Nạn nhân khỏa thân khi tỉnh dậy cạnh Park Shi Hoo

Nạn nhân khỏa thân khi tỉnh dậy cạnh Park Shi Hoo

Thứ 2, 25/02/2013 | 17:26
0
Bạn thân của nạn nhân vụ Park Shi Hoo hiếp dâm tiết lộ nhiều tình tiết cụ thể với cảnh sát.

Sự kiện - Nạn nhân khỏa thân khi tỉnh dậy cạnh Park Shi Hoo

Diễn viên Park Shi Hoo đang đứng trước một vụ scandal gây tai tiếng.

Cảnh sát phía Tây mới đây đã mời B, bạn thân của A - cô gái được cho là nạn nhân trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm lên hợp tác điều tra, nhằm mục đích tìm hiểu về tửu lượng của A. Những lời khai của B vừa được tiết lộ, cho thấy tính chất phức tạp của vụ việc.

Tại sở cảnh sát, B cho biết A đã liên lạc với cô và kể hết chuyện kinh hoàng mà mình đã trải qua trong đêm 14/2. A tâm sự với B, cô chưa hề gặp Park Shi Hoo lần nào, nhưng diễn viên K ngỏ ý mời cô tới bar uống rượu tối đó và nói "sẽ có Park Shi Hoo đến", nên cô quyết định nhận lời. Tại bar, ba người gọi hai chai soju, nhưng diễn viên K và Park Shi Hoo hầu như không uống mà liên tục ép cô uống. Theo lời B, bạn thân của cô có tửu lượng tốt và không thể nào say nếu chỉ uống một chai soju. A thậm chí đã nhắn tin cho bố mẹ rằng "con sẽ về sớm thôi". Tuy nhiên, khi bước vào xe hơi để ra về, cô gái này rơi vào trạng thái mất ý thức. Hồi tưởng lại điều này, A nói với B: "Lúc đó tôi rất chóng mặt, cảm giác rất khác so với những lần uống rượu trước". Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, cô gái phát hiện ra mình trong trạng thái không quần áo trên giường, Park Shi Hoo thì nằm cạnh cô và vẫn đeo bao cao su. Một lúc sau đó, diễn viên K cũng vào phòng và sàm sỡ cô.

Nội dung tin nhắn A gửi cho diễn viên K vào sáng hôm sau cũng được B tiết lộ: "Bạn tôi đã nhắn tin cho K để hỏi: "Điều gì đã xảy ra hôm qua?". Điều này hoàn toàn trái ngược với lời khai của diễn viên K rằng A nhắn tin cho anh hỏi thăm bình thường.

B cho biết, A gọi cho cô vào sáng hôm sau, ngày 15/2 và kể toàn bộ sự việc: "Sau khi về nhà, cô ấy đã lập tức nói chuyện này cho bố mẹ và quyết định đi báo cảnh sát. Cô ấy cũng gọi cho tôi và khóc rất nhiều. Nếu cô ấy muốn tống tiền hay mượn tên Park Shi Hoo để đánh bóng tên tuổi, tại sao phải tới sở cảnh sát tố cáo ngay trong ngày hôm sau chứ. Những tin đồn rằng bạn tôi tham tiền thật là lố bịch". Hiện tại, mẫu máu của cô gái đã được lấy để xét nghiệm, nhằm tìm hiểu xem cô có bị chuốc thuốc mê hay không.

Trong khi sự việc chưa được làm sáng tỏ, đại diện luật pháp của Park Shi Hoo bày tỏ sự bất mãn xung quanh việc sở cảnh sát phía Tây liên tục gửi thông tin chưa được xác thực tới báo chí, gây tổn hại đến hình ảnh của tài tử Alice phố Cheongdamdong. Phía này còn cho biết đang đề nghị chuyển vụ việc lên sở cảnh sát Gangnam. Trong khi đó, sở cảnh sát phía Tây cho biết vừa gửi lệnh triệu tập lần thứ ba tới Park Shi Hoo vào 1/3 tới, và nếu lần này anh không tới, một lệnh bắt giữ sẽ được đưa ra.

> Đọc thêm: Sao Việt ngày càng loạn ngôn chuyện 'giường chiếu'

Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Tin mới nhất từ phía cảnh sát về vụ Park Shi Hoo

Thứ 4, 20/02/2013 | 11:59
Thêm nhiều tình tiết mới trong scandal chàng Romeo xứ Hàn được tiết lộ với công chúng.

Park Shi Hoo lên tiếng về vụ tố cưỡng dâm

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:19
Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn là Park Si Hoo thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái nhưng đó hoàn toàn không phải là một vụ hiếp dâm như trong đơn kiện.

Ảnh thời mới vào nghề của Park Shi Hoo

Thứ 5, 14/02/2013 | 09:03
Mới đây, chương trình Propagation of the King của đài SBS đã tiết lộ một số hình ảnh thời mới vào nghề của mỹ nam Park Shi Hoo.