Quảng Ninh: Nam sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của người lạ

Quảng Ninh: Nam sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của người lạ

Đoàn Minh Sơn
Thứ 3, 24/10/2017 | 10:34
0
Sau cuộc gọi của một người lạ, nam sinh lớp 12 ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã rời khỏi nhà và mất tích 1 tuần nay.

Theo thông tin chị Nguyễn Thị Lan Anh (trú tại tổ 52, khu 5, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cung cấp cho PV báo Người Đưa Tin, con trai chị là cháu Lê Hoài Nam (SN 2000, đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Hạ Long) đã mất tích nhiều ngày nay.

Xã hội - Quảng Ninh: Nam sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của người lạ

Nam sinh Nam đã mất tích nhiều ngày nay chưa trở về nhà (ảnh gia đình cung cấp).

 

“Ngày 18/10, buổi sáng con tôi vẫn còn đi học. Buổi trưa, cháu trở về nhà ăn cơm. 14h chiều cùng ngày, tôi còn thấy cháu giúp tôi dọn dẹp nhà cửa. Được một lát, cháu có nghe một cuộc điện thoại của ai tôi không rõ và cũng không hỏi. Khoảng 15 phút sau, tôi không còn thấy cháu ở nhà nữa”, chị Lan Anh kể lại.

Vẫn theo chị Lan Anh, thấy sự việc bất thường, chị có gọi điện cho con trai, chuông vẫn đổ nhưng con chị không bắt máy. Những cuộc gọi về sau đổ chuông nhưng lại bấm máy bận và cũng không thấy Nam gọi lại. Đến hơn 17h cùng ngày, gia đình đã không thể liên lạc được với Nam vì điện thoại đã bị tắt hoàn toàn.

Trước khi đi khỏi nhà, Nam không mang theo tài sản gì, trên người mặc áo phông trắng kẻ đỏ, quần bò màu xanh, đi dép màu xanh lam cùng 1 điện thoại hiệu Nokia đen trắng. Chị Lan Anh cũng cho biết, con chị có học lực và hạnh kiểm khá, không chơi bời, đàn đúm với những thanh niên hư hỏng.

Khi được hỏi về nguyên nhân sự việc, chị Lan Anh khẳng định mối quan hệ của gia đình với Nam rất tốt, không có mâu thuẫn gì cả. Chị Lan Anh chỉ đặt ra nghi vấn con trai chị tuổi còn nhỏ, bị kẻ xấu gọi điện dụ dỗ, đã thu giữ điện thoại của cháu và khống chế cuộc gọi đi và gọi đến.

Nhiều ngày nay, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng Nam vẫn bặt vô âm tín. Gia đình cũng đã hỏi các bạn học cùng lớp nhưng không ai biết Nam đang ở đâu. Gia đình chị Lan Anh sau đó đã có đơn trình báo việc Nam mất tích đến Công an phường Cao Thắng và Công an TP.Hạ Long. Gia đình đang rất lo lắng về tình trạng của cháu Nam.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Xuân Long – Phó trưởng Công an TP.Hạ Long cho biết: “Công an TP.Hạ Long đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lan Anh về trường hợp cháu Nam là con trai chị mất tích nhiều ngày nay. Hiện tại, cơ quan công an đang kết hợp với các đơn vị chức năng cùng gia đình tổ chức xác minh, tìm kiếm cháu Nam”.

Minh Sơn

Nữ sinh đại học Y Dược Hải Phòng mất tích đã được tìm thấy

Thứ 2, 09/10/2017 | 15:04
Sau nhiều ngày lang thang làm phục vụ bàn ở Thừa Thiên-Huế, nữ sinh đại học Y Dược Hải Phòng bị coi là mất tích trước đó đã trở về quê an toàn. Trước khi ra đi, Vũ Thị Diên đã để lại thư tạ lỗi cha mẹ.

Nam sinh viên đi chơi với bạn mất tích bí ẩn trên đường về

Thứ 7, 23/01/2016 | 09:14
Sau khi tụ tập nhóm bạn đá bóng và ăn uống, Đức xin phép về trước. Đến khoảng 22h, công an thông báo tìm thấy xe của Đức ở trên một chiếc cầu, lúc này gia đình mới hoảng hốt chia nhau tìm kiếm.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.