Nam sinh được mẹ tặng quà chuyển đổi giới tính

Nam sinh được mẹ tặng quà chuyển đổi giới tính

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Vào ngày sinh nhật lần thứ 16 của mình, Jackie đã nhận được một món quà đặc biệt của mẹ, đó là số tiền 13.500 bảng Anh để cậu sử dụng cho cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Ngay từ nhỏ, cậu bé Jackie Green đã có sở thích chơi đồ chơi của các bé gái. Trong khi các anh trai thích chơi ô tô hay bóng đá thì cậu bé Jakie lại chỉ thích những trang phục nữ tính và chơi với búp bê. Bà Susie, mẹ của cậu kể lại rằng bà đã cố gắng ngăn cản con trai nhưng khi nhìn thấy vẻ đau khổ của Jackie, bà đã mềm lòng.

Ở trường học, Jackie bị cô lập do sở thích "quái dị" của mình. Cậu ghét phải cắt tóc ngắn và mặc đồng phục của các chàng trai. Sau mỗi buổi học về, việc đầu tiên mà Jack làm là ngay lập tức cởi bộ đồng phục nam ra và mặc lên người những chiếc quần Jean lấp lánh của các cô gái. Nhiều lần Jackie còn mặc đồng phục nữ đến trường.

Pháp luật - Nam sinh được mẹ tặng quà chuyển đổi giới tínhJackie đã trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới hơn 7 giờ đồng hồ

Suốt nhiều năm liền, Jackie phải chịu những ánh mắt dè bỉu, những lời trêu chọc và xúc phạm. Bà Susie không thể quên được khi Jackie chui vào xe ô-tô của mẹ rồi mà bạn bè vẫn lớn tiếng buông những lời trêu chọc khiếm nhã.

Có lần Jackie trên đường đi học về thì bị nhóm bạn đuổi theo và… tụt váy. Jackie thấy bị xúc phạm và đau khổ tột cùng. Cậu đã khóc và xin mẹ... cắt bộ phận sinh dục của mình. Bà Susie kể: "Jackie đã cố gắng tự tử năm lần, tôi đã phải khóa tủ thuốc của gia đình và theo dõi để bảo đảm an toàn cho thằng bé".

Pháp luật - Nam sinh được mẹ tặng quà chuyển đổi giới tính (Hình 2).

Jackie trở về với giới tính thật của mình

Jack đã phải trải qua thời kỳ dậy thì khủng khiếp, cuộc sống của cậu chẳng khác nào địa ngục. Cuối cùng, Jackie bị rối loạn căng thẳng và bị chấn thương tâm lý. Cậu phải tham gia một lớp điều trị đặc biệt cho trẻ em có vấn đề về sức khỏe ở bệnh viện nhi Boston nhằm ngăn cản sự phát triển hormone nam và kích thích xuất hiện đặc tính nữ giới.

Jackie đã nhận được một món quà đặc biệt của mẹ, đó là số tiền 13.500 bảng Anh để cậu sử dụng cho cuộc phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan - đất nước cho phép người dưới 18 tuổi chuyển giới. Ca phẫu thuật 7 giờ đồng hồ vào ngày Jackie tròn 16 tuổi là món quà sinh nhật vô giá mà cậu nhận được.

Pháp luật - Nam sinh được mẹ tặng quà chuyển đổi giới tính (Hình 3).Jackie hiện tại là một cô gái vô cùng xinh đẹp và hạnh phúc

Đã 2 năm trôi qua, Jackie đã thực sự được sống thật với chính mình, cuộc sống của một teen girl. Hiện tại, Jackie đang làm việc trong một cửa hàng video và đang từng bước biến giấc mơ trở thành diễn viên của mình thành hiện thực. Jackie từng có bạn trai, nhưng hiện tại cả hai đã chia tay. Jack cũng đang là một thành viên tích cực của một tổ chức từ thiện giúp đỡ cha mẹ và trẻ em có vấn đề về bản sắc giới tính.

Nhìn thấy cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc của Jackie, bà Susie vui mừng nói rằng việc cho Jackie chuyển đổi giới tính là một quyết định đúng đắn."Con gái tôi có thể đã được sinh ra một cậu bé, nhưng cuối cùng, nó lại trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin."

Hải Anh


Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.