Nathan Lee:

Nathan Lee: "Tôi hôn Mỹ Lệ thì cũng có sao đâu mà ồn ào vậy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 14/10/2020 | 21:00
0
Trước thông tin trái chiều về việc Nathan Lee quá thân mật với Mỹ Lệ ở một sự kiện mới đây, nam ca sĩ cho biết, chuyện này cũng là bình thường, không đáng ồn ào.
Là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, sự trở lại của Mỹ Lệ với showbiz không thể thiếu vắng Nathan Lee. Trong một sự kiện mới đây, Nathan Lee đã gây xôn xao khi thân thiết, "môi kề môi" với đàn chị. Có thông tin cho rằng, Nathan Lee đang "làm màu" để gây chú ý. Vậy anh nói gì về điều này?
 
Ngôi sao - Nathan Lee: 'Tôi hôn Mỹ Lệ thì cũng có sao đâu mà ồn ào vậy'

Nathan Lee lên tiếng về việc quá thân thiết với đàn chị Mỹ Lệ.

 
Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Nathan Lee cho hay: "Tôi hôn Mỹ Lệ thì cũng có sao đâu mà ồn ào vậy? Tôi không cần "làm màu" vì tôi cũng khá nổi tiếng rồi mà? Đó là những phút giây thân thiết của hai chị em thôi sao người ta lại "ném đá" vậy? Tôi chưa bao giờ dựa vào scandal để nổi tiếng, người có lòng tự trọng không bao giờ làm như vậy.
 
Từ trước đến nay, chị Mỹ Lệ với tôi như hai chị em trong nhà. Chúng tôi ở khá xa nhau nên không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn gọi điện hỏi thăm, quan tâm đến nhau mỗi ngày. Tôi coi chị Mỹ Lệ như chị ruột của mình, một thành viên trong gia đình, người mà tôi tin tưởng, yêu mến và tôn trọng".
 
Ngôi sao - Nathan Lee: 'Tôi hôn Mỹ Lệ thì cũng có sao đâu mà ồn ào vậy' (Hình 2).

Cả hai cho biết, họ thân nhau vì hợp nhau về tính cách và sở thích.

 
Ca sĩ Mỹ Lệ cũng cho hay, "Ông hoàng hàng hiệu" Nathan Lee là người đã hối thúc và đồng hành cùng chị trong sự trở lại với âm nhạc lần này. Bản thân nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ Nathan Lee chính là người mà cô cảm thấy hợp nhất khi song ca trên sân khấu. Nữ ca sĩ luôn yêu thương, quan tâm và tự hào về người em trai thân thiết mà cô coi như thành viên của gia đình.
 
Nathan Lee cũng hủy lịch thu âm để tới chúc mừng sự trở lại của Mỹ Nhân Ngư. Nam ca sĩ bảnh bao với trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân khiến nhiều người trầm trồ.
 
Theo Nathan Lee, anh luôn được Mỹ Lệ yêu thương, quan tâm. Nữ ca sĩ nhận xét đàn em là người tài năng, dù luôn thể hiện tính cách mạnh mẽ với bề ngoài lạnh lùng, khó gần song lại là người nhạy cảm, tốt tính và biết yêu thương. Cả hai chơi với nhau từ năm 2006, trước khi giọng ca Hạ quyết định về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và gắn bó cùng nhau đến tận bây giờ.
 
Ngôi sao - Nathan Lee: 'Tôi hôn Mỹ Lệ thì cũng có sao đâu mà ồn ào vậy' (Hình 3).

Nathan Lee thừa nhận, bản thân có ít bạn trong showbiz và Mỹ Lệ là người hiếm hoi anh coi như ruột thịt.

 
Nathan Lee thấy tự hào khi đồng nghiệp xem mình như một người em thân thiết trong gia đình. Ngược lại, nam ca sĩ thừa nhận bản thân có ít bạn trong showbiz và Mỹ Lệ là người hiếm hoi anh coi như ruột thịt. “Tôi với chị Mỹ Lệ có nhiều điểm chung, đặc biệt là thích trồng cây. Hai người khi gặp nhau toàn nói chuyện về cây cối… Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ nhau”, anh nói. 
 
“Đối với tôi chị là tượng đài trong âm nhạc. Lúc mới về Việt Nam cứ tưởng ai cũng hát được như vậy nhưng không ngờ hát như chị không nhiều và chơi Cello giỏi thì rất hiếm”, Nathan Lee bày tỏ.
 
Nam ca sĩ với gia thế khủng hiện đang sở hữu vô số bất động sản trong và ngoài nước, anh cũng đang sở hữu chuối khách sạn hạng sang cùng thương hiệu nội thất cao cấp của riêng mình. Tuy được đánh giá là nam ca sĩ giàu nhất showbiz Việt, Nathan Lee vẫn rất đam mê nghệ thuật nhưng chỉ làm những gì anh thích khi có hứng. Sự trở lại với âm nhạc trong thời gian sắp tới của Nathan Lee khiến fan hâm mộ ''đứng ngồi không yên''. Được biết, MV mới của nam ca sĩ sẽ được ra mắt trong tháng 11 tới.
 
 

Nathan Lee khiến fan hâm mộ lo lắng khi suýt xỉu ở đám cưới

Thứ 4, 10/06/2020 | 13:00
Mới đây, Nathan Lee xuất hiện bảnh bao trong đám cưới của một người em thân thiết. Anh chia sẻ, mình không hát ở đám cưới nhưng vì quý người em trong nghề nên anh đã phá lệ làm điều này.

Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn "kén" người yêu

Thứ 5, 21/05/2020 | 08:00
Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh đã học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của nhiều thương hiệu lớn. Mới đây, anh đã thẳng thắn trả lời những tin đồn về mình.

Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: "Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại"

Thứ 5, 19/03/2020 | 12:50
Nathan Lee bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc nhóm hành khách làm loạn vụ cách ly, gây khó dễ cho cán bộ tại sân bay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.