Newcastle & đại kế hoạch 450 triệu bảng xây dàn Galacticos

Thứ 7, 27/05/2023 | 10:14
0
Harry Kane và Neymar dẫn đầu danh sách mong muốn chuyển nhượng 11 người của Newcastle để xây dàn 'Galacticos' trị giá hơn 450 triệu bảng.
Bóng đá Anh - Newcastle & đại kế hoạch 450 triệu bảng xây dàn Galacticos

Sau khi được đầu tư mạnh mẽ từ ngày giới chủ Ả Rập tiếp quản đội bóng, cùng sự dẫn dắt của chiến lược gia đại tài Eddie Howe, Newcastle United đã chuyển mình mạnh mẽ.

Họ trở thành một gã khổng lồ thực sự tại Ngoại hạng Anh khi đá bay hàng loạt ông lớn như Liverpool, Tottenham hay Chelsea để giành tấm vé dự Champions League 2023/24 đầy thuyết phục.

Những chú chim chích chòe trở lại Champions League lần đầu tiên sau 20 năm và giờ đây có thể mong đợi một mùa hè chuyển nhượng thú vị.

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè với tâm thế của 1 trong 4 đại diện nước Anh tham dự đấu trường châu Âu mùa tới, cùng với tiềm lực tài chính hùng mạnh của giới chủ, “Chích Chòe” đang là bến đỗ lý tưởng cho nhiều cầu thủ có tham vọng, những ngôi sao hàng đầu.

Chủ sở hữu cực kỳ giàu có của câu lạc bộ có nghĩa là bầu trời là giới hạn trong việc tìm kiếm tài năng chất lượng hàng đầu.

Và Newcastle sẽ không ngần ngại về việc họ muốn lôi kéo ai đến St James' Park nếu các báo cáo từ AS là bất cứ điều gì xảy ra.

Tờ báo Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của Eddie Howe đã sẵn sàng cạnh tranh với các câu lạc bộ lớn trong cuộc chiến giành những ngôi sao lớn nhất châu Âu và xây dựng một đội bóng "Galacticos" theo mô hình của Real Madrid vào đầu những năm 2000.

Kane được cho là đứng đầu danh sách các mục tiêu - bất chấp mối liên hệ chặt chẽ của anh với Manchester United.

Tiền đạo này chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng và cuối cùng có thể rời Tottenham vào mùa hè này.

Nhưng Newcastle có thể tìm cách bổ sung anh để đối đầu với một lực lượng tấn công thú vị đã bao gồm Callum Wilson và Alexander Isak.

Bóng đá Anh - Newcastle & đại kế hoạch 450 triệu bảng xây dàn Galacticos (Hình 2).

Neymar cũng nằm trong danh sách những tân binh tiềm năng trong cuộc đảo chính lớn cho câu lạc bộ.

Cầu thủ 31 tuổi này là một ngôi sao toàn cầu và việc chuyển đến Đông Bắc sẽ khiến cả thế giới phải bàn tán - nhưng Howe trước đó đã chỉ ra rằng ông muốn thay đổi những tên tuổi lớn nhất của bóng đá.

Những cái tên đáng chú ý khác bao gồm James Maddison của Leicester, người mà Newcastle đã cố gắng mua trước đó.

Họ có thể có cơ hội tốt hơn để chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi vào mùa hè này nếu Leicester bị rớt hạng khỏi Premier League.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng những mục tiêu như Ryan Gravenberch của Bayern và cầu thủ chạy cánh có liên kết với Arsenal Moussa Diaby có thể nằm trong tầm ngắm của The Toon.

Ngay cả cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Chelsea, Joao Felix, người đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ tư khi Atletico mua anh vào năm 2019, được cho là đang tranh chấp.

Những người khác tạo nên danh sách rút gọn 11 người là Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Samuel Chukwueze của Villarreal, Eberechi Eze của Crystal Palace, Mohammed Kudus của Ajax và ngôi sao của RB Leipzig, Dominik Szoboszlai.

Newcastle trở thành câu lạc bộ giàu nhất thế giới sau khi họ tiếp quản Saudi vào năm 2021.

Kể từ đó, quyền sở hữu đã chi 42 triệu bảng cho Bruno Guimaraes, Anthony Gordon với giá 45 triệu bảng và Alexander Isak 63 triệu bảng.

Sau thành công ở mùa giải này, Newcastle hứa hẹn sẽ mạnh tay hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 để biến giấc mơ hóa rồng ngày càng hoàn thiện.

Đăng Nguyên

Tag: Newcastle

Newcastle đã giành vé dự Champions League như thế nào?

Thứ 3, 23/05/2023 | 08:42
Newcastle vươn lên từ giữa bảng đến Champions League là một trong những câu chuyện của mùa giải Premier League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.