Nam nữ chung... phòng

Nam nữ chung... phòng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:21
0
Chị Cú Mèo ơi, em xin hỏi một vấn đề rất tế nhị. Có bao giờ con trai và con gái ở chung phòng với nhau mà không có chuyện gì xảy ra không? Em hỏi như vậy vì em sắp lên thành phố thi đại học, và em có thể đi cùng bạn trai, nên em cần chuẩn bị tinh thần. (Minh Hà)

Em Minh Hà thân mến!

Câu hỏi của em tuy ít người đặt ra, nhưng thực tế cuộc sống không hề hiếm gặp.

Bình thường, nếu con trai và con gái, nếu không phải vợ chồng, nếu không phải anh em thì cố gắng đừng nên ở chung. Vì dù hai bên có trong sáng cũng vẫn nên đề phòng và tránh điều tiếng.

Nhưng đôi khi có những tình huống bất ngờ hoặc những hoàn cảnh không sao lường trước được. Ví dụ như đi du lịch, đi cắm trại hoặc đi thi đại học như em nói.

Đầu tiên, chị khuyên em phải bình tĩnh xem xét, coi khả năng ở chung phòng là bao nhiêu phần trăm, có phải do yếu tố ngẫu nhiên hay do một sự sắp đặt rất tinh vi, mà con gái thường không hiểu hết được.

Nhìn chung, khi chuyện chung phòng xảy ra, con trai thường tỏ ra thản nhiên, bình tĩnh nhưng trên thực tế, họ phần lớn sẽ là kẻ “vi phạm” các thỏa thuận mà họ đã hứa hoặc thề thốt chỉ... vài phút trước đó.

Khi đã ở trong phòng, và đặc biệt nếu phòng ấy... một giường, thì con gái phải hết sức cẩn thận, đừng tin ai nếu nhìn vẻ bề ngoài và nếu chỉ... nhìn mồm nói.

Nếu có thể, cố hết sức tránh điều ấy xảy ra. Nếu không tránh được phải nói hết sức rõ ràng và phải có thái độ kiên quyết ngay từ đầu. Khi có nhiều bạn trai và nhiều bạn gái trong một căn phòng, khả năng an toàn sẽ cao hơn.

Tất nhiên, có rất nhiều lúc ở chung phòng mà không xảy ra chuyện gì cả. Đó là vì hai bên cùng trong sáng, cùng ngây thơ, cùng trẻ con hoặc cùng... quá sợ hãi.

Ở một số nước phương tây, việc ở chung phòng không phải ghê gớm lắm nếu như hai người đều trưởng thành. Nhưng bên ta vẫn còn lạ lẫm, đặc biệt dư luận còn tỏ ra khắt khe.

Tuy vậy, nếu em xem xét kỹ, phần lớn các vụ ở chung phòng đều có thể tránh được, nó chỉ xảy ra khi hai bên hoặc quá tin tưởng nhau hoặc quá... mong muốn mà thôi.

Đó là chưa kể bản thân cái phòng cũng nói lên nhiều vấn đề. Phòng trọ khác, phòng khách sạn khác, phòng bố mẹ khác và phòng người quen khác. Rồi trong phòng có hai giường hay một giường, cửa có khóa hay mở toang, đấy đều là những lý do và những điều kiện cần xét đến.

Nhưng nói tóm lại, là con gái, em đừng bao giờ bị động, đừng bao giờ cảm thấy mình bị đẩy vào một căn phòng với một chàng trai dù chàng ấy đẹp hay xấu, béo hay gầy, cao hay thấp. Đấy có thể là một ngày phải ân hận của em, chị khuyên như vậy.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Video hài: Người đẹp bị bơm... tung váy

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:41
Những người qua đường không hiểu tại sao chiếc bơm lại có thể thổi tung váy của cô gái.

Video hài: Thế giới hỗn loạn khi thiếu... điện thoại di động

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:05
Cùng xem thế giới sẽ "đảo điên" như thế nào nếu như chiếc điện thoại di động không tồn tại.

Video hài: Làm chuyện... khó hiểu trong thang máy

Thứ 4, 03/07/2013 | 19:42
Hai người cùng bước vào thang máy. Vừa vào trong, người đàn ông có hành động lạ. Thấy vậy, người phụ nữ cũng tự cởi cúc áo...

Video hài: Suýt cháy 'chỗ hiểm' vì nghịch dại

Thứ 4, 03/07/2013 | 13:37
Nghĩ ra trò nghịch dại, suýt làm cháy xém chỗ hiểm của bạn mình, các nam thanh niên còn bày trò cho hai cô nàng nóng bỏng vật lộn...mua vui.

Video hài: Em bé giật mình, cười như nắc nẻ

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:41
Ai cũng có lúc muốn quay lại quãng đời thơ ấu bởi đó là khoảng thời gian yên ả, vui tươi và đầy tiếng cười...