Nam tài tử khiến phụ nữ toàn thế giới “phát thèm”

Nam tài tử khiến phụ nữ toàn thế giới “phát thèm”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Được nhiều phụ nữ mê đắm nhưng Denzel thú nhận chưa một lần ngoại tình để mang tiếng là “ăn chả” với vợ.

Sự nổi tiếng cùng ma lực từ gương mặt nam tính, lạnh lùng là những yếu tố khiến Denzel Washington được liệt vào hàng ngôi sao nam sexy nhất làng giải trí. Phụ nữ vây quanh anh đông như kiến cỏ và lúc nào cũng thể hiện ham muốn được tiếp cận anh. Nhưng họ luôn nhận được thái độ thờ ơ, lãnh đạm bởi anh là một người đàn ông thành công và cực kỳ đứng đắn.

Sự kiện - Nam tài tử khiến phụ nữ toàn thế giới “phát thèm”

Denzel và Pauletta Pearson.

Mới đây, tạp chí Askmen từng đưa ra so sánh rất thú vị rằng, những người phụ nữ vây quanh Denzel Washington sẽ không thể nào “phởn phơ” lâu được như khi họ vây quanh nam tài tử Brad Pitt. Bởi tài tử da màu là một người đàn ông cực kỳ mẫu mực. Nhưng cũng chính vẻ mẫu mực, lãnh đạm đó, “người hùng thầm lặng” lại càng được những người phụ nữ “thèm muốn” chinh phục hơn bao giờ hết.

Mỗi khi Denzel xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn nam tính, mạnh mẽ cùng phong cách hành động nhanh nhẹn, tinh anh, anh luôn tạo được ấn tượng mạnh với các quý bà, quý cô. Sở hữu một thân thể cường tráng, cùng làn da đen khỏe mạnh và một body chuẩn đến từng thớ thịt, Denzel trở thành đối tượng săn tìm của phái đẹp. Họ như phát cuồng vì anh bởi sức hấp dẫn từ anh toát ra quá lớn và cũng bởi anh luôn cố tình dựng nên một bức rào cản quá lớn. Dù đã bước sang tuổi lục tuần, nhưng chàng diễn viên da màu thú nhận, anh chưa một lần ngoại tình để bị mang tiếng là “ăn chả” với vợ.

Denzel kết hôn với nữ diễn viên Pauletta Pearson và cuộc hôn nhân này đã kéo dài được 27 năm. Câu chuyện tình yêu của anh cũng được cả làng giải trí lưu truyền như huyền thoại minh chứng cho một tình yêu bền vững ở một thế giới mà việc thay bạn tình xảy ra như thay áo. Không hoa, nến hay những cử chỉ lãng mạn, Denzel Washington đã cầu hôn người phụ nữ của lòng mình qua… điện thoại. Lý giải cho việc này, người ta chỉ có thể nói: anh không còn lựa chọn nào khác khi đang ở địa điểm quay bộ phim St. Elsewhere, và không thể chờ lâu hơn để nói lời cầu hôn với Pauletta. Và điều đã diễn ra sau đó: Denzel và Pauletta cưới nhau vào ngày 25/6/1983. Hai người đã thề nguyền chung thủy với nhau có lẽ cho đến tận đầu bạc răng long.

Khi được hỏi về bí quyết để có một cuộc sống hôn nhân lâu bền, Denzel cho biết: “Hãy làm bất kỳ điều gì mà vợ bảo và luôn biết lúc nào thì cần im lặng và cười lớn”. Sau đó anh kết lại: “Tôi rất thành thật”. Denzel Washington cho biết đối với anh, diễn xuất chỉ là một cách để tạo dựng cuộc sống, gia đình mới là cuộc đời.

Cặp đôi vàng của Hollywood này hiện đã có với nhau bốn mặt con và chưa một lần “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Anh tâm sự: “Nếu bạn có con, bạn sẽ thấy rằng chẳng có phong cách nào cả. Nhưng cách dạy dỗ của tôi và vợ là những gì mà chúng tôi học hỏi được từ cha mẹ mình. Vợ chồng tôi áp dụng kiến thức tôn giáo, kỷ luật, hoạt động thân thể và những kiến thức hàn lâm bất cứ khi nào có thể. Vợ tôi rất cừ trong việc nuôi dạy con cái. Cô ấy là người kiên định và luôn cố gắng mang đến cho các con một cuộc sống bình thường. Chúa, gia đình và công việc là những điều khiến tôi tự hào nhất. “Tôi cũng rất mong đợi vợ của mình Pauletta có cơ hội quay lại sân khấu. Cô ấy đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình để chăm sóc những đứa nhỏ nhưng hiện tại chúng đã có thể tự ra khỏi nhà. Vì vậy,cô ấy cũng có thể làm những gì mình muốn”, nam tài tử da màu tâm nguyện.

Mong là người cha tốt hơn diễn viên giỏi

Denzel chia sẻ: “Để sống với nhau gần nửa thế kỷ mà không sứt mẻ tình cảm, quả thực không hề dễ dàng. Ai cũng có lúc thăng trầm. Chúng tôi cũng thế. Đó là cuộc sống. Nhưng chúng tôi đã tự nguyện đến bên nhau… nhưng phải thú thực cũng vất vả”. Theo anh, công lao nuôi những đứa con của họ đều thuộc về Pauletta. “Chúng tôi quyết định từ đầu là không nên kéo chúng đi khắp nơi. Thay vào đó, chúng tôi cố có một cuộc sống bình thường và vững chắc. Lũ trẻ cũng phải học nhiều về làm việc chăm chỉ và công bằng, không được dựa vào bóng của cha mẹ. Bây giờ thứ quan trọng nhất đối với tôi là thành công của con. Tôi muốn được nhớ tới là một người cha tốt hơn hơn là một diễn viên giỏi”.

Xuân Anh