'Naomi Campbell muốn chặn đứng sự nghiệp tình địch'

'Naomi Campbell muốn chặn đứng sự nghiệp tình địch'

Chủ nhật, 09/06/2013 | 13:25
0
Nhiều nguồn tin cho rằng, bằng quyền lực của mình, Naomi đang cố can thiệp tới các công ty người mẫu để cắt đứt con đường tiến thân của Hoa hậu La Tử Lâm.

Tỷ phú Nga Vladimir Doronin và Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm bị bắt gặp ôm ấp, đùa giỡn trên đảo Ibiza ở Tây Ban Nha cuối tuần trước. Ngay sau đó, công ty quản lý MIX Model đóng ở New York cho biết, họ đã sa thải chân dài Trung Quốc vì “cư xử thiếu chuyên nghiệp và vi phạm đạo đức nghề nghiệp”. Nhiều người cho rằng, quyết định này có sự tác động của Naomi.

Một nguồn tin cho biết trên Page Six, siêu mẫu 42 tuổi không dừng lại đó mà đang liên hệ với các hãng ở Trung Quốc chấm dứt hợp đồng với La Tử Lâm. "Cô ấy có quyền lực rất lớn trong giới người mẫu", nguồn tin nói.

Sự kiện - 'Naomi Campbell muốn chặn đứng sự nghiệp tình địch'

Một nguồn tin cho biết, tỷ phú 50 tuổi cảm thấy siêu mẫu Anh đang cố gắng chèn ép bạn gái mới của ông. Vladimir nói với bạn bè rằng họ chỉ muốn được yên ổn với nhau. “Thật sự buồn khi Naomi không để yên cho Vladimir dù ông ấy chỉ muốn được yên ổn cạnh tình mới. Lúc này, những gì Vladimir quan tâm là bảo vệ La Tử lâm và giúp người tình tránh khỏi những thiệt hại mà Naomi đang cố gắng tạo ra cho cô ấy”.

Naomi và Vladimir đã chia tay sau nhiều năm gắn bó. “Họ tan vỡ vì có quá nhiều chuyện xảy ra. Vlad mong mọi chuyện tốt đẹp với Naomi. Ông ấy chỉ muốn thay đổi cuộc sống nhưng Naomi không tha cho ông ấy”. Một nguồn tin cũng cho biết, Vladimir rất bất ngờ khi thấy những bức hình chụp ông với La Tử Lâm trong biệt thự trên đảo. "Chỉ có rất ít người biết địa chỉ của biệt thự đó. Nó rất khó tìm và Vladimir nghi ngờ Naomi đã nói với paparazzi", theo Page Six.

Sự kiện - 'Naomi Campbell muốn chặn đứng sự nghiệp tình địch' (Hình 2).

Trong khi đó, một nguồn tin khác phủ nhận những điều trên, cho rằng Naomi không liên quan gì đến chuyện La Tử Lâm bị sa thải. “Naomi chỉ tập trung vào công việc, cô ấy không muốn để tâm vào chuyện này. Câu chuyện dường như xuất phát từ phía Vlad, ông ấy đang cố để tạo ấn tượng không hay về Naomi. Ông ấy không để cho Naomi yên”.

Naomi hiện ở London tập trung vào phiên bản Anh của chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng. "Điều này không hẳn dễ với Naomi vì chuyện tan vỡ khiến cô ấy bị tổn thương rất nhiều. Naomi chỉ đang cố gắng thể hiện ra ngoài là mình mạnh mẽ và cố gắng không nghĩ về nó. Naomi không phá hủy sự nghiệp của La Tử Lâm. Cũng chẳng có cách nào mà Naomi lại biết là họ ở Ibiza cả", một nguồn tin viết.

Mới đây, đại diện của công ty quản lý MIX Model - Neal Hamil - cũng lên tiếng rằng, anh cắt hợp đồng vì La Tử Lâm "thiếu chuyên nghiệp" hơn là những lý do cá nhân. Theo Neal, anh đã sa thải người mẫu khi cô nói với anh muốn trở về hoạt động ở Trung Quốc - điều này xung đột với kế hoạch mà công ty đã đề ra cho sự nghiệp tương lai của La Tử Lâm.

Sự kiện - 'Naomi Campbell muốn chặn đứng sự nghiệp tình địch' (Hình 3).

La Tử Lâm từng là thí sinh trong đội của Naomi tại cuộc thi The Face, được sự dìu dắt, quảng bá của cô để đạt tới ngôi Á quân. Trước khi những hình ảnh với La Tử Lâm lộ diện, Vladimir còn bị bắt gặp cùng người mẫu Miami Jazzma Kendrick vui vẻ tắm nắng trên du thuyền. Vladimir hiện cùng Leonardo DiCaprio du lịch châu Âu.

Theo Song Ngư/VnExpress

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Naomi Campbell mỉa mai tình địch 'ăn cháo đá bát'

Thứ 4, 05/06/2013 | 17:28
Những lời "nặng nhẹ" trên Twitter của Naomi Campbell được cho là phát pháo đầu tiên đáp trả Hoa hậu La Tử Lâm - kẻ đã cướp người tình tỷ phú của "Báo đen".

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Thứ 3, 04/06/2013 | 11:05
Vladimir Doronin - bạn trai cũ của Naomi Campbell - cùng người đẹp Trung Quốc La Tử Lâm bị bắt gặp vui vẻ trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha cuối tuần qua.

Hoa hậu Trung Quốc bị sa thải vì giật bồ của Naomi

Thứ 3, 04/06/2013 | 21:03
Công ty quản lý La Tử Lâm quyết định sa thải cô vì ‘cư xử thiếu chuyên nghiệp’ khi cặp kè với người tình của siêu mẫu Naomi Campbell - tỷ phú Vladimir Doronin.