Nam Định: Vô tình ném vỏ khế... 'ăn' ngay cuốc xẻng

Nam Định: Vô tình ném vỏ khế... 'ăn' ngay cuốc xẻng

Thứ 7, 31/10/2015 | 10:18
0
Đang đi đường, Phương bị ném vỏ khế vào người, nên đã về nhà gọi anh mình đến đánh người khác trọng thương. Sự việc đã xảy ra hơn 2 tháng, thế nhưng vẫn chưa được giải quyết xong.

Ném vỏ khế... ăn cuốc xẻng

Tin tức từ công an xã Trực Thuận, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam định xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ đánh nhau khiến một người thương nặng phải đi nhập viện .

Nạn nhân là anh Ngô Quang Huỳnh Anh (SN 1999), con ông Ngô Quang Tuyên, trú tại đội 3, xã Trực Thuận.

Tin nhanh tới phóng viên, ông Ngô Quang Tuyên cho biết: “Chiều ngày 22/8/2015, con trai tôi đang chơi nhà ông Nguyễn Văn Tuấn ở đội 8, xã Trực Thuận thì mấy người con nhà ông Vũ Văn Muôn ở đội 4 gồm Vũ Văn Phương, Vũ Văn Minh và người nữa tên là Văn đi xe máy đến dùng cuốc, xẻng đập vào đầu con tôi khiến con tôi bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu”.

Nói về nguyên nhân sự việc, ông Tuyên cho hay: “Sự việc kể ra không có gì đáng nói chỉ là cháu nhà tôi với mấy đứa đang ăn khế và nô đùa với nhau, không may chúng nó ném vỏ khế ra đường thì ném vào thằng Phương. Thế nhưng, sau đó, nó đã về gọi hai thằng anh nó đến đánh con tôi, mà con tôi có thù hằn gì với bọn chúng đâu”.

Pháp luật - Nam Định: Vô tình ném vỏ khế... 'ăn' ngay cuốc xẻng

Anh Ngô Quang Huỳnh Anh bị đánh trọng thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Khi về địa phương tìm hiểu thông tin, dù sự việc đã xảy ra hơn hai tháng, nhưng nhiều người dân vẫn chưa hết bất bình về việc hành hung người khác của 3 người con nhà ông Muôn. Nhiều người dân mong rằng, sự việc phải được giải quyết rõ ràng chứ không để kéo dài thời gian mãi như này được.

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến sự việc hôm đó, bà Nguyễn Thị D (đội 7) cho biết: “Hôm đó, tôi vừa tắm xong thì nghe tiếng đánh nhau, tôi ra ngoài nhìn thấy 3 đứa con nhà ông Muôn đang đánh thằng Huỳnh Anh. Tôi sợ quá không dám lại can mà chỉ hô hào mọi người đến can ngăn. Sau đó, Huỳnh Anh gục xuống, đầu chảy rất nhiều máu, ngất đi và được mọi người đưa lên trạm y tế xã sơ cứu rồi đưa lên tuyến trên cấp cứu ”.

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.