Nathan Lee: “Tuyệt đối không nghe nhạc nhảm, sợ bẩn tai, ngứa mắt”

Nathan Lee: “Tuyệt đối không nghe nhạc nhảm, sợ bẩn tai, ngứa mắt”

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 03/09/2017 | 05:45
0
“Ông hoàng Opera” nhấn mạnh, những nghệ sĩ có tài năng thực sự thì sẽ tồn tại mãi mãi trong lòng khán giả, còn chỉ nổi bằng chiêu trò, scandal thì sớm muộn chìm.

Chưa bao giờ thị trường nhạc trẻ Việt lại xuất hiện nhiều sản phẩm nhảm nhí, thậm chí bị gắn mác “thảm họa” như thời gian qua. Dù bị chỉ trích, phê phán nhưng nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn bất chấp tung ra những sản phẩm gây sốc với ca từ nhảm nhí, hình ảnh phản cảm…

Trước tình trạng bát nháo của thị trường nhạc Việt hiện nay, ca sĩ Nathan Lee bày tỏ quan điểm: “Có thể thấy, với nhạc trẻ hiện nay, những yếu tố thảm họa, nhảm nhí… sẽ giúp các bạn nổi nhanh nhất. Trái khoáy ở chỗ, những thứ không hay đó giờ đây lại được lan truyền rất nhanh. Hơn nữa, nhu cầu của khán giả lại ngày càng lớn, nhưng không phải họ nghe vì thấy hay, mà nghe vì quá dở. Tuy nhiên, những yếu tố đó chỉ là một phần rất nhỏ trong nhu cầu giải trí của khán giả”.

Giải trí - Nathan Lee: “Tuyệt đối không nghe nhạc nhảm, sợ bẩn tai, ngứa mắt”

Ca sĩ Nathan Lee luôn chọn những thứ đẹp đẽ để cống hiến cho khán giả.

“Ông hoàng Opera” cũng khẳng định: “Trước nay, trong âm nhạc tôi luôn chọn những điều hay và đẹp đẽ nhất để truyền tải, cống hiến cho khán giả. Còn với những thứ không hay ho, nhảm nhí, tôi tuyệt đối không bao giờ nghe, vì không muốn làm bẩn tai, ngứa mắt mình”.

Không ít khán giả lo sợ rằng, với sự xuất hiện của nhiều hiện tượng nhảm nhí, “thảm họa âm nhạc” sẽ khiến cho nhạc Việt đi xuống. Tuy nhiên, Nathan Lee lại cho rằng: “Nếu nhìn khách quan, những kiểu nhạc này không thể làm cho nhạc Việt đi xuống được. Bởi, khán giả có quyền lựa chọn loại nhạc họ muốn nghe, đơn giản đó chỉ là nhu cầu giải trí thôi.

Còn việc, nghệ sĩ muốn thể hiện theo hướng nào tùy thuộc vào sự lựa chọn của từng người. Thế nên, mới có chuyện những người ít tài năng chọn cách bùng nổ trong giây phút. Nhưng, sau đó, khán giả cũng chóng quên họ thôi!

Suy cho cùng, âm nhạc phát triển hay thụt lùi phụ thuộc nhiều vào sự quyết định của khán giả - những người trực tiếp đón nhận và thưởng thức. Bằng những tiêu chí, thẩm mỹ của mình, họ là người quyết định số phận của mỗi ca khúc. Thời gian qua, khán giả Việt cũng đã cho thấy sự tinh ý và khắt khe khi không để cho những sản phẩm phản cảm được tồn tại dễ dàng”.

Giải trí - Nathan Lee: “Tuyệt đối không nghe nhạc nhảm, sợ bẩn tai, ngứa mắt” (Hình 2).

Theo Nathan Lee, nghệ sĩ nên có lòng tự trọng và trách nhiệm với "đứa con tinh thần" của mình.

Nam ca sĩ điển trai nhấn mạnh, giữa dòng chảy của nhạc Việt hiện nay, những nghệ sĩ có tài năng thực sự sẽ tồn tại mãi, còn ngược lại chỉ nổi lên nhất thời bằng chiêu nọ, chiêu kia thì cũng tàn sớm.

“Làng nhạc Việt vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ tài năng, họ luôn chỉn chu và đầu tư nhiều công sức cho các sản phẩm âm nhạc. Đôi khi, họ chịu thiệt thòi hơn, vì không có được hiệu ứng mạnh mẽ như những sản phẩm nhảm nhí, không hay.

Nhưng, khi người nghệ sĩ có lòng tự trọng và trách nhiệm với “đứa con tinh thần” của mình, thì sớm muộn sẽ được khán giả đón nhận. Tôi nhấn mạnh, những ca sĩ có chất giọng, có tài năng sẽ tồn tại mãi mãi. Ngược lại, những hiện tượng nổi lên tức thì chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu”, ca sĩ Nathan Lee cho hay.

Nathan Lee khiến fan “đứng hình” vì quá điển trai

Thứ 7, 26/08/2017 | 20:27
Nathan Lee là một trong những nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút. Những hình ảnh mới nhất của Nathan Lee khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá điển trai.

Nathan Lee thân thiết với MC Phương Mai giữa chốn đông người

Thứ 7, 20/05/2017 | 12:15
Lâu nay, mối quan hệ tình cảm thân thiết giữa Phương Mai và Nathan Lee luôn là ẩn số khiến người hâm mộ đặt nghi vấn.

Nathan Lee mặc đồ trăm triệu chạy show ngày lễ

Thứ 3, 02/05/2017 | 14:58
Nathan Lee cho biết, là nghệ sĩ, anh luôn ý thức phục vụ công chúng bất cứ lúc nào. Vậy nên, nam ca sĩ vẫn làm việc dù là ngày lễ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.