Cô gái nhảy cầu tự tử nhanh như chớp, người dân náo loạn

Cô gái nhảy cầu tự tử nhanh như chớp, người dân náo loạn

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:10
0
Cô gái chạy rất nhanh từ phía đầu cầu ra giữa cầu, vội vã tháo dép, leo lên thành cầu và lao thẳng đầu xuống sông.

Vào khoảng 14h30 ngày 12/3, nhiều người tham gia giao thông qua cầu Tế Tiêu (thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) tá hỏa khi nhìn thấy một cô gái trẻ nhảy xuống dòng sông tự vẫn.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, họ thấy cô gái chạy rất nhanh từ phía đầu cầu ra giữa cầu, sau đó cô gái nhanh chóng tháo đôi dép ra khỏi chân, leo lên thành cầu và lao thẳng đầu xuống dòng sông.

Xã hội - Cô gái nhảy cầu tự tử nhanh như chớp, người dân náo loạn
 
Người dân tổ chức tìm vớt thi thể cô gái ở dòng sông phía dưới chân cầu Tế Tiêu.

Ngay lập tức, rất đông người đi đường đã dừng xe lại rồi chạy xuống đứng dọc hai bên bờ sông để đợi lúc nào thấy cô gái ngoi đầu lên mặt nước sẽ bơi ra cứu, nhưng đợi mãi không thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu nạn nhân được xác định là N.T.N (21 tuổi, ở thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Cô gái này hiện đang làm việc cho một nhà hàng hải sản ngay cạnh cầu Tế Tiêu.

Xã hội - Cô gái nhảy cầu tự tử nhanh như chớp, người dân náo loạn (Hình 2).

Hàng trăm người đi đường hiếu kỳ dừng lại chứng kiến sự việc.

Theo người nhà của nạn nhân, trước đó khoảng 3 ngày, N có nhiều biểu hiện bất thường, nhưng không ngờ là cô gái trẻ này lại tìm đến cái chết như vậy.

Đến 17h cùng ngày, thi thể của N vẫn chìm dưới đáy sông, lực lượng chức năng cùng người dân vẫn tích cực tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 11h30 cùng ngày, một người dân đánh cá trên sông đoạn cống Đồn (thuộc địa phận xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ và bé trai nổi lập lờ trên mặt sông trong tư thế buộc vào nhau.

Thông tin ban đầu, các nạn nhân được xác định là hai mẹ con, người phụ nữ tên là Nguyễn Thị T (SN 1982) và con trai là Vũ Viết H (SN 2008) trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Trong bụng chị T đang mang thai đứa con thứ hai.

Nguyên nhân vụ việc đau lòng này đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Quyết Nguyễn

Mâu thuẫn gia đình, mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:45
Chỉ vì những suy nghĩ nông cạn trong phút "cả giận mất khôn" mà người phụ nữ xinh đẹp, có học thức, có công việc ổn định mà nhiều người thèm muốn tại sở Tài chính (tỉnh Thái Bình), đã bồng đứa con 4 tuổi lên cây cầu Hòa Bình (thuộc địa bàn giáp ranh hai xã Tân Bình và Đông Hòa- TP. Thái Bình) gieo mình xuống sông tự vẫn kết liễu đời mình ở tuổi 44.

Tức chồng, một phụ nữ nhảy cầu Long Biên tự vẫn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
– Khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày 11/10, do xích mích với chồng, một phụ nữ trẻ đã bất ngờ lao từ trên cầu Long Biên xuống sông Hồng tự vẫn. Chỉ sau vài giây, người phụ nữ này đã chìm nghỉm rồi biến mất dưới dòng nước chảy xiết.

Phát hiện xác chết nổi trên Hồ Tây

Thứ 2, 11/03/2013 | 20:01
Thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên mặt nước, cách bờ khoảng 100m.

Xác cháu bé 5 tuổi buộc vào mẹ nổi trên sông

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:22
Xác 2 mẹ con được người dân phát hiện nổi lên trong tư thế buộc vào nhau ngày hôm qua, tại nhánh sông chảy qua xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.