Nam giới phẫu thuật thẩm mỹ: Tôi đã thay đổi cuộc sống sau màn “lột xác”

Nam giới phẫu thuật thẩm mỹ: Tôi đã thay đổi cuộc sống sau màn “lột xác”

Thứ 6, 11/08/2017 | 06:00
0
“Nhiều người vẫn bảo tôi sao lại chọn cách để mình “đẹp nhân tạo”, khi ấy tôi tự tin nói với họ rằng: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp lên, tất nhiên cái đẹp đó chính mọi người sẽ được hưởng thụ”, Nguyễn Hoàng Sơn chia sẻ.

Câu chuyện “đẹp nhân tạo hay xấu tự nhiên” trong nam giới vẫn chưa có hồi kết. Ngay sau khi “Bác sĩ "nam thần" công kích cây bút Mèo Xù về quan điểm đàn ông đẹp nhờ dao kéo” thì có nhiều "nam nhân" đã từng phẫu thuật thẩm mỹ lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1993, Đồng Nai) là chàng trai có màn “lột xác” ngoạn mục khiến bạn bè, người thân không nhận ra. Trước đây Hoàng Sơn có một ngoại hình xấu xí, đen nhẻm, chỉ sau một thời gian ngắn, nhờ có phẫu thuật thẩm mỹ Hoàng Sơn trở thành một hotboy.

Chàng trai cho biết: “Trước đây tôi từng mơ ước thành người mẫu, nhưng vì ngoại hình không phù hợp nên tôi tạm gác nó sang một bên. Hơn nữa, đi học bị bạn bè chế giễu, tôi đã muốn bỏ học. Cho đến năm lớp 12 tôi bỏ lên Sài Gòn để tự kiếm sống".

Đời sống - Nam giới phẫu thuật thẩm mỹ: Tôi đã thay đổi cuộc sống sau màn “lột xác”

Hoàng Sơn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Bốn năm lăn lộn, Hoàng Sơn đã tích cóp được một số tiền, chàng trai 9X quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua 8 lần sửa mũi nhưng có đến 6 lần đều không may gặp vấn đề. Sau đó, Hoàng Sơn còn đi gọt cằm, cắt môi, sửa mắt và tạo miệng cười. Dù đau đớn nhưng Hoàng Sơn vẫn cố gắng chịu đựng vì muốn mọi người sẽ nhìn mình bằng con mắt khác.

Với một diện mạo hoàn toàn mới, Hoàng Sơn đã nhận được nhiều show làm mẫu ảnh hơn, cuộc sống bận rộn hơn và đặc biệt mức thu nhập tăng lên đáng kể. Không những thế, bạn bè cũng nhìn Hoàng Sơn bằng ánh mắt khác.

“Đối với tôi phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện hết sức bình thường. Bởi chẳng ai muốn trên thân hình mình có một khuyết điểm hay thứ gì đó gọi là xấu. Xã hội ngày nay lại luôn muốn thấy được cái đẹp, chị em phụ nữa còn làm được huống chi nam giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên biết dừng lại, đừng đi quá xa cho việc làm đẹp của mình”, Hoàng Sơn bày tỏ quan điểm.

Đời sống - Nam giới phẫu thuật thẩm mỹ: Tôi đã thay đổi cuộc sống sau màn “lột xác” (Hình 2).

Biến thành một người hoàn toàn khác, cuộc sống của chàng trai này đã có nhiều thay đổi.

Cũng giống như Hoàng Sơn, Minh Lâm (SN 1995) từng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Chàng trai này dù có chiều cao lý tưởng nhưng khuôn mặt không được ưa nhìn nếu không nói là xấu. Vì thế, Minh Lâm đã đi nâng mũi, sửa cằm.

Ban đầu, Minh Lâm cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích từ bạn bè, gia đình, bởi, con trai mà đi phẫu thuật thẩm mỹ nghe thấy lạ. Tuy nhiên, chàng trai này đã bỏ ngoài tai mọi lời nói, vì quan điểm của Minh Lâm: “Đẹp cũng chính là cách để tận hưởng cuộc sống này”.

“Phẫu thuật thẩm mỹ có đau đớn, nhưng sau khi nhìn vào gương thấy mình hoàn hảo hơn thì cũng cố gắng chịu đựng. Hiện nay, có nhiều người cho rằng con trai thì cần gì phải làm đẹp. Đó là suy nghĩ không đúng. Mình làm đẹp về ngoại hình nhưng không thay đổi nhân cách, sống đúng mực thì hoàn toàn không sai”, Minh Lâm chia sẻ.

Có thể thấy, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều chàng trai đã thay đổi cuộc sống của mình, thậm chí còn thuận lợi hơn trong công việc. Nhưng họ đã biết điểm dừng và không biến mình thành trò lố.



Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật và báo điện tử Người Đưa Tin.

Mai Thu

Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận

Thứ 4, 09/08/2017 | 13:00
Trước Đức Phúc đã có không ít nam ca sĩ, những chàng trai trẻ gây xôn xao dư luận khi công bố những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng có lẽ, Đức Phúc là chàng trai thành công nhất đến thời điểm hiện tại.

Nam giới phẫu thuật thẩm mỹ: Có sắc không tài cũng là vô dụng

Thứ 4, 09/08/2017 | 06:20
Nam giới cũng có quyền làm đẹp, điều đó là không sai. Nhưng hiện nay đang có quá nhiều người lợi dụng nó để...nổi. Ngẫm mà buồn!
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.