Nên ứng xử ra sao nếu chụp nude trong đầm sen “lỗi” như nữ diễn viên phụ?

Mỗi mùa sen là mỗi câu chuyện, trong đó có những câu chuyện lặp đi, lặp lại mà vẫn… lỗi. Giống như chuyện cô diễn viên phụ chụp nude trong đầm sen gây bức xúc thời gian gần đây.

Ảnh là nghệ thuật, nhiều người đã không ngại xả thân vì nghệ thuật để có những bộ ảnh đẹp, tuyệt đẹp.

Mới đây, một nữ diễn viên phụ cũng “hết mình” vì nghệ thuật bằng cách… cởi đồ để tạo ra những tuyệt tác giữa đầm sen. Thế nhưng, đôi vai không gầy, vòng bụng ngấn mỡ và góc chụp thiếu nghệ thuật, tuyệt tác đâu chẳng thấy, chỉ thấy xuất hiện những bức ảnh thảm họa chềnh ềnh trên mạng xã hội và những bình luận đầy khiếm nhã.

Chuyện cởi đồ chụp sen đối với cô gái này mà nói cũng như “bát nước hắt đi”, khó mà sửa. Lỗi ở chỗ, cô không là duy nhất, trước cô cũng có một số trường hợp và cũng chưa ai được vỗ tay khen ngợi, vậy mà cô vẫn… đi vào vết xe đổ.

Nếu ở vị trí của cô, nên ứng xử ra sao để dịu bớt dư luận?

Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng

Thứ 2, 10/06/2019 | 15:52
Loạt ảnh của diễn viên trẻ khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao dư luận. Ca sĩ Nhật Thủy - đại diện NSX phim Siêu quậy cũng lên tiếng về điều này.

Cặp đôi chụp ảnh nude ở Đà Lạt: Không phải cứ cởi là "hot"

Thứ 5, 11/04/2019 | 09:00
Hình ảnh nude của cặp đôi cô dâu chú rể chụp tại Đà Lạt mới đây đang gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này gây phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam.