Natasha chính thức lên truyền hình kể chuyện

Natasha chính thức lên truyền hình kể chuyện "giường chiếu"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Vài ngày nữa, câu chuyện ngoại tình đình đám dư luận Anh sẽ chính thức được cô em dâu Giggs lên truyền hình công khai trước bàn dân thiên hạ.

Celebrity Big Brothers là kênh truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất tại xứ sở sương mù, chuyên dùng những nhân vật nổi tiếng nhưng lỡ "dính chàm" để "câu khách". Rất đông khán giả đang hồi hộp chờ đón Natasha lên truyền hình tiết lộ những bí mật ngoại tình khủng khiếp suốt 8 năm trời của lão tướng M.U và em dâu vào tối 7/1 tới trên kênh Channel 5.

Sự kiện - Natasha chính thức lên truyền hình kể chuyện 'giường chiếu'

Mặc dù không thực sự nổi tiếng bởi chính bản thân mình, nhưng Natasha vẫn “đường hoàng” xuất hiện trong show truyền hình bên cạnh những nhân vật được công chúng biết đến khác như thí sinh X Factor Frankie Cocozza, diễn viên phim EastEnder Natalie Cassidy và diễn viên phim TOWIE, Kirk Norcross.

Trước khi đến với chương trình, Natasha đã từng kết hôn với em trai Ryan Giggs là Rhodri và có mối tình “ngoài luồng” kéo dài suốt 8 năm với ngôi sao của MU.

Trong cuộc phỏng vấn trước chương trình, Natasha đã trả lời tờ Daily Star: “Ryan sẽ phát điên khi nhìn thấy tôi đi lại trong ngôi nhà chung. Anh ta rất sợ bất cứ điều gì tôi có thể nói ra”. Cô nói thêm: “Tôi chỉ là 1 trong 2 người cùng chơi trò chơi “phản bội”. Sẽ thật không công bằng nếu danh tiếng của anh ta chẳng hề bị tổn hại chút nào.

Natasha cho rằng việc cô kể chuyện ngoại tình của chính mình trên truyền hình là "hành động chính đáng" vì: "Tất cả mọi người đều nhìn tôi như là một kẻ ngu ngốc thích ve vãn các cầu thủ bóng đá. Nên sẽ thật tốt nếu họ đánh giá tôi ở khía cạnh khác sáng sủa hơn. Tôi chỉ đơn thuần là một người bình thường”, Natasha nói. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chỉ trích cô bán chuyện ngoại tình để kiếm tiền tiêu xài là hành động bỉ ổi.

Natasha đã có 2 con là Louis 5 tuổi và Liam 10 tuổi với Rhodri Giggs, em trai của Ryan Giggs.

Sự xuất hiện của em dâu Ryan Giggs trong chương trình Celebrity Big Brothers đảm bảo rằng số người quan tâm sẽ... không giới hạn.

Thoại Mỹ