Nexus 10 của Google sẽ soán ngôi iPad?

Nexus 10 của Google sẽ soán ngôi iPad?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Nhiều thông tin cho rằng Google đang có kế hoạch cho ra đời Nexus 10 chiếc máy tính bảng được dự đoán sẽ thay thế vị trí số 1 của iPad.

Nếu bạn chưa hài lòng về sự bóng bẩy của chiếc máy tính bảng Google Nexus 7 mới ra và cho rằng nó cần được nâng cấp một màn hình lớn hơn; mong muốn của bạn có thể trở thành sự thật.

Google báo cáo rằng, họ đã sẵn sàng cho ra đời một chiếc máy tính bảng mới có màn hình 10 inch dựa trên phiên bản của Nexus 7. Đó là Nexus 10. Điều này báo hiệu rằng Google sẽ tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt cho thị trường máy tính bảng và sẽ là một đối thủ mạnh của iPad.

Công nghệ - Nexus 10 của Google sẽ soán ngôi iPad?

Nexus 10 sẽ soán ngôi của iPad?

Theo tờ DigiTimes, Google đang có kế hoạch sử dụng màn hình cảm ứng 10 inch từ AU Optronics và Wintek (công ty cung cấp màn hình cho Nexus 7).

Chưa có dấu hiệu cho thấy Nexus 10 sẽ được khởi động như lời đồn đại. Điều đó sẽ được giữ bí mật để bảo đảm cho chiếc máy tính bảng Nexus 10 này sẽ được bán ra với số lượng lớn thậm chí phá vỡ cả kỷ lục của Nexus 7.

Nếu tin đồn này là sự thật, chiếc máy tính bảng này có thể thay thế vị trí thống lĩnh của iPad. Người dùng chắc chắn sẽ chọn Google Nexus 10 nếu chiếc máy này có tính năng tương tự như iPad mà giá thành lại rẻ hơn iPad.

Thanh Vân