Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn

Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn

Thứ 6, 14/06/2013 | 13:51
0
Là người mẫu lưỡng tính khá nổi nhưng Lê Trọng Hiếu (tên nữ là Hiếu Vi) lại không nghĩ tới chuyện phẫu thuật. Vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT, bước qua thời học sinh Hiếu Vi mạnh dạn chia sẻ chuyện tình cảm của mình.

Hiếu Vi nhận ra mình là người chuyển giới từ khi nào?

Trước đây, Vi không nghĩ rằng mình là người chuyển giới mà lại tưởng mình là gay. Nhưng sau khi sinh hoạt trong cộng đồng, biết được các khái niệm mình mới rõ mình là người chuyển giới, sinh ra là nam nhưng bản dạng giới là nữ.

Bạn có dự định sẽ phẫu thuật chuyển giới không?

Cũng đã có nhiều người hỏi Vi câu này. Mình nghĩ, không nhất thiết là người chuyển giới là sẽ mong muốn chuyển đổi giới tính. Bây giờ mình vẫn muốn giữ nguyên thế này, còn mai sau cuộc đời đưa Vi đến bước ngoặt nào thì không biết được.

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn

Lê Trọng Hiếu là học sinh lớp 12A9, trường THPT Hoàng Cầu, Hà Nội.

Đã có sự kỳ thị nào của người ngoài khiến Hiếu Vi phải rơi nước mắt?

Khóc nhiều rồi chứ. Vi là người sống nội tâm và dễ mít ướt. Có khi xem một bộ phim cảm động cũng khóc. Đợt mới đầu vào lớp 10, mình bị trêu nhiều lắm, họ gọi là "bê đê", "bóng lộ", “động vật chưa tiến hóa’’. Ác ý hơn, có lần đi học về Vi bị kéo ba lô lại đằng sau, gần ngã đập đầu.

Hôm đó Vi nghĩ đến mẹ và khóc nức nở. Nhưng hiện giờ thì trêu mãi cũng thành quen, mình chả còn hơi sức đâu mà để ý. Họ đâu sống thay được cho mình, buồn và khóc là dại.

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 2).

Từ lớp 9, sau thời gian công khai giới tính, Hiếu Vi được một người anh ngỏ ý rủ đi làm người mẫu.

Bước chân vào nghề người mẫu lưỡng tính ngay từ những ngày đang học lớp 9, thu nhập từ nghề có khiến Vi ổn định cuộc sống?

Thu nhập của người mẫu như Vi ít lắm. Mấy đứa thường trêu nhau là cát-xê không đủ tiền son phấn. Trung bình một buổi trình diễn mình được từ 300.000-500.000 đồng gồm cả phí đi lại luôn. Nghề mẫu cực nhưng là đam mê nên cực Vi cũng không từ bỏ.

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 3).

 

Hiếu Vi mong muốn trở thành người mẫu lưỡng tính chuyên nghiệp.

 

 

Đã có lần Vi tâm sự, nghề người mẫu sẽ gặp những cạm bẫy nghề nghiệp như gạ gẫm và chặt chém, bạn có thể chia sẻ thêm?

Khi đi diễn có lần Vi mời một người bạn cùng đi cho vui. Ai dè người bạn đó rủ thêm mấy người bạn nữa và gọi 1 bàn tại quán bar. Vì là chỗ quen biết nên mình có qua đó chào hỏi. Trong số đó có một người trung niên, sau này mới biết người đó hơn mình 31 tuổi. Ông ta làm quen và bắt chuyện, xin số liên lạc của Vi. Sau một vài lần đi chơi mình biết mục đích của người đàn ông đó không tốt nên Vi từ chối và thay luôn số điện thoại.

Còn về chặt chém thì may mắn khi từ trước đến giờ mọi người luôn quý mến và nhường nhịn, thường gọi Vi là "công chú chưa lớn" thôi. (Cười).

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 4).

Mọi người thường gọi Hiếu Vi là "công chúa lười".

Trong những khó khăn, cạm bẫy của nghề, Vi có bao giờ nghĩ mình sẽ cặp bồ với đại gia để cuộc sống thêm ổn định về vật chất?

Dù trước đây có lúc Vi chỉ còn 20.000 đồng trong người nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ cặp bồ với đại gia để giàu có, để PR tên tuổi. Vi có phương châm sống: “Mình có thể bán tất cả mọi thứ nhưng không bao giờ bán đạo đức và nhân cách’’.

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 5).

Hiếu Vi thường xuyên tham gia các hoạt động, tổ chức vì cộng đồng như Loud and Poud, Yêu là Cưới, Rainbow Night Party, đoạt giải B-bar Queen và Top 3 cuộc thi TGT3 Nexttop Model.

Hiếu Vi có thể chia sẻ về kỷ niệm tình yêu đáng nhớ của mình?

Thời gian mình ra ở riêng đầy khó khăn, người yêu đã giúp trả tiền nhà, mở quán nước mía cho mình bán suốt những tháng hè. Nhờ vậy mà mình đã có tiền trang trải trong cuộc sống.

Hiện tại hai người như thế nào?

Hai người đã đường ai nấy đi đã khá lâu nhưng trong tâm trí mình, người đàn ông đó luôn tốt bụng và chu đáo. Hai người chia tay nhau chỉ vì một lý do "vớ vẩn" là tranh luận về một bộ phim. Giận dỗi khiến cả hai không ai chịu mở lời trước. Lâu lâu, điện thoại, tin nhắn và những cuộc viếng thăm thưa dần, Vi và bạn trai chia tay nhau lúc nào không hay.

Hiếu Vi có mẫu người bạn đời cho riêng mình hay không?

Vi không cần một chàng trai nhà giàu, ga lăng, đi xe hơi hay đẹp trai. Mình chỉ cần anh ấy có một công việc ổn định, cao hơn Vi một chút, dễ nhìn và chịu được cái tính khí thất thường của mình là ổn rồi.

Vi có ước mơ gì cho cuộc sống gia đình?

Mình có 3 điều ước: Thứ nhất là có một gia đình lớn sống với mẹ và anh chị. Thứ 2 là có một công việc ổn định. Thứ 3 là có một tổ ấm nhỏ, có người đàn ông Vi yêu và một cô con gái xinh xắn.

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 6).

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 7).

Xã hội - Nam sinh đồng tính: Cát-xê không đủ tiền son phấn (Hình 8).Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ sinh công khai giới tính thật

Thứ 7, 13/04/2013 | 21:35
Vẻ ngoài gợi cảm, dịu dàng của Nguyễn Ngọc Tú 22 tuổi khiến không ai nghĩ cô mang trong mình tâm hồn của một chàng trai.

Điều thầm kín của 9X xinh đẹp công khai giới tính thật

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:18
Vẻ ngoài điệu đà, nữ tính nhưng Nguyễn Ngọc Tú lại rất nam tính. Bốn năm sau khi phát hiện tình cảm khác lạ với người cùng phái, nữ sinh này mới công khai giới tính thật của mình và nhận được nhiều lời ủng hộ, động viên.

Chàng pê-đê miền sơn cước công khai giới tính thật

Thứ 6, 12/04/2013 | 13:49
Ngay cả ở thành phố lớn, những người bị pê-đê cũng không dám công khai giới tính thật của mình. Thế nhưng, ở một vùng núi hẻo lánh, thôn Làng Thượng, xã Quan Sơn, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn có người dám công khai giới tính thật của mình.