Nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7

Nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:20
0
Sáng sớm, nhiều sinh viên trong khu nhà trọ cao tầng hoảng hồn khi thấy một nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7.

Khoảng 6h30 phút sáng 7/6, nhiều sinh viên trong khu nhà trọ đường Phùng Khoang, xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt khi thấy anh Nguyễn Tuấn Đạt (29 tuổi), quê ở Thanh Hóa chết trong tư thế treo cổ ở lan can tầng 7.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người trong dãy trọ la lớn khiến cả khu vực náo động. Một số sinh viên vội chạy lên nhưng Đạt đã tử vong từ nhiều giờ trước đó.

Xã hội - Nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7
Ngôi nhà nạn nhân Đạt treo cổ tự vẫn.

Chưa hết bàng hoàng, một sinh viên sống trong khu nhà trọ cho biết: “Buổi tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, chúng em không uống rượu. Em thấy anh Đạt đi ngủ từ 19 giờ tối, nghĩ là anh ấy mệt nên chúng em không hỏi. Đến sáng hôm sau, thấy mọi người ầm ĩ chúng em mới biết là anh Đạt treo cổ tự tử”.

Theo nhiều sinh viên trong dãy trọ cho biết, trước Đạt từng thuê trọ một thời gian ở tầng 2 của ngôi nhà trọ, mới đây anh xin ở nhờ một sinh viên trong dãy trọ, anh là người hiền lành, thật thà. Nhưng thời gian gần đây, Đạt có nhiều biểu hiện lạ, trầm tính, thường xuyên tìm đến internet.

Xã hội - Nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7 (Hình 2).
Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem khiến đoạn đường chật cứng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân Đạt đã thuê xe từ quê ra làm thủ tục nhận xác và đưa nạn nhân về quê an táng. Được biết, Đạt đang là sinh viên trường Đại học kiến trúc Hà Nội.

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của hàng trăm người dân khiến đoạn đường Phùng Khoang kẹt cứng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Định

170 'tử tù' đã hoàn thiện thủ tục tử hình bằng thuốc độc

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:50
Trong số hơn 500 người bị kết án tử hình, số bị án đã hoàn thành thủ tục để thi hành án, hơn 170 người, sẽ bắt đầu thực hiện thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc từ 27/6 - thứ trưởng thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu cho biết.

Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:27
Con gái Paris của Michael Jackson cho biết, cô từng muốn thoát khỏi gia đình nổi tiếng của mình và tự kiểm soát cuộc sống trước khi cô cố gắng tự tử.

Một người đàn ông nhảy cầu sông Hàn tự tử

Thứ 4, 05/06/2013 | 17:01
Đang đi bộ trên cầu sông Hàn, một người đàn ông bất ngờ nhảy xuống sông...rn

Bị chồng mắng, hai mẹ con uống thuốc diệt kiến tự tử

Thứ 3, 04/06/2013 | 21:11
Bị người chồng rượu say chửi bới, mắng mỏ, trong cơn quẫn bách chị Thu cùng đứa con trai mang thuốc diệt kiến ra ruộng lạc gần bãi tha ma tự tử.

Ẩn ức của 'cô gái thất tình' định nhảy lầu tự tử

Chủ nhật, 02/06/2013 | 16:00
"Cháu khổ lắm, không muốn sống nữa mà sống chẳng có gì thú vị. Tất cả cũng là vì chuyện buồn gia đình thôi", cô gái nức nở khi tâm sự với PV.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:25
Tuy là vợ chồng nhưng từ khi đi làm thuê, chị L. ít chú tâm đến công việc làm ăn mà thường "giao lưu" bạn bè. Nhiều lần, anh T. (chồng L.) tỏ thái độ ghen tuông nhưng cô vợ trẻ bỏ ngoài tai.

Hàng chục cảnh sát cứu thiếu nữ định tự tử

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:26
Thấy lực lượng chức năng bao vây, thiếu nữ khoảng 20 tuổi liên tục hò hét, dọa nhảy. Hơn một giờ thương thuyết, động viên không hiệu quả, công an áp sát khống chế cô gái để các bác sĩ tiêm thuốc an thần.