Này các bà vợ, đánh ghen cũng cần cái đầu

Là tiểu tam thì chỉ bị đánh một lần thôi, còn làm mất chính mái ấm gia đình mình mất công bồi đắp bấy lâu nay thì mới chua xót các chị à!

Gửi những bà vợ đang ngày đêm tính kế giành lại chồng!

Đầu tiên, tôi thừa nhận mình là kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy!

Gạch đá hay mắm tôm gì tôi cũng xin nhận hết. Tôi sai và tôi biết mình sai ở đâu, các chị không cần phải bêu rếu hay mang nick của tôi ra cho chị em Eva cùng rủa xả, đằng nào tôi cũng đóng facebook thôi.

Người thứ 3 cũng có hai loại, trước khi quyết định làm một hành động gì xúc phạm đến nhân phẩm và thân thể của người khác, mong các chị hãy suy nghĩ cho chu toàn.

Loại thứ nhất, vô tình vướng lời đường mật và quen phải người đã có gia đình!

Có cô gái trẻ nào mà lại không bị xiêu lòng bởi một người đàn ông lịch thiệp, trưởng thành, có sự nghiệp và hết mực chiều chuộng mình, đặc biệt lại nói: “Anh chưa lập gia đình vì đã quá mải mê lo cho sự nghiệp”?

Người thứ 3 trong trường hợp này cũng chỉ là một trong số vô vàn nạn nhân bị mắc bẫy bởi những gã đàn ông trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ và đặc biệt thích “chăn rau”.

Loại thứ hai, khiêu khích và thách thức cả người chung chăn gối chính thức của người tình!

Nhắc đến loại này thì nhiều người sẽ nghĩ rằng đáng đánh lắm, phải dạy cho tiểu tam loại này một bài học, để nó không còn dám quyến rũ chồng người khác nữa.

Điều đáng nói ở đây là liệu chị em có đủ kiên nhẫn để tìm hiểu xem mối quan hệ bất chính này xuất phát từ ai trước không? Hay chỉ cần nghe đến việc chồng có bồ nhí bên ngoài là khăng khăng cho rằng chồng mình là người vô tội, rằng anh ấy chỉ là một người đàn ông bình thường, khó mà kiềm lòng được trước sắc đẹp bên ngoài? Lạ nhỉ? Đàn nào mà chả là đàn, đàn ông thì có quyền suy nghĩ bằng mắt à? Vậy những cô gái đẹp xuất hiện vây quanh chồng của các chị thì đều là những vệ tinh xấu à? Phụ nữ làm đẹp là để khiến chính họ tự tin, chứ không phải để quyến rũ chồng của các chị, chỉ có các chị mới nghĩ chồng các chị là nhất thôi!

Tôi không nói tôi là loại nào trong hai loại trên, đã là người thứ 3 thì dù vô tình hay cố ý đều bị coi là có lỗi cả. Cái đáng nói là cách hành xử của các chị kìa. Túm năm tụm ba với nhau, “ủ mưu” để làm cho “hồ ly” một phen bẽ bàng, các chị có nghĩ đến hậu quả không?

Đánh được một trận đã tay thì cả đám rủ nhau lên phường mà bóc lịch. Toàn là những gương mặt chị em bỉm sữa xinh đẹp và đảm đang ở nhà của chồng cả, nay lại gặp nhau tại đồn công an làm chung một bản tường trình.

Chưa biết đúng sai thế nào chứ pháp luật chỉ thấy người bị đánh là nạn nhân. Cứ cho là sau vụ việc này, chị khiến tiểu tam biến mất khỏi gia đình chị mãi mãi, nhưng hình ảnh các chị cũng sẽ tràn lan trên mạng xã hội cho người ta ngắm thôi. Kẻ bị đánh, người mang đám bạn đi đánh ghen hội đồng bồ của chồng đều đẹp mặt cả.

Khi trở về nhà, liệu cơm có còn lành, canh có còn ngọt, liệu chồng còn có thể nhìn chị với ánh mắt âu yếm của ngày xưa.

Tôi chân thành khuyên các chị nếu muốn kết thúc ngay và luôn cuộc hôn nhân của mình thì hãy tìm đến cách đánh ghen. Đúng là phụ nữ khi ghen rất đáng sợ, đàn ông cũng vì thế mà thấy chị trở thành “bà sư tử Hà Đông” từ lúc nào. Không thể nhìn nhau một cái trìu mến chứ đừng nói gì đến chuyện hàn gắn tình cảm vợ chồng được nữa!

Là tiểu tam thì chỉ bị đánh một lần thôi, còn làm mất chính mái ấm gia đình mình mất công bồi đắp bấy lâu nay thì mới chua xót các chị à!

Nổi tiếng để bán hàng online cũng tốt, nhưng nổi tiếng bằng dăm ba cái clip đánh ghen trên mạng thì đúng là xấu mặt chồng, xấu mặt gia đình mình, tự đập vỡ đi hình ảnh đẹp đẽ mình mất công tạo dựng!

Thôi thì cùng làm phụ nữ với nhau, tôi khuyên chân thành rằng hãy ghen một cách thông minh. Đánh ghen thế nào mà chồng phải bật khóc cầu xin quay lại thì mới là người phụ nữ thông minh, chứ tự bêu rếu mình trên mạng xã hội thì…

Chao ôi, thật bất lực và xấu hổ thay…

Điều tra nghi án ghen tuông, nhắn tin dụ tình địch ra ngoài rồi đâm tử vong

Thứ 3, 05/03/2019 | 16:47
Dùng điện thoại của bạn gái nhắn tin dụ tình địch đến điểm hẹn, Phạm Trọng Thái sau đó đâm người đàn ông này tử vong.

Hạnh phúc của phụ nữ là gì ngoài tình yêu?

Thứ 3, 05/03/2019 | 09:00
Phụ nữ! Tình yêu như hơi thở! Đàn ông nào hiểu và trân trọng điều đó, hợp tác và phát huy điều đó, họ sẽ có trái tim ấy. Một cách trọn vẹn!

Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh

Chủ nhật, 03/03/2019 | 21:00
Trong sâu thẳm mỗi người đàn ông đều tồn tại ham muốn của lạ, những suy nghĩ trăng hoa, chỉ khác nhau ở mức độ và khă năng kiềm chế mà thôi. Tuy nhiên, dù khả năng kiềm chế có tốt đến mức nào thì vẫn sẽ có vài thời điểm nhạy cảm khiến họ rất dễ ngoại tình.

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.