Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hoá cột sống, gai cột sống: Tôi đã hồi phục nhờ cách này

Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hoá cột sống, gai cột sống: Tôi đã hồi phục nhờ cách này

Thứ 4, 20/11/2019 | 09:00
0
Anh Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1966) trú tại số nhà 221 đường Ngô Quyền, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang từng bị thoái hóa cột sống, gai cột sống, viêm tụ dịch khớp 2 bên cổ chân, phải bỏ nghề lái ghe, nằm liệt suốt 3 tháng trời, đau như có kim chọc vào xương, thậm chí tưởng phải cưa đi đôi chân. Nhưng không ngờ, anh đã hồi phục hoàn toàn chỉ sau hơn 1 tháng điều trị đúng cách. Cùng tìm hiểu câu chuyện đầy bất ngờ này của anh!

Đau lưng, thoái hóa cột sống cũng vì “sinh nghề tử nghiệp”

Người dân ở đường Ngô Quyền (thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) không xa lạ gì với anh Mạnh, bởi anh sở hữu chiếc ghe 40 tấn chuyên chở hàng cho bà con. Nhiều năm nay anh Mạnh gắn bó với sông nước, mưu sinh của gia đình từ chiếc ghe mà ra. Trung bình mỗi ngày anh ngồi trên ghe khoảng 7- 8 tiếng để đi giao hàng. Đến những địa điểm giao hàng mà không có nhân viên bốc xếp, anh Mạnh kiêm luôn cả việc này. “Khi không đau tôi chở hàng xuống huyện, xã. Chiếc ghe to nhưng chạy chậm lắm, vài tiếng mới được mấy cây số. Người ta không có bốc xếp thì mình phải bốc xếp, mỗi bao hàng cũng phải nặng tới 50kg. Công việc này tôi đã làm nhiều năm nay”- anh Mạnh nói. Những người chủ ghe như anh Mạnh hầu hết bị THOÁI HÓA CỘT SỐNG, chùn đốt sống do ngồi lâu và bê vác nặng. Có người phẫu thuật xong thì 2-3 năm sau tái lại, kể cả dùng thuốc tây cũng vậy, mà lần tái lại còn đau hơn lần bị đầu tiên. Trong lúc nhiều người sau thời gian chạy ghe bị thoái hóa cột sống, gai cột sống gây đau, liệt, không đi được, phải “giải nghệ” thì anh Mạnh vẫn kiên cường vật lộn với chiếc ghe và từng bao hàng trên sông nước mênh mông.

Sức khỏe - Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hoá cột sống, gai cột sống: Tôi đã hồi phục nhờ cách này

Anh Mạnh từng phải bỏ việc chỉ vì đau lưng, buốt chân

Sống trong sợ hãi vì đau nhức xương khớp tưởng phải đi cưa đôi chân

Anh Mạnh chia sẻ, anh gặp phải những triệu chứng đau nhức xương khớp cũng khoảng 1-2 năm trước, mua thuốc uống thì đỡ nhưng rồi bệnh lại tái phát đâu vào đấy. Đầu năm 2018, tự nhiên anh Mạnh thấy nhức mỏi, đau dọc sống lưng, sưng khớp chân không đi được. Nghĩ là bệnh thông thường, anh đi khám, châm cứu và lấy thuốc uống nhưng bệnh không hết, cơn đau trở lại và tăng lên đến độ khó chịu. Anh kể: “Tháng 2/2018 do đau quá, không nằm, ngồi hay đi đứng được, tôi đi châm cứu tại bệnh viện tỉnh nhưng không đỡ, đau lan xuống chân. Nghe mấy người bạn nói có khi phải cưa cả chân nên tôi hoang mang lắm. Cuối cùng, tôi chuyển lên khám tại Bệnh viện Hòa Hảo trên Sài Gòn. Ở đây, bác sĩ nói tôi bị viêm tụ dịch khớp cổ chân 2 bên, xơ vữa mạch máu chân, thoái hóa cột sống với GAI CỘT SỐNG. Họ cho tôi đơn thuốc 1 tháng, tôi về uống có đỡ đau nhưng hết thuốc thì tái lại. Buổi tối đi ngủ nhức lắm, đau như có kim chọc vào.

Sức khỏe - Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hoá cột sống, gai cột sống: Tôi đã hồi phục nhờ cách này (Hình 2).

Kết quả khám bệnh của anh Mạnh

Không chịu nổi, tôi trở lại bệnh viện khám, họ giới thiệu sang Trung tâm Chấn thương chỉnh hình chụp MRI, bác sĩ xác định thoái hóa đốt sống nặng, cho thuốc uống tiếp nửa tháng. Đơn thuốc họ cho tôi uống lần đầu thấy bớt đau nhưng uống lần sau thấy người khó chịu, đau không bớt. Không những thế uống thuốc vào tôi còn thấy miệng hôi, răng ê buốt. Suốt thời gian điều trị tôi nằm liệt ở nhà 3 tháng, không làm ăn được gì, kinh tế và sinh hoạt trong gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào vợ”. 

Uống thuốc tây bị hôi miệng, nuốt đắng mà không hết đau lưng, uống Cốt Thoát Vương thì hoàn toàn ngược lại

Đang trầm ngâm chia sẻ về những ngày tháng bị chứng đau lưng, nhức chân hành hạ, khuôn mặt anh Mạnh bỗng nhiên rạng rỡ hơn, anh kể tiếp: “Một lần tình cờ, tôi mở clip trên điện thoại, thấy có người bị thoái hóa cột sống uống sản phẩm mang tên CỐT THOÁI VƯƠNG thì khỏi bệnh nên đã gọi điện cho chị nhân viên tư vấn để mua hàng. Tôi cũng hỏi kỹ và được biết Cốt Thoái Vương không có tác dụng phụ, không tương tác với thuốc tây nên tôi yên tâm dùng chung với thuốc cũ trong khoảng 1 tuần đầu tiên. Do khi uống thuốc của bệnh viện thì thấy miệng hôi, nuốt đắng, răng lợi ê, nên sau đó, tôi bỏ thuốc tây không uống nữa, chỉ uống Cốt Thoái Vương”.

Về cách dùng Cốt Thoái Vương, anh Mạnh tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, uống trước ăn cơm nửa tiếng, nếu quên anh uống sau ăn 1 tiếng, ngày 4 viên chia 2 lần. Mới uống hết 2 vỉ trong hộp thuốc đầu tiên anh thấy lưng bớt đau, chân không còn nhức, đi lại thấy bình thường. “Cho đến giờ tôi uống hết 6 hộp Cốt Thoái Vương, bệnh mười phần đã giảm được 7 - 8 phần. Khớp chân không sưng đau nữa, lưng không nhức, không tê, ăn ngủ tốt”, anh Mạnh chia sẻ.

Qua tìm hiểu, anh Mạnh được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên có thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với nhiều dược liệu quý và các dưỡng chất khác, rất hiệu quả cho người bị đau lưng do gai cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Hơn nữa, thực tế sử dụng cũng rất hiệu quả nên khi nghe tin một người bạn chạy ghe cũng bị bệnh y chang, anh đã giới thiệu cho bạn dùng thử. Anh kể: “Bạn tôi đi khám bác sĩ kết luận thoái hóa cột sống, chữa mãi ở Bệnh viện Y học Dân tộc không khỏi. Bữa lên chơi thấy tôi đi lại thoải mái thì ngạc nhiên. Tôi chỉ cho anh uống Cốt Thoái Vương. Hôm kia anh ấy gọi điện nói uống ổn, dứt đau ngay, đi đứng bình thường, đặc biệt anh ấy còn đang có bệnh đau bao tử nhưng uống không sao cả, nên lấy thêm Cốt Thoái Vương cho cả mẹ uống cùng”- anh Mạnh nói.

Sức khỏe - Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hoá cột sống, gai cột sống: Tôi đã hồi phục nhờ cách này (Hình 3).

Anh Mạnh đã có thể bê vác, làm việc trở lại nhờ uống Cốt Thoái Vương

Khi uống Cốt Thoái Vương, anh Mạnh không phải kiêng khem gì, anh chỉ áp dụng chế độ ăn uống giảm cân để giảm tải cho cột sống. Được cái, uống Cốt Thoái Vương vào hết đau là không tái phát như thuốc tây. Chỉ vào đống thuốc tây vẫn còn, anh nói ngày còn uống thuốc tây, đợt nào đi lấy cũng hết hơn 2 triệu bạc không đỡ, nhưng uống sang Cốt Thoái Vương là đỡ liền. Nếu biết trước Cốt Thoái Vương hay thế này thì đỡ phải khổ sở nằm liệt mấy tháng trời. Giờ đây anh Mạnh đã phấn khởi trở lại vì có thể tiếp tục đi làm phụ đỡ kinh tế gia đình, chứ để một mình vợ bươn chải, anh thương lắm.

Minh Hoa

(Ghi theo lời kể của anh Nguyễn Văn Mạnh)

Để tìm mua sản phẩm anh Mạnh đã dùng hiệu quả, vui lòng bấm VÀO ĐÂY!

Nếu quý độc giả còn có những thắc mắc liên quan tới các bệnh lý cột sống, đĩa đệm hay muốn đặt mua Cốt Thoái Vương, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 1800.6104 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.112 để được chuyên gia tư vấn.

Hy vọng mới cho bệnh nhân thoái hóa cột sống tại bệnh viện Quốc tế DNA

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:26
Từng ngồi xe lăn 2 năm, điều kỳ diệu đã đến với bệnh nhân điều trị thoái hóa cột sống bằng phương pháp tế bào gốc tại bệnh viện Quốc tế DNA.

Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hóa cột sống, gai cột sống: Tôi đã phục hồi nhờ cách này

Thứ 3, 23/10/2018 | 09:00
Anh Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1966) trú tại số nhà 221 đường Ngô Quyền, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang từng bị thoái hóa cột sống, gai cột sống, viêm tụ dịch khớp 2 bên cổ chân, phải bỏ nghề lái ghe, nằm liệt suốt 3 tháng trời, đau như có kim chọc vào xương, thậm chí tưởng phải cưa đi đôi chân. Nhưng không ngờ, anh đã hồi phục hoàn toàn chỉ sau hơn 1 tháng điều trị đúng cách. Cùng tìm hiểu câu chuyện đầy bất ngờ này của anh!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.