Nếu muốn hạnh phúc đừng bao giờ nói với chồng 5 điều sau

Nếu muốn hạnh phúc đừng bao giờ nói với chồng 5 điều sau

Chủ nhật, 03/05/2015 | 14:13
0
Mỗi người đàn ông là một cá thể độc lập trong xã hội, họ là chính họ chứ không phải bất kỳ ai. Vì thế đừng bao giờ nói lời xúc phạm hay chê bai người đàn ông của mình.

Có không ít chị em khi nóng giận thường nói những lời khó nghe với chồng mình. Đặc biệt, họ không chỉ nói một lần mà lặp đi lặp lại điều này thường xuyên trong cuộc sống. Tuy nhiên, chị em không hề biết rằng lời nói khiến người khác tổn thương , đau lòng sẽ rất khó hàn gắn được.

Vì thế trong cuộc sống, đừng bao giờ nói lời xúc phạm chồng mình. Bởi bạn nên biết rằng, anh ấy sẽ là người đi bên cạnh cuộc đời bạn, anh ấy là người quan trọng ở bên cạnh bạn hiện tại.

Sau đây, là những câu nói chị em nên nhớ đừng bao giờ nói với chồng mình nếu muốn cuộc sống luôn hạnh phúc.

“Anh chẳng làm được tích sự gì cả”

Lời nói này tưởng chừng như bột phát, nhưng nó vốn đã nhen nhóm trong tâm trí của người vợ. Chỉ cần khi nóng giận không hài lòng người vợ dễ dàng nói ra câu đó mà chẳng cần biết chồng mình có khó chịu hay không. Việc chê bai, coi thường chồng "không được tích sự gì" ngoài tính chất chì chiết, còn xúc phạm đối phương quá đáng. Chắc chắn không có người đàn ông nào không nổi điên khi nghe câu này từ vợ mình.

Đời sống - Nếu muốn hạnh phúc đừng bao giờ nói với chồng 5 điều sau

Thậm chí họ cảm thấy tuyệt vọng vì mình đã không mang lại hạnh phúc cho người bạn đời của mình (Ảnh minh họa).

“Lẽ ra tôi đừng cưới anh”

Không chỉ cảm thấy buồn mà người chồng còn thấy bị tổn thương khi nghe câu này từ vợ mình. Thậm chí họ cảm thấy tuyệt vọng vì mình đã không mang lại hạnh phúc cho người bạn đời của mình. Đôi khi, họ cũng tự dằn vặt bản thân phải chăng vì họ kém cỏi, họ chẳng làm được điều gì ý nghĩa.

“Anh chỉ giỏi tiêu, chẳng kiếm được đồng nào ra hồn”

Tiền nong là vấn đề nhạy cảm trong cuộc sống gia đình. Những tình huống quá rạch ròi về tài chính trong quan hệ vợ chồng sẽ dẫn tới những tình huống khó chịu sau này. Cách tốt nhất là bạn kh

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.