'Nếu sinh con cho chú, em sẽ được sống trong nhung lụa'

'Nếu sinh con cho chú, em sẽ được sống trong nhung lụa'

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:49
0
Gần đây khi quan hệ với nhau, chú thường cố tình không dùng biện pháp bảo vệ. Em có hỏi thì chú bảo muốn em sinh con cho chú, một đứa bé để gắn kết em với chú, chú muốn em trở thành mẹ của lũ trẻ. Chú không ép nhưng chú cho em lựa chọn, tùy em quyết định.

Em năm nay 19 tuổi, đang là sinh viên năm thứ nhất của 1 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Em không xinh đẹp sắc sảo như nhiều cô gái khác nhưng em là một cô gái có duyên. Rất nhiều chàng trai đến ngỏ ý yêu nhưng em đều từ chối, em kiêu hãnh lựa chọn người yêu với tiêu chí cao tít mà khó có thể tìm ở người trẻ tuổi.

Và rồi, em gặp một người đàn ông hơn em 21 tuổi (em gọi là chú) trong 1 lần em đưa em gái đi dạo, còn chú đưa 3 con gái đi chơi.

Em và chú có cảm tình với nhau luôn. Hôm đó chú xin số điện thoại của em nhưng em không cho, em nghĩ rằng chú là người đã có gia đình. Chú có ngoại hình chuẩn và đẹp, dùng điện thoại đắt tiền, em thấy chú mua rất nhiều đồ xịn cho các con. Thế là cứ chủ nhật hàng tuần chú và em lấy cớ đưa lũ trẻ đi chơi để gặp gỡ nhau.

Gia đình - 'Nếu sinh con cho chú, em sẽ được sống trong nhung lụa'

Nếu sinh con cho chú em sẽ được sống trong nhung lụa cả đời (Ảnh minh họa).

Em lúc nào cũng chỉ mong đến chủ nhật để gặp chú, đến lần thứ 6 gặp nhau, em và chú đã trao đổi số điện thoại. Qua những cái nhắn tin, gọi điện, em biết mình đã yêu người đàn ông này.

Chú là doanh nhân, đã ly dị vợ, theo lời chú nói, vợ chú đã định cư bên Nhật. Chú rất bận, phải đi làm triền miên và chỉ có chủ nhật mới có thể dành chút thời gian rảnh rỗi hiếm hoi cho các con. Sau những lần đi chơi đó, bọn trẻ có vẻ rất quý em.

Một ngày, em vỡ òa trong hạnh phúc khi chú nói lời yêu em. Ngay ngày hôm sau, em và chú đã làm “chuyện ấy”

Chú mua tặng em 1 căn hộ chung cư cao cấp để tiện cho em và chú gặp nhau. Chú sắm sửa trang trí nhà cửa, mua xe cho em, ân cần chăm sóc em như 1 bà hoàng. Chúng em lúc nào cũng nhớ nhung, hạnh phúc. Chú nói sẽ yêu em tới khi nào em hết yêu chú và chú sẽ tôn trọng mọi quyết định của em.

Gần đây khi quan hệ với nhau, chú thường cố tình không dùng biện pháp bảo vệ. Em có hỏi thì chú bảo muốn em sinh con cho chú, một đứa bé để gắn kết em với chú, chú muốn em trở thành mẹ của lũ trẻ. Chú không ép nhưng chú cho em lựa chọn, tùy em quyết định.

Em đang rất phân vân, em chỉ là một cô bé con, là sinh viên năm nhất, chưa có nghề nghiệp ổn đinh. Em nên làm gì vào lúc này? Nếu sinh con cho chú, em sẽ được sống trong nhung lụa cả đời nhưng liệu chú có yêu thương em thật lòng hay không? Em rất xót xa mỗi lần chứng kiến chú khóc vì sợ mất em…

Theo Sức khỏe & Gia đình

Khi 'trâu già' mệt mỏi vì phải 'gặm cỏ non'

Thứ 6, 15/02/2013 | 16:51
Anh đau khổ bởi tất cả chỉ vì anh yêu vợ nhiều quá, vợ anh lại trẻ đẹp, anh sợ mất vợ nên mới mất bình tĩnh và sáng suốt như thế. Anh đến nhờ tư vấn mà trong ánh mắt không giấu được vẻ mệt mỏi khi lấy được người vợ trẻ.

'Trâu già khoái cỏ non' giáo sư già tranh bồ với con trai

Chủ nhật, 14/07/2013 | 16:05
Tôi đang yêu. Thật khổ sở là khi đã ở tuổi ngoài 60, tôi lại thấy mình đang yêu mà người tôi yêu là một cô gái trẻ mới 24 tuổi. Tôi yêu trong giấu giếm, khổ sở với cảm giác tội lỗi và sợ hãi...

Ghen tuông: ‘trâu già’ tặng iPhone cho 'cỏ non' để theo dõi

Thứ 4, 06/03/2013 | 13:37
Cứ tưởng anh "bắt tận tay, day tận mặt" vợ và ra kể chuyện ký giấy ly hôn, ai dè lại ngoặc sang một tình huống khác.

Có nên mở lớp dạy... ngoại tình?

Thứ 6, 08/03/2013 | 16:18
Câu chuyện về một blog đưa ra ý tưởng mở lớp dạy... ngoại tình mới đây đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.