Náo loạn vì cứu thiếu nữ định nhảy cầu Chương Dương

Náo loạn vì cứu thiếu nữ định nhảy cầu Chương Dương

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:03
0
Anh chiến nhanh như cắt lao tới nắm được tay người phụ phụ nữ đang chèo qua lan can cầu Chương Dương, định nhảy suống sông Hồng tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h50 sáng nay (22/3). Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm này, họ phát hiện một người phụ nữ đi xe taxi (BKS: 312.97) ra giữa cầu Chương Dương khóc lóc và có dấu hiệu muốn nhảy xuống sông Hồng tự vẫn.

Nhận được tin báo, đồng chí Thượng sỹ CSGT Nguyễn Hải Linh đang làm nhiệm vụ phía chân cầu, cùng tổ bảo vệ cầu gồm các anh Tạ Quang Chiến, Vương Quốc Tài, Chu Hồng Quang đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường từ các phía.

Xã hội - Náo loạn vì cứu thiếu nữ định nhảy cầu Chương Dương

Mâu thuẫn với chồng, chị M định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Đúng vào thời điểm Thượng sỹ Nguyễn Hải Linh cùng anh Tạ Quang Chiến có, người phụ nữ đang đứng giữa cầu khu vực nước chẩy xiết nhất và đã trèo qua lan can định gieo mình xuống dòng sông.

Nhanh như cắt, Thượng sỹ Linh cùng anh Chiến đã kịp băng qua dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy lao tới nhoài người túm được tay và kéo người phụ nữ trở lại.

Sau một thời gian thuyết phục, tổ công tác đã đưa được người phụ nữ về chốt giao thông phía Bắc cầu Chương Dương an toàn.

Trao đổi với PV, người lái xe taxi chở người phụ nữ trên ra cầu cho biết: Cô gái trên bắt taxi từ quận Hà Đông nói đi sang Gia Lâm, trên đường đi chị liên tục khóc lóc và nằng nặc có ý định tự tử, trước khi xuống taxi chị còn dúi vào tay tài xế một nắm tiền nói là gửi về cho chồng.

Xã hội - Náo loạn vì cứu thiếu nữ định nhảy cầu Chương Dương (Hình 2).

Sau khi được lực lượng chức năng khuyên nhủ, chị M tạm thời từ bỏ ý định tự tử.

Tại chốt giao thông, người phụ nữ trên cho biết tên là M. (SN 1989, quê Thái Bình). M. đã lập gia đình với anh Văn B. (SN 1984, ở Nam Trực, Nam Định). Hai người đã có một con nhỏ và hiện đang sống ở quận Hà Đông, Hà Nội. Do mâu thuẫn với chồng chị M đã có hành động dại dột là tìm lên cầu Chương Dương để chấm dứt cuộc sống.

Sau khi được tổ công tác khuyên nhủ, chị M. đã đồng ý về trụ sở Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên) để chờ chồng đến đón về.

Vụ việc trên đã khiến những người có mặt tại hiện trường được một phen hoảng hồn. Giao thông qua cầu Chương Dương vào trưa nay cũng bị ách tắc trong một khoảng thời gian khá dài do nhiều người dân đi đường tò mò dừng xem hoặc di chuyển chậm chạp.

Quyết Nguyễn

Mâu thuẫn gia đình, mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:45
Chỉ vì những suy nghĩ nông cạn trong phút "cả giận mất khôn" mà người phụ nữ xinh đẹp, có học thức, có công việc ổn định mà nhiều người thèm muốn tại sở Tài chính (tỉnh Thái Bình), đã bồng đứa con 4 tuổi lên cây cầu Hòa Bình (thuộc địa bàn giáp ranh hai xã Tân Bình và Đông Hòa- TP. Thái Bình) gieo mình xuống sông tự vẫn kết liễu đời mình ở tuổi 44.

Cãi nhau với vợ ngày 8/3, chồng nhảy cầu tự vẫn

Thứ 7, 09/03/2013 | 21:46
Hai vợ chồng to tiếng với nhau, uất ức người chồng bắt xe ôm đi lên cầu Thăng Long rồi gieo mình xuống sông Hồng tự vẫn.

Tức chồng, một phụ nữ nhảy cầu Long Biên tự vẫn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
– Khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày 11/10, do xích mích với chồng, một phụ nữ trẻ đã bất ngờ lao từ trên cầu Long Biên xuống sông Hồng tự vẫn. Chỉ sau vài giây, người phụ nữ này đã chìm nghỉm rồi biến mất dưới dòng nước chảy xiết.