Nathan Lee 'choáng' vì album Bolero đạt lượng nghe khủng

Nathan Lee 'choáng' vì album Bolero đạt lượng nghe khủng

Thứ 5, 20/04/2017 | 13:52
0
Bolero, album nhạc xưa được Nathan Lee làm mới hoàn toàn với phong cách văn minh, hiện đại mang âm hưởng quốc tế, vừa ra mắt đã đạt gần 20 triệu lượt nghe chỉ sau một tuần.

Nathan Lee thực hiện Bolero với niềm yêu thích và đam mê, đồng thời cũng là bước đi khám phá một lĩnh vực hoàn toàn mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nên anh không quá đặt nặng vào đó mức độ “hot” của album.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã vô cùng… choáng khi biết số lượng người nghe “khủng” của album Bolero, với gần 20 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Trước đó, album Những khúc nhạc buồn của Nathan Lee cũng sở hữu số lượng nghe khá lớn, với 15 triệu sau 2 tháng, tuy nhiên gần 20 triệu lượt nghe trong vòng một tuần thực sự là con số kỷ lục mà Nathan Lee cùng ê-kíp chưa bao giờ nghĩ tới.

Âm nhạc - Nathan Lee 'choáng' vì album Bolero đạt lượng nghe khủng

Nathan Lee choáng khi biết album Bolero đã đạt số lượng nghe "khủng", gần 20 triệu lượt chỉ trong một tuần.

Chàng ca sĩ điển trai gửi lời cảm ơn những tình cảm của mọi người đã dành cho Bolero, một sản phẩm âm nhạc chất lượng và tử tế dù không có những chiến dịch quảng bá rầm rộ. Điều đó giúp anh vững niềm tin hơn vào con đường mình đang đi: làm âm nhạc một cách tận tâm thay vì chiêu trò. Thành công này cũng chứng tỏ với Nathan Lee, bolero có sức sống vững bền trong lòng người Việt Nam.

"Nhiều người cho rằng bolero là ảo não, sầu bi, dành cho tầng lớp bình dân. Tôi lại thấy bolero sở dĩ có sức sống vững bền như vậy vì nó không chỉ là chứng nhân lịch sử mà còn là tiếng lòng của nhiều người, mộc mạc giản dị, không tô vẽ. Vì thế, tôi cũng mong dòng nhạc này sẽ được giới chuyên môn, các nhà lãnh đạo nhìn nhận một cách phù hợp hơn", Nathan Lee tâm sự.

Âm nhạc - Nathan Lee 'choáng' vì album Bolero đạt lượng nghe khủng (Hình 2).

Nathan ủng hộ việc làm âm nhạc tận tâm thay vì chiêu trò.

Sau khi ra mắt album Bolero, đi đâu Nathan Lee cũng được yêu cầu hát các ca khúc nhạc xưa. Điều này khiến chàng ca sĩ sung sướng cho biết: "Có đầu tư bao nhiêu cho album cũng xứng".

Để mừng thành công của Bolero, Nathan Lee thực hiện bộ hình mới gửi tặng người hâm một theo phong cách của hình ảnh trong album. Bộ hình được chụp trong góc vườn biệt thự mới của Nathan Lee. Nam ca sĩ cũng bật mí, set đồ anh chụp làm hình album Bolero có giá trị tới 300 triệu đồng.

Âm nhạc - Nathan Lee 'choáng' vì album Bolero đạt lượng nghe khủng (Hình 3).
Âm nhạc - Nathan Lee 'choáng' vì album Bolero đạt lượng nghe khủng (Hình 4).

Nam ca sĩ cũng bật mí, set đồ anh chụp làm hình album Bolero có giá trị tới 300 triệu đồng.

H.L

Ảnh: Park Huyn Sa

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.