Netlink hợp tác VTV news triển khai chuyên mục Cần biết

Netlink hợp tác VTV news triển khai chuyên mục Cần biết

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:18
0
Vào ngày 11/9 Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink và Tạp chí Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam đã đạt được thỏa thuận chiến lược về việc xây dựng chuyên mục “Cần biết" thuộc dự án PRWeb của Netlink trên báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV News) ở địa chỉ http://www.vtv.vn.

Chuyên mục "Cần biết" được xây dựng với định hướng là một trang cẩm nang, đăng tải các thông cáo báo chí, bài PR, marketting của các cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp,... phù hợp với định hướng tổng thể của báo điện tử VTV News, đồng thời là nơi các cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp... có thể chia sẻ, lan tỏa thông tin đến độc giả nhằm giải quyết bài toán về hiệu quả truyền thông.

Theo đó, các tiểu mục dự kiến xây dựng trong chuyên mục "Cần biết" trên báo điện tử VTV News bao gồm: Truyền thông - Thương hiệu; Tài chính - Doanh nghiệp; Giáo dục - Hướng nghiệp; Sản phẩm - Dịch vụ.

Được biết, hiện Netlink đã triển khai xây dựng các chuyên mục cẩm nang Cần biết trên gần 20 kênh truyền thông như: Phiên bản điện tử của Báo Đời sống & Pháp luật (www.doisongphapluat.com); Báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam (www.vtv.vn); Báo điện tử Người đưa tin (www.nguoiduatin.vn); Thời báo Đông Nam Á (www.seatimes.com.vn); Trang tin tức tổng hợp (www.tinmoi.vn); Trang tin Thể thao (www.thethao247.vn); Trang tin Gia đình (www.yeutretho.com); Trang tin Giải trí (www.edaily.vn), Chuyên trang công nghệ Techz (www.techz.vn).

Truyền thông - Netlink hợp tác VTV news triển khai chuyên mục Cần biết

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực đầu tư và truyền thông online, Netlink hiện là đối tác Premier của Google Adsense - dịch vụ quảng cáo trực tuyến lớn nhất hành tinh, là chủ sở hữu hàng chục dự án online đầy tiềm năng: Phiên bản điện tử Báo Đời sống & Pháp luật doisongphapluat.com, kênh thông tin tổng hợp www.tinmoi.vn, tạp chí Đông Nam Á, trang tin tức giả trí đời sống – xã hội edaily.vn, kênh thông tin công nghệ www.techz.vn, mạng xã hội về gia đình, trẻ thơ www.yeutretho.com, hệ thống quảng cáo textlink số 1 Việt Nam www.textlink.vn, mạng lưới quảng cáo trực tuyến www.ad360.vn, cuộc thi ảnh online www.ngoisaonhi.vn…

Báo điện tử của Đài truyền hình Việt Nam (VTV News), với định hướng phát triển đúng đắn, sự lãnh đạo nhạy bén, sự đoàn kết của tập thể đội ngũ cán bộ, phóng viên và chiến lược đầu tư hiệu quả, đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng độc giả.

VTV News với thế mạnh là Đài Truyền hình Quốc gia luôn đăng tải những thông tin chính thống, các vấn đề chính sách, các sự kiện lớn của Việt Nam và thế giới, cập nhật nhanh nhạy các thông tin về đời sống, xã hội một cách phong phú và đa dạng…

Nếu VTV News là một thương hiệu lớn trong làng báo chí, thì Netlink lại có thế mạnh trên khía cạnh công nghệ truyền thông và kinh doanh online. Vì thế, sự hợp tác giữa Netlink – VTV News được cho là tiền đề để 2 bên tiếp tục tìm kiếm cơ hội và triển khai những dự án hợp tác mới trên nhiều lĩnh vực khác.

Truyền thông - Netlink hợp tác VTV news triển khai chuyên mục Cần biết (Hình 2).

Hải Hà

Giấc mơ trở thành chuyên viên kinh doanh truyền thông tại Netlink

Thứ 7, 14/09/2013 | 11:00
Bạn là người tài năng, bạn mong muốn tìm kiếm một con đường cho sự nghiệp của mình, bạn muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, Netlink chính là nơi bạn cần tìm đến. Chúng tôi tự hào khẳng định điều đó.

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại Netlink

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:33
Netlink nồng nhiệt chào đón các ứng viên, những người muốn đến với Netlink bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc.rn

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại PRweb - Netlink

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:25
Một công việc ổn định, mức lương đáng mơ ước tại công ty truyền thông trực tuyến hàng đầu Việt Nam đang chờ đón bạn!

'Cần biết' – nơi doanh nghiệp cất tiếng nói, người tiêu dùng sẻ chia

Thứ 3, 17/09/2013 | 15:44
Mục "Cần biết" đem đến nhiều gợi ý hấp dẫn cho người dùng, đồng thời là nơi các doanh nghiệp có thể chia sẻ, lan tỏa thông tin đến độc giả.

Doanh nhân bỏ thi đại học, làm giàu từ Internet

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:52
Nguyễn Văn Dũng, người sáng lập kiêm chủ tịch của Netlink cho biết, việc bỏ thi đại học, bước vào trường đời sớm là quyết định khó khăn nhất của anh.

Họp báo sẽ được thay thế bởi mạng TCBC trực tuyến?

Thứ 2, 05/08/2013 | 17:20
“Tôi tin rằng PRweb.vn sẽ nhanh chóng đánh bật được lối phân phối TCBC truyền thống, mở ra trong tương lai hướng phát triển mạnh mẽ loại hình truyền thông trực tuyến ở Việt Nam. Và biết đâu một ngày không xa, họp báo sẽ dần dần mất hút…” – Một chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.