Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11?

Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11?

Thứ 5, 17/11/2022 | 07:00
0
Gần đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, phụ huynh và học sinh có thể tham khảo một số gợi ý về quà tặng cho cô giáo vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền.

Hoa tươi

Có thể nói hoa tươi là món quà 20/11 tặng cô giáo phổ biến nhất. Những bông hoa rực rỡ sắc màu được trang trí tinh tế, bắt mắt như là một lời cảm ơn của thế hệ học trò dành cho người cô đáng kính của mình. Đây là món quà khá giản dị, không quá cao sang và rất dễ để học sinh lựa chọn.

Lưu ý, khi chọn hoa bạn nên lựa chọn những loài hoa phù hợp với sở thích của cô giáo. Những hoa phù hợp để tặng vào ngày 20/11 là hoa lan, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu,... 

Hoa sáp thơm

Ngoài hoa tươi, hoa sáp thơm cũng là món quà tặng 20/11 độc đáo và ý nghĩa. Hoa sáp thơm là minh chứng cho sự bền lâu và vĩnh cửu, không phai nhòa theo thời gian. Vì lý do đó, hoa sáp thơm dần được xem là món quà tri ân được đông đảo học sinh, phụ huynh dùng làm quà tặng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khăn quàng cổ

Đời sống - Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11?

Bạn có thể cân nhắc tặng cho cô giáo của mình chiếc khăn quàng cổ để làm quà tặng ngày 20/11 sắp tới.
Một chiếc khăn choàng với màu sắc đẹp mắt và trang trọng sẽ giúp mang lại một cảm giác ấm áp và thời trang trong hoàn cảnh thời tiết se lạnh đồng thời thể hiện một tấm lòng kính trọng đối với cô giáo của bạn.

Túi xách 

Túi xách là một ý tưởng quà tặng 20/11 tuyệt vời đối với các giáo viên nữ. Trước khi chọn túi xách bạn nên tìm hiểu về sở thích và phong cách phối trang phục thường ngày của cô giáo. Khi chọn được chiếc túi phù hợp thì cô giáo rất dễ phối đồ và có thể sử dụng thường xuyên món quà học sinh tặng.

Nước hoa

phụ nữ hầu như ai cũng thích mùi hương và các nữ giáo viên cũng vậy. Chính vì thế, một lọ nước hoa với mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng sẽ giúp cô giáo thêm phần tự tin, rạng rỡ trong các tiết học.

Bộ ấm chén

Trong gian phòng của mỗi gia đình và ở nhà của cô giáo, một bộ ấm trà là vật dụng luôn phải có để tiếp khách, thưởng trà. Do đó lựa chọn một bộ ấm chén làm quà tặng cô giáo vào dịp 20/11 thì chắc hẳn người được nhận sẽ vô cùng yêu thích.

Một bộ ấm chén thường sẽ được cô giáo sử dụng hàng ngày và nó trở nên ý nghĩa hơn khi được chính những người học trò của mình kính tặng. Quả thật một vật dụng rất thiết yếu với cô giáo đặc biệt phù hợp với các giáo viên có thú vui thưởng trà.

Vải may áo dài

Đời sống - Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11? (Hình 2).

Các giáo viên nữ đều rất thích mặc áo dài đi dạy, vì nó vừa giúp tôn hết các đường nét đẹp của cơ thể, vừa thể hiện tinh thần tự hào dân tộc. Vì vậy dịp 20/11 tới đây bạn cũng có thể lựa một tấm vải thật đẹp để gửi các cô may áo dài.

Để may được áo dài thoải mái, dễ chịu bạn nên chọn loại vải voạn nhẹ, tùy theo độ tuổi và sở thích của cô mà bạn chọn màu sắc và họa tiết khác nhau. Ngoài ra, lụa tơ tằm cũng là loại vải may áo dài khá chất lượng. 

Mỹ phẩm

Đời sống - Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11? (Hình 3).

Là một giáo viên nữ, ngoài việc giảng dạy trên lớp học thì cô giáo cũng luôn muốn được chăm sóc và cải thiện sắc đẹp của mình. Một bộ mỹ phẩm dưỡng da, son môi hoặc đồ trang điểm sẽ giúp cho cô giáo tự tin hơn khi đứng trên bục giảng cũng như trong cuộc sống.

Một số món đồ mỹ phẩm thông dụng hàng ngày bạn có thể mua tặng cô giáo có thể kể như: kem nền, chì kẻ mày, kẻ mắt, kem chống nắng, phấn nước, phấn mắt,... Khi tặng mỹ phẩm, bạn cũng đừng quên gửi tặng kèm một tấm thiệp gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất.

Phiếu quà tặng

Phiếu quà tặng ở các shop thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nhà hàng, spa.. cũng là những món quà tiện dụng mà bạn có thể tặng cô giáo. Hầu hết các giáo viên đều hao tổn nhiều sức lực khi soạn giáo án và giảng dạy nên vào ngày nghỉ lễ, họ có thể muốn được đi mua sắm, spa cải thiện sức khỏe.

Hoa cài áo

Đời sống - Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11? (Hình 4).

Một chiếc hoa cài áo sẽ mang đến cho cô giáo sự chỉn chu và vô cùng tinh tế mỗi khi đến trường hay tham dự những sự kiện trọng đại. Đặc biệt món quà này thích hợp với những giáo viên trung tuổi. Phụ kiện này sẽ giúp cho cô giáo có một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế hơn.

Minh Hoa (t/h)

Quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa nhất

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:40
Một món quà tặng được gói bọc chỉn chu cùng một lời chúc ngọt ngào cũng đủ để khiến ngày Nhà giáo Việt Nam thêm phần ý nghĩa.

Cách làm báo tường vô cùng đơn giản mà vẫn độc đáo chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ 4, 06/11/2019 | 15:20
Nếu bạn chưa nắm được từng bước để làm một tờ báo tường đẹp, ý nghĩa và cực kỳ ấn tượng gửi tặng thầy cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì xem hướng dẫn dưới đây với những bước làm báo tường vô cùng đơn giản.

Những lời chúc ấn tượng nhất của học trò gửi thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ 3, 20/11/2018 | 16:04
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các thầy cô giáo. Dưới đây là lời chúc 20/11 ấn tượng nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: 4 bài hát hay nhất

Thứ 3, 31/10/2017 | 13:00
Không chỉ có những bài thơ hay về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mà những bài hát hay về ngày Nhà giáo Việt Nam cũng khiến không ít người rơi nước mắt.
Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.