Nam Trung bị lên án vì xúc phạm thí sinh Next Top

Nam Trung bị lên án vì xúc phạm thí sinh Next Top

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:34
0
Nhiều người đã nhăn mặt vì câu nói gây sốc của vị giám khảo dành cho một thí sinh là chuyên gia trang điểm như anh.

Chiều 13/8, giám khảo Vietnam 's Next Top Nam Trung khiến dư luận "dậy sóng" với câu nói được bị là xúc phạm thí sinh và nghề nghiệp của họ. Trong buổi casting với bikini, Nam Trung đã có dịp đối mặt với người em cùng nghề make-up là Đàm Quang Phúc. Có gương mặt sáng nhưng chiều cao khiêm tốn, ban đầu chỉ có mỗi chuyên gia Adam "chấm" Phúc, còn 3 giám khảo còn lại đều lắc đầu. Thí sinh này tiếp tục dùng tiếng Anh kêu gọi Adam thuyết phục 3 người còn lại. Giám khảo Adam chỉ tay sang Nam Trung và nói: "Em thật dễ thương, không như cái anh ngồi kế anh đây". 

Đàm Quang Phúc lúc đó đã thú nhận với Adam anh cũng là make-up giống Nam Trung. Tuy nhiên, ngay sau câu nói này, anh bị Nam Trung "chặt chém": "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?". Dù bị "đứng hình" nhưng nam thí sinh cũng đáp trả: "Em nghĩ mỗi người ai cũng có nhiều đam mê", và tiếp tục bị chuyên gia make-up dội gáo nước lạnh: "Mỗi người chỉ cần một đam mê là đủ". Đến đây thì thí sinh Đàm Quang Phúc chỉ biết im lặng. Chuyên gia make-up cho biết, vì quy định bảo mật thông tin chương trình nên anh không muốn bình luận về câu nói của Nam Trung, nhưng anh vẫn cảm thấy vui vì được nhiều khán giả đồng cảm và khuyên anh đừng nản chí. 

Sự kiện - Nam Trung bị lên án vì xúc phạm thí sinh Next Top

Quang Phúc bị đánh rớt vì chiều cao không đạt, đó là điều dễ hiểu. Nhưng sau đoạn đối thoại này, nhiều người tỏ ra thất vọng với cách nói chuyện của Nam Trung, nhất là khi anh cũng đang "đá trái sân" với nghề giám khảo.

"Có vẻ Nam Trung đã quên mất anh đang làm giám khảo một cuộc thi tuyển chọn người mẫu. Phát ngôn của anh không chỉ động chạm đến thí sinh mà còn hạ thấp cả nghề người mẫu", một độc giả bình luận. 

Bên cạnh những chỉ trích, cũng có nhiều ý kiến bênh vực chuyên gia make-up, bởi đây có thể là một "chiêu" để thí sinh bộc lộ hết cá tính để bảo vệ quan điểm của mình. Bởi trước Nam Trung, Xuân Lan cũng từng bị phản ứng với những lời chê bai và ví von thí sinh quá "khắc nghiệt" trong khi đào tạo thí sinh. Tuy nhiên, theo như format, phần đối đáp này sẽ xuất hiện trong một vòng phỏng vấn riêng, chỉ có thí sinh và giám khảo. Ở vòng casting, giám khảo rất ít nói và cũng không cần "hỏi xoay" làm gì. 

Sự kiện - Nam Trung bị lên án vì xúc phạm thí sinh Next Top (Hình 2).

Việt Nam, chuyện "đá trái sân" trong nghề đã không còn là chuyện xa lạ. Không thể kể hết nhưng người đẹp vừa là đi catwalk nhưng cũng là diễn viên, MC, ca sĩ, trong đó có Thanh Hằng, đồng nghiệp của Nam Trung trên ghế nóng. Bản thân anh cũng vừa là make-up, vừa là stylist, và mới đây cũng tham gia Bài hát yêu thích với vai trò người bình luận. 

Các mùa trước, Nam Trung vẫn nổi tiếng là một giám khảo hoạt ngôn và "đanh đá", không ngại nói thẳng và sợ mất lòng. Năm nay, anh cũng giữ nguyên quan điểm sẽ loại thẳng tay những thí sinh nhạt nhòa, thiếu cá tính. 

Theo Vân An/Ngôi sao

Vẻ 'nam tính' của thí sinh chuyển giới gây sốt Next Top

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:15
Trong vòng casting diễn ra ngày hôm qua (12/8) tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện thí sinh chuyển giới gây chú ý với tên gọi Đỗng Phương Trần. Người đẹp này sinh vào ngày 26/9/1993, chiều cao 1m71, quê quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giám khảo thứ 4 của Next Top đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:52
Chuyên gia catwalk Australia Adam Williams bất ngờ khi có rất nhiều người hâm mộ ra sân bay đón anh.

Ép cân điên cuồng, vợ tiền đạo ĐTVN dự Next Top Model

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:18
Bà xã của cựu tiền đạo ĐTVN Phan Thanh Bình đã thực hiện chiến dịch giảm cân điên cuồng để tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2013.

Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì?

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:43
Là một chương trình truyền hình thực tếvề giới người mẫu vô cùng thành công tại Vietnam. Vietnam’s Next Top Model2013 đã có mộ cuộc “lột xác” gây “ bão” khi tuyên bố tuyển thêm thí sinh nam và thay đổi hàng loạt các thử thách trong chương trình. Nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm khác nhau, hãy lắng nghe nhận xét củanhững nhà thiết kế nổi tiếng và những chuyên gia thời trang về sự thay đồi lần này.

Vợ Thanh Bình bật khóc vì được vào vòng trong Top Model

Thứ 3, 13/08/2013 | 13:52
Nhưng cô nàng cũng được một phen hú vía vì Nam Trung và Thanh Hằng không hài lòng về kiểu tóc cũng như cách trang điểm quá đậm.

Thí sinh Top Model làm lộ đường dây 'săn' người mẫu làm... gái bao

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:48
Cô thí sinh nằm trong Top 3 vòng chung kết cuộc thi Next Top Model Anh và Ireland năm 2011 đã từng suýt trở thành gái bao khi mới 19 tuổi. Cũng từ cô, cảnh sát đã lần ra kẻ được mệnh danh là "thợ săn người mẫu" núp dưới bóng ông chủ một công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp.