Nạn nhân vụ xe công chủ tịch TX Phúc Yên tử vong

Nạn nhân vụ xe công chủ tịch TX Phúc Yên tử vong

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Một nguồn tin từ nhà chức trách cho biết, nạn nhân trong vụ tai nạn từ hành vi lái xe công vụ của ông Đỗ Quang Thanh, chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên, đã tử vong hôm 24/7.

Trước đó, theo nguồn tin của Nguoiduatin.vn tại UBND thị xã Phúc Yên, vào khoảng 18 giờ chiều ngày 15-7, ông Đỗ Quang Thanh, chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên đã điều khiển ô tô công vụ có biển số 88A-5995 gây tai nạn nghiêm trọng. Nạn nhân là một người dân làm nghề sửa chữa xe máy. Vị trí tai nạn gần trụ sở UBND thị xã Phúc Yên.

Trao đổi với phóng viên quan điện thoại cách đây ít ngày, ông Đỗ Quang Thanh cho biết, sau vụ tai nạn, cả gia đình ông đã tận lực để cứu chữa người bị nạn tại Bệnh viện Việt Đức.

Nhiều bạn đọc Nguoiduatin.vn bày tỏ lòng cảm thông đối với ông Thanh khi cho biết đó là một tai họa không ai mong muốn.

Ngay sau khi chúng tôi đăng tải vụ về tai nạn, cảnh sát tỉnh Vĩnh Phúc đã cử cán bộ xuống khám xét và điều tra hiện trường. Có tin, hồ sơ vụ việc đã được rút lên Công an tỉnh.

Giám đốc Công an tỉnh này là ông Phùng Tiến Bộ, người được cho là có chính kiến mạnh mẽ trong việc chỉ đạo khởi tố điều tra ông Nguyễn Ngọc Quyền, cựu chánh văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Khi bị khởi tố, ông Quyền là bí thư đương nhiệm của Thị ủy Vĩnh Yên.

Ngày 16/7, một lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, "vụ việc trên, thường trực Tỉnh ủy vẫn chưa nhận được báo cáo. Nếu đúng thực tế chủ tịch thị xã Phúc Yên Đỗ Quang Thanh dùng xe công vụ tự lái gây tai nạn, thường trực tỉnh ủy sẽ xem xét, xử lý nghiêm".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Nguyễn Quyền