20:00
Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được công chúng Việt yêu thích. Những vai diễn ấn tượng trong Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt,... đã giúp cô ghi điểm với khán giả Việt.

Ngắm mỹ nhân "dao kéo" đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần, dáng vẻ ngây thơ, đáng yêu cộng với kinh nghiệm tạo dáng đầy cuốn hút trước ống kính nên mỹ nhân "dao kéo" Angela Baby hiện đang trở thành đại diện mới cho nền thời trang Hong Kong.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.