Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện”

Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện”

Đoàn Minh Sơn
Thứ 5, 14/05/2020 | 20:31
0
Nạn nhân trong vụ tai nạn nghi bị ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây ra vẫn chưa hết bàng hoàng. Trong lúc mê man, chị nghĩ mình sẽ chết, tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện trong tình trạng gãy chân trái, có nhiều vết thương trên cơ thể.

Một tuần sau khi xảy ra tai nạn, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1984, trú tại xã Vũ Chính, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) vẫn chưa hết hoảng loạn. Chị mới trở về nhà sau những ngày điều trị ở bệnh viện.

Chị Th. làm công nhân ở 1 công ty cách nhà khoảng 3-4 km. Bằng giọng yếu ớt, chị nhớ lại, khoảng 18h30 ngày 8/5, trên đường đi làm về, chị điều khiển xe máy rẽ vào cây xăng Phiệt Học (đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) để đổ xăng rồi qua đường.

An ninh - Hình sự - Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện”

Dư luận cho rằng, người gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

“Tôi vừa đi sang bên kia đường thì nghe tiếng 1 người phụ nữ hô lớn: "Ối giời ơi". Liền sau đó, chiếc ôtô lao đến đâm vào khiến tôi bị hất văng lên vỉa hè, đầu đập xuống đường. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong bệnh viện”, chị Th. nói trong mệt mỏi.

Còn ông Nguyễn Xuân Giáp (bố chồng chị Th.) cho hay, nếu không đội mũ bảo hiểm trong tình huống ấy, chắc chắn con dâu ông sẽ phải đối diện với tử thần khi bị hất văng khỏi xe, đập đầu xuống đất.

Sau tai nạn, người thân của tài xế điều khiển xe ô tô có tìm đến nhà chị Th. 2 lần để thăm hỏi và mong gia đình thông cảm. Họ nói sự việc là không may, mong gia đình bình tĩnh chữa trị cho chị Th. và hứa sẽ bồi thường chi phí thuốc men.

Qua báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng, biết người gây ra vụ tai nạn có thể là cán bộ, gia đình càng bức xúc hơn. Tai nạn là điều không ai mong muốn, nhưng nếu họ đã cầu thị và bồi thường cho Th. thỏa đáng thì gia đình thì cũng sẽ bỏ qua vì không muốn sự việc trở nên căng thẳng”, ông Giáp cho hay.

An ninh - Hình sự - Nạn nhân nghi bị Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn: “Tỉnh dậy, tôi thấy mình trong viện” (Hình 2).

Hiện trường vụ tai nạn.

Về vụ tai nạn, theo gia đình chị Th., vợ và người thân tài xế đưa ra lý do chồng mắt kém và không bỏ chạy sau tai nạn. Người thân chị Th. hỏi lại nếu không phải bỏ chạy thì tại sao xe ô tô đã tông vào người khác trước rồi mới tông vào chị Th., còn kéo lê xe máy đi mấy cây số mới chịu dừng. Đến lúc này, họ mới thừa nhận sai.

Lúc mê man, chị Th. nghĩ mình sẽ chết và không được gặp con nữa. Dù đã tỉnh táo nhưng hiện tại, chị Th. chưa thể tự đi lại được, lúc nào cũng phải có người thân bên cạnh túc trực, chăm sóc. Hàng ngày, chị được nữ bác sĩ gần nhà qua thăm khám, tiêm thuốc.

Người thân của chị Th. cho biết, chị bị gãy chân trái, trên cơ thể có nhiều vết thương, bầm tím, hiện còn đau nhức.

Sau khi chị Th. tỉnh táo, công an đã xuống nhà chị nhiều lần để nắm thông tin, điều tra vụ tai nạn.

Về ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, người đươc cho là trực tiếp liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, hiện ông này đã bị Tỉnh ủy Thái Bình đình chỉ công tác và đang phải báo cáo, giải trình về sự việc trên.

Tạm dừng nhiệm vụ với Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình để làm rõ nghi vấn gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ 4, 13/05/2020 | 11:47
Ông Nguyễn Văn Điều - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình đã bị Tỉnh ủy Thái Bình tạm dừng thực hiện nhiệm vụ do nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 người thương vong trên địa bàn TP.Thái Bình vào tối ngày 8/5.

Nghi vấn cán bộ ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến 3 người thương vong

Thứ 3, 12/05/2020 | 19:59
Một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Thái Bình khiến 1 người chết, 2 người khác bị thương. Tài xế điều khiển ô tô đã bỏ chạy sau tai nạn. Đặc biệt, dư luận cho rằng, người điều khiển ô tô gây tai nạn là một cán bộ đang công tác tại ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Xác định danh tính tài xế say xỉn gây tai nạn rồi tăng ga bỏ chạy

Thứ 4, 25/03/2020 | 19:09
Lái ô tô sau khi đã uống rượu bia, nam tài xế lao xe sang làn đường ngược chiều, gây tai nạn cho người đi đường rồi tăng ga bỏ chạy.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.