Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Nhưng thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Là các anh hãy dành tặng vợ đầu tiên bằng những lời khen ngợi. Đừng dùng những mẫu câu kiểu: “Hôm nay em xinh lắm vợ ạ”. Hãy khen ngợi vợ mình với những điều anh nhận ra được từ vợ mình. Có thể là từ một lời khuyên hôm nào đó vợ anh đã từng nói với các anh mà anh thấy là đúng, là chuẩn và cho ra kết quả tốt. Ghi nhận những điều mà nhờ có vợ, các anh mới thành công. Nhớ cho kỹ những thứ vợ anh đã vì gia đình nhỏ này mà làm. Khắc cốt ghi tâm tình yêu mà vợ các anh đã dành cho các anh. Đàn ông đuểnh đoảng vô tâm thế nào trong ngày thường phụ nữ cũng có thể bỏ qua nhưng chỉ cần các anh nhớ và ghi ơn một điều nhỏ bé thôi cũng đã trở thành món quà đắt giá. Chính các anh cũng thích được vợ khen cơ mà? Sao không dành tặng những lời khen cho vợ? Các anh đâu muốn vợ mình tít mắt khi nghe đồng nghiệp nam ở cơ quan vợ khen vợ các anh chứ? Hãy khiến cho vợ mình trở nên miễn nhiễm trước những lời khen giả dối của lũ đồng nghiệp nam, những hàng xóm mắt hau háu. Bởi phụ nữ đôi khi mọi vất vả đều trở thành muỗi khi họ thấy những gì họ đã làm đều trở thành điều tuyệt vời và được chồng trân trọng, ghi nhớ. Kể cả như những lời khen kiểu: Vợ chọn mẫu rèm này hợp với bộ sofa chồng mua nhỉ?

Thứ quà khiến phụ nữ sướng phát điên lên chẳng phải kích cỡ của cái của nợ ấy đâu. Mà là kích cỡ của ánh mắt các anh nhìn vợ mình. Không phải “kéo dài bao lâu” mà là “nhìn sâu đến đâu”. Đừng bỏ vợ mình bơ vơ khi ánh mắt các anh chỉ dán vào màn hình điện thoại, một trận đấu bóng. Mà ngay cả khi mắt các anh đang bị hút bởi những cầu thủ trên sân, cũng đừng quên tay các anh còn để không. Hãy ôm lấy vợ nhiều hơn. Hãy chạm vào vợ nhiều nhất có thể. Hãy dành tặng vợ các anh mối liên kết bằng bất cứ bộ phận nào trên cơ thể của các anh. Mỗi động chạm ấy chính là sự khẳng định chủ quyền lãnh thổ một cách mạnh mẽ nhất, đáng yêu nhất, tin cậy nhất. Phụ nữ đôi khi như những con mèo luôn cần được những vuốt ve, động chạm.

Đừng nói làm việc nhà giúp vợ nhân ngày 8/3. Cả năm 365 ngày vợ các anh cần các anh hỗ trợ chứ đâu chỉ riêng ngày 8/3? Nhưng thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi. Thử nghĩ xem, nếu phụ nữ họ yêu bản thân họ, chăm sóc tốt cho bản thân họ có phải là các anh có ngay một cô vợ mới toanh mỗi ngày không? Thế nên không phải là làm giúp vợ việc nhà mà hãy là cùng họ chia sẻ mọi công việc. Để họ có thời gian chăm sóc cho chính bản thân họ. Không cần đến những viên thuốc collagen chống lão hoá, mà đôi khi chỉ là sự chiều chuộng của chính các anh đã trở thành thứ thuốc chống lão hoá hiệu quả tức thì rồi. Phụ nữ không cần chồng phải hiểu tường tận họ vì chính họ đôi khi còn không hiểu nổi mình huống chi. Thứ phụ nữ cần là sự yêu thương, chiều chuộng. Sao không thử nhìn vợ mình bằng con mắt gã … đồng nghiệp, hàng xóm? Các anh sẽ thấy vợ mình cũng ngon ra phết mà, phải không? Hãy chiều chuộng họ như thể các anh muốn ăn tươi nuốt sống họ, các anh muốn ngủ với họ, muốn được họ yêu và cho các anh tất cả đi!

Đàn ông, những gã đàn ông sống ở thế kỷ 21 nhưng tư duy ở thế kỷ 18 sẽ không bao giờ hiểu rằng phụ nữ ở thế kỷ 21 bao dung nhưng không cam chịu, hy sinh vì tình yêu chứ không hy sinh vì định kiến xã hội bảo vậy. Họ yêu bạn vì bạn khiến họ yêu bạn chứ không phải yêu bạn vì đã lỡ cưới bạn, đã lỡ sinh ra những đứa con cho bạn hay phụ thuộc vào kinh tế của bạn. Đừng tin vào thứ tình yêu vì anh đã nuôi tôi 2 bữa ăn, vì tôi đã làm vợ của anh, vì tôi đã đẻ ra cả đống con cho anh. Thứ tình yêu đó đều là giả dối. Phụ nữ nếu vì điều đó mà yêu anh thì chỉ chứng tỏ các anh là thứ công cụ thôi. Phụ nữ sẽ chỉ yêu các anh khi các anh khiến họ cảm nhận được tình yêu mà các anh dành cho họ. Các anh mà không yêu họ đủ, họ, những phụ nữ thế kỷ 21 sẽ phải bù đắp bằng những thứ khác. Không nhất thiết phải là ngoại tình với một ai đó (dù điều ấy đang diễn ra ngày càng nhiều khi phụ nữ thất vọng về chồng mình). Mà họ có thể có một thế giới riêng của họ mà mãi mãi các anh không thể bước vào, không biết trong đó có gì. Đàn ông vô tâm có thể chẳng cần biết đến thế giới riêng của vợ. Nhưng nghĩ mà xem, nếu người vợ nằm bên cạnh mình nhưng đầu óc họ đang sống ở thế giới khác, các anh có thấy buồn không???

VTôi biết! Tôi biết chứ! Nhiều người phụ nữ sẽ tấm tắc gật gù cho rằng “Giá như chồng mình hiểu vậy”. Nhiều người đàn ông sẽ bỏ qua bài viết này vì “Lại một thằng phản bội đàn ông”. Nhưng tôi vẫn cứ viết, mà là viết mỗi ngày, vì phụ nữ cần 365 ngày đều là ngày 8/3. Vì đàn ông Việt vẫn cần được phải nghe mỗi ngày về cách để yêu thương người phụ nữ của mình. Làm sao chúng ta, những người đàn ông, có thể cứ sống mãi trong tư duy thế kỷ 17? Làm sao chúng ta, những người đàn ông, chỉ biết cầy cuốc kiếm tiền về để rồi lại đấm ngực than: Sao vợ tôi hết yêu tôi? Tôi đã làm lụng vất vả như thế kia mà? Chừng nào đàn ông học được cách yêu vợ, chừng đó không chỉ những người vợ hạnh phúc mà còn cả những gia đình hạnh phúc.

Ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp lại người yêu cũ, Bạch Dương sẽ bị kéo vào những cuộc cãi vã vô cớ

Thứ 5, 07/03/2019 | 21:00
Dự đoán ngày 8/3 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ cảm thấy thư thái nhẹ nhàng, Vận may sẽ mỉm cười với Kim Ngưu, Xử Nữ khiến những người xung quanh mê mệt, trực giác của Thiên Bình bỗng dưng nhạy bén lạ thường.

Những tin nhắn bá đạo và hài hước nhất cho bạn gái ngày 8/3

Thứ 5, 07/03/2019 | 20:00
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ngoài hoa và quà gửi tặng bạn gái thì những tin nhắn, lời chúc cũng vô cùng quan trọng. Thay vì những lời chúc thông thường, hãy bỏ túi ngay những lời chúc 8/3 bá đạo, hài hước nhất tặng bạn gái và vợ nhé.