Nam sinh trường sân khấu bị tạt axit: Lộ diện kẻ thủ ác?

Nam sinh trường sân khấu bị tạt axit: Lộ diện kẻ thủ ác?

Thứ 2, 21/09/2015 | 11:17
0
Tùng về Lào Cai chuẩn bị lên nhập học chính thức thì tiếp tục nhận được tin nhắn đe dọa từ một đối tượng lạ với lời lẽ đe dọa, văng tục.

Kẻ “giao hàng” độc ác

Tin tức về một nam sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh bị tạt axit giữa Hà Nội đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Vụ việc bị tình nghi liên quan đến án tình, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nạn nhân trong vụ án này được xác định là anh Lê Thanh Tùng (SN 1996, sinh viên năm thứ nhất trường Sân khấu điện ảnh).

Pháp luật - Nam sinh trường sân khấu bị tạt axit: Lộ diện kẻ thủ ác?

Nạn nhân trong bệnh viện.

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin thì vào khoảng 20h tối ngày 16/9, Tùng đang ngồi nói chuyện với mọi bạn ở phòng trọ thuộc khu Văn Công phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì nhận được cuộc điện thoại của một nam thanh niên gọi đến.

Nam thanh niên này đã hỏi tên, địa chỉ của Tùng và nói với nội dung: “Em bên bên ship hàng, có một bạn gái muốn gửi đến anh món quà, anh cho em địa chỉ để nhận quà”.

Nghi vấn là có người trêu mình nên Tùng không ra nhận và tiếp tục ngồi nói chuyện với bạn. Đến khoảng 23h đêm, Tùng tiếp tục nhận được cuộc điện thoại từ nam thanh niên này và “giục” Tùng ra đầu ngõ để “nhận quà”. Tuy thấy hoài nghi nhưng Tùng vẫn quyết định ra gặp nam thanh niên này.

Khi Tùng đang đi xe máy đến địa chỉ như đã hẹn trước (thuộc khu Văn Công, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ bị hai người thanh niên lao đến tạt axit vào mặt, sau đó phóng xe bỏ chạy theo hướng đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội).

Biết mình bị tạt axit, Tùng cố gắng chạy về phía quán nước gần đó xin đá lạnh để chườm mát lên vùng mặt và cổ. Sau đó, Tùng nhanh chóng về phòng trọ để xả nước vào người và nhờ bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Tại đây, Tùng được các bác sĩ tiến hành sơ cứu, làm mát vùng vết thương và truyền dịch.

Một người bán hàng gần đó c

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.