Nạn mất cắp vặt ở Charm Vit - Grand Plaza

Nạn mất cắp vặt ở Charm Vit - Grand Plaza

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Nghe quảng cáo và nhìn bề ngoài, cứ tưởng thuê văn phòng ở Grand Plaza nói chung và Charm Vit nói riêng là sang trọng, là sẽ được hưởng những dịch vụ mỹ mãn như cái mác tòa nhà hạng sang, mang tầm cỡ quốc tế. Nhưng có vào trong mới vỡ lẽ, nó không chuyên nghiệp ngay ở chỗ để xe.

Nổi bật nhất vẫn là hiện trạng mất cắp vặt và di chuyển xe của khách đi nơi khác. Nhà để xe của 1 tòa nhà sang trọng bậc nhất Hà Nội mà chuyện mất mũ bảo hiểm, áo mưa, đồ cá nhân diễn ra thường ngày.

Một điều đáng chú ý là bảo vệ không hề ghi nhận để quản lý tòa nhà có hướng xử lý thực trạng trên. Nhiều cuộc cãi cọ đã xẩy ra giữa khách hàng và bảo vệ nhà xe của tòa nhà này.

Bất động sản - Nạn mất cắp vặt ở Charm Vit - Grand PlazaẢnh do thành viên lethutra up lên webtretho vào tháng 10/2011 với lời nhắn: gửi các bác thông báo mới của Grand plaza.

Chị N.L làm việc cho một công ty truyền thông ở tầng 22 bức xúc kể: “Hôm đó tôi đang vội, vả lại nghĩ để xe ngay phía ngoài gần chốt bảo vệ nên không cho mũ bảo hiểm vào cốp. Lúc xuống lấy xe thì tìm mãi không thấy xe đâu mới tá hỏa huy động bảo vệ tìm giúp vì sợ mất xe. Tìm mãi cũng thấy xe của tôi đã được di chuyển vào trong góc.

Nhìn thấy xe chưa kịp mừng thì tôi lại phát hiện mất mũ bảo hiểm. Đang vội thì chớ tôi lộn ruột hỏi bảo vệ thì không ai trả lời được câu nào cho hợp lý cả. Người thì bỏ đi, người thì kêu không biết, người thì bảo chịu thôi. Ít ra thì họ cũng phải lịch sự nói 1 câu là: chúng tôi sẽ ghi nhận lại trường hợp của chị và có hướng cải thiện, để an toàn tài sản cá nhân chị vui lòng cho vào cốp...

Tôi lại lo trên đường về bị công an hỏi thì phiền phức nên càng bực mình. Tôi không nghĩ là khách vào tòa nhà hay nhân viên văn phòng làm việc trong tòa nhà lấy cái mũ bảo hiểm làm gì. Tôi cho rằng chính bảo vệ di chuyển xe của tôi đi đã lấy mũ bảo hiểm. Làm ở đây tôi thấy rất bức xúc vì nhiều dịch vụ quá kém. Nhất là thái độ phục vụ của nhân viên trong tòa nhà từ nhà gửi xe cho đến nhà vệ sinh,…”

Chị T.M làm việc tại tầng 10 của tòa nhà nói: “Ngay hôm đi làm đầu tiên tại tòa nhà này tôi đã bị mất cái áo mưa mới của Iphone tặng. Tôi không nghĩ là để xe trong một tòa nhà sang trọng thế này lại xẩy ra mất cắp vặt nên tôi để áo mưa ngoài cho ráo nước. Từ hôm mất áo mưa tôi rút kinh nghiệm cứ vào đây là cho vào cốp hết, thật là không khác gì ngoài chợ, dịch vụ quá chán!”

Chị L.A làm việc tại tầng 5 của tòa nhà cũng phàn nàn: “Đây là lần thứ 3 xe tôi bị di chuyển đi chỗ khác khiến tôi rất khó chịu. Lần này mũ bảo hiểm của tôi còn bị vỡ làm đôi. Tôi chắc chắn là bảo vệ ở đó đã gây ra chuyện này nhưng lúc hỏi thì không ai nhận trách nhiệm. Thật không chịu nổi kiểu làm ăn thiếu chuyên nghiệp ở một tòa nhà trông bề ngoài có vẻ sang trọng đó.”

Theo Báo GDVN, năm 2011, khách sạn Grand Plaza "phủi" trách nhiệm khi một khách hàng vào tham quan và mua sắm đã mất chiếc xe máy SH tại đây. Grand Plaza không bồi thường chiếc xe SH đã gây không ít bức xúc cho khách hàng và cộng đồng mạng.

Thành viên Blue_Winter đã chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: “Grand Plaza nói chung và Charm Vit (tòa văn phòng) nói riêng chất lượng dịch vụ cực kém! Trước tiên nói về hình thức, nhìn bên ngoài có vẻ lung linh bóng bẩy, chứ vào trong nội thất quê mùa, trông như hàng mã. Số lượng thang máy ít, thang máy ậm ọe, có đợt đi lên đi xuống loạn xạ. Cuối cùng đóng biển chia thang lên tầng chẵn lẻ, trông quê một cục. Sao không đầu tư làm cái thang máy thông minh hả trời.

Còn về dịch vụ: 1 chữ KÉM! Thậm chí QUÁ KÉM, QUÁ TỆ! Xe nhân viên tòa văn phòng gửi có trả tiền đàng hoàng mà còn bị bảo vệ chọc lốp xe chỉ vì khó chịu gì đó.

Trong tòa nhà thì bảo vệ tự do hút thuốc lá, ăn nói thô lỗ... Thỉnh thoảng mất điện, chỉ cung cấp điện đèn, khiến các công ty không thể làm việc được vì không có điện cho máy tính. Mỗi lần đến than phiền với quản lý thì đùn đẩy trách nhiệm, hứa hẹn đủ điều mà ko làm được tốt.

Đó là những "trải nghiệm" của mình với Grand Plaza!”

Một thành viên khác trên Webtretho có tên lethutra kể thêm là: "Tớ còn bị vụ mất mũ bảo hiểm nữa cơ. Hix, gửi ở khu riêng cho công ty mà còn không an toàn bằng quán bia cỏ nữa. Em ở công ty tớ cũng bị phá khóa xe SH, may mà chưa mất xe. Công ty mình cũng làm biên bản này nọ, rồi đâu lại vào đó, chủ xe tự bỏ tiền ra mua khóa mới, và tự an ủi may mà mất mỗi cái khóa. Mà đó là để xe ở khu vực dành cho nhân viên, có vé đàng hoàng đấy nhé.

Bảo vệ thì chuối cả nải luôn. Anh cùng phòng mình hay đi thị trường thì được bảo vệ "ưu ái" nhắn nhủ là anh không cần lấy vé xe đâu, e quen mặt anh rồi, may mà anh ý quách tỉnh không đồng ý. Trong khi một em gái xinh xắn dễ thương quên không lấy vé thì lúc về bị bắt phạt tiền vé, còn bị dọa dẫm mất xe nọ kia."

Cũng trên diễn đàn Webtretho, thành viên Divanight lên tiếng: "Thôi tẩy chay cái tòa nhà này đi, riêng cái đoạn gửi xe đã thấy thiếu pờ rồ quá. Thế này thì ai dám đến?"...Thành viên Be-buti nhận xét: "Làm ăn vô trách nhiệm quá thì càng ngày càng vắng rồi đến sập tiệm thôi."

N.Linh


Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.