Nam Định: Chủ xe khách bị đánh hôn mê, từng bị đe doạ giết cả nhà

Nam Định: Chủ xe khách bị đánh hôn mê, từng bị đe doạ giết cả nhà

Thứ 5, 13/07/2017 | 20:30
0
Chị Oanh cho biết, các đối tượng đánh chồng mình, đều rất quen mặt, trước khi bị đánh 10 ngày, xe khách của gia đình bị nhà xe này chặn đầu lại hỏi và đe doạ.

Như đã thông tin, chiếc xe khách mang BKS: 18N.1221 chạy tuyến cố định Giao Thuỷ, Nam Định – TP.Hà Nội do anh Đặng Văn Chiến (trú tại Giao Thủy, Nam Định) làm chủ xe đang dừng đón trả khách tại khu vực cầu Vòi, QL21, thuộc địa bàn huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, bất ngờ bị một số người của xe Hoàng Lâm BKS: 18B 019.13, chạy tuyến Giao Thủy – Sơn Tây tạt và chặn đầu xe đánh anh Chiến và lái xe bị thương nặng.

Xã hội - Nam Định: Chủ xe khách bị đánh hôn mê, từng bị đe doạ giết cả nhà

 Anh Đặng Văn Chiến chủ xe khách bị đánh đang được điều trị tại bệnh viện.

Nói về các đối tượng đánh chồng mình, chị Oanh lo lắng: “Tôi mong rằng, các cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để đòi lại công bằng cho gia đình tôi. Nếu biết xảy ra cơ sự như hôm nay thì vợ chồng tôi không làm nghề này. Nếu chồng tôi có mệnh hệ gì thì chắc gia đình tôi phải bỏ nghề”.

“Các đối tượng đánh chồng tôi, chúng tôi đều quen mặt và nhận dạng ra họ. Trước khi chồng tôi bị đánh 10 ngày, xe khách của gia đình tôi bị nhà xe này chặn đầu lại "hỏi thăm". Thậm chí, chúng còn đe doạ, đốt nhà và giết cả gia đình tôi khiến cho chúng tôi rất hoang mang, lo lắng. Tôi không thể ngờ họ lại nói ra được những câu như thế”, chị Oanh kể lại.

Trước vụ việc trên, chiều ngày 13/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Dũng Trưởng Công an huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định cho biết: "Chúng tôi đã cho người trực tiếp lên Hà Nội để làm việc với gia đình bị hại và thấy nạn nhân đã ổn định hơn. Chúng tôi cũng đã triệu tập các đối tượng đánh anh Chiến nhưng do nhà xe đi làm ban ngày nên tối nay chúng tôi sẽ yêu cầu họ lên làm việc".

Ông Dũng cho hay: "Đây là vụ việc liên quan tới việc tranh giành khách, cạnh tranh trong làm ăn, do gia đình anh Chiến mở lốt xe mới chạy đè giờ. Còn thông tin gia đình anh Chiến bị đe dọa giết cả nhà chúng tôi cũng sẽ xác minh xử lý theo quy định của pháp luật".

Nhóm PV

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.