Neymar cập bến Camp Nou: Barca thì mừng, bạn gái thì lo

Neymar cập bến Camp Nou: Barca thì mừng, bạn gái thì lo

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:40
0
Khi thương vụ Neymar đầu quân cho Barcelona được xác nhận, thông tin về nàng tân WAGs Bruma Marquezine lập tức tràn ngập trên báo chí Tây Ban Nha.

Cuộc chiến nơi hậu cung không bao giờ kém đi sự hấp dẫn so với trên sân cỏ. Fan túc cầu cũng chẳng lạ việc báo chí đưa ra sự so sánh về đội hình WAGs trước mỗi trận cầu đỉnh cao như “Kinh điển” Liga.

Barca cũng có “Irina”

Trong những lần như thế, Barca luôn chịu lép vế trước Real bởi sự hiện diện của siêu mẫu đồ lót Irina Shayk trong đội hình WAGs của “Kền kền trắng”. Camp Nou có Messi xuất sắc nhất thế giới nhưng bạn gái anh Antonella hay nhiều nàng WAGs khác của Barca xét về sắc đẹp và độ nóng bỏng thua xa so với bồ Ronaldo.

Hậu trường - Neymar cập bến Camp Nou: Barca thì mừng, bạn gái thì lo

Bruma Marquezine khoe sắc trong show diễn thời trang gần đây nhất ở Brazil

Chẳng ai phủ nhận bồ Ronaldo rất đẹp. Khuôn mặt với những đường nét góc cạnh và thân hình không thể chê vào đâu được của Irina đủ sức đánh bật mọi đối thủ ở Barcelona.

Nhưng khi hay tin Neymar cập bến Camp Nou, sự tự tin của hội WAGs Barcelona được nâng lên hẳn với sự xuất hiện của Bruma Marquezine.

Bruma năm nay mới bước sang tuổi 18. Dù đang ở tuổi teen nhưng Bruma được trời phú cho vẻ đẹp hút hồn với những đường cong tuyệt đẹp. Chuyện tình như mơ của cô với ngôi sao bóng đá nổi nhất Brazil được đồn đoán từ cuối năm ngoái. Tại thời điểm đó, cả hai đều từ chối bình luận về những thông tin trên.

Nhưng đến hồi tháng 2 năm nay, cặp đôi vàng mới có câu trả lời chính thức. “Vâng, chúng tôi đang yêu nhau. Mọi chuyện đều ổn. Tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi đã yêu nhau được một tháng” - Neymar xác nhận khi đến cổ vũ cho một chương trình mà Bruma tham gia.

Độ nổi tiếng hiện tại của Bruma chưa thể bằng Irina nhưng với sắc đẹp của mình, tiềm năng “phủ sóng” của cô được đánh giá còn cao hơn chân dài người Nga. Bởi thế, mùa tới fan Barca tự tin khi không còn bị lép vế so với phía Real trong cuộc chiến nơi hậu trường.

Cạm bẫy nơi trời Âu

Trong khi các cule háo hức thì gia đình của Bruma và bản thân cô lại đang rất lo lắng. Việc Neymar quyết định bay tới trời Âu khiến cho tên tuổi của Bruma theo đó nổi như cồn. Thế nhưng, nó cũng ẩn chứa những hiểm họa tiềm tàng cho mối quan hệ chớm nở chưa lâu của cả hai.

Khoảng cách luôn là “liều thuốc độc” cho các mối quan hệ, nhất là đối với người nổi tiếng. Bruma được đánh giá là một trong những diễn viên triển vọng nhất của làng điện ảnh Brazil và là một người mẫu rất đắt sô tại quê nhà. Thế nên, từ bỏ tất cả để theo chân Neymar sang Barcelona là sự hy sinh lớn mà bản thân một người trẻ, tương lai phát triển sự nghiệp còn dài như cô không hề muốn.

Mẹ Bruma cũng lo lắng điều này. Nghĩ xa hơn, bà liên hệ tới cả “gương” của vợ cũ Pato: “Hãy nhìn vào gương của con bé Stephany ấy. Lấy thằng Pato sang Italia rồi bị chồng bỏ”.

Nhưng nếu Bruma ở lại Brazil, mọi chuyện có “dễ thở” hơn? Ai chả biết Neymar là chàng cầu thủ ăn chơi trác táng không thua kém gì các đàn anh như Ronaldo hay Ronaldinho. Bất chấp bối cảnh tài chính thế giới đang trên đà suy thoái, hồi đầu năm, Neymar đã chi ra 7 triệu euro cho chiếc du thuyền Nadine (tên của mẹ Neymar) để làm nơi tụ tập tổ chức tiệc tùng.
Chân dài bám theo Neymar cũng nhiều vô kể và sẵn sàng tìm cách để ràng buộc chân sút Brazil. Chẳng ai tin rằng để Neymar một mình nơi xứ người là cách hay ho của Bruma để thử thách tình cảm của chàng trai trẻ.

Đi không được, đến cũng chả xong, Bruma thực sự đang bối rối về hướng đi của mình trong tương lai.

Theo Thể thao Văn hóa

Bale sẽ đắt hơn Neymar?

Thứ 4, 29/05/2013 | 16:44
Với việc Barcelona đã tăng cường sức mạnh bằng sự phục vụ của tiền đạo người Brazil Neymar trong khi đó Real đang có những động thái nhằm bổ sung lực lượng cạnh tranh với đội bóng xứ Catalunya vào mùa tới…

Neymar nóng lòng đánh bại Ronaldo

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:43
Phát biểu tại buổi quảng cáo chụp hình cho hãng NIKE, Neymar đã lên tiếng muốn đánh bại ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Neymar sẽ đến Barca kiểm tra y tế vào ngày 3/6

Thứ 3, 28/05/2013 | 10:20
Đầu tuần sau (3/6), Neymar sẽ có mặt tại Barca để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với thời hạn 5 năm với bóng xứ Catalan.

Real tính dùng 65 triệu bảng để 'trả đũa' Barca vụ Neymar

Thứ 2, 27/05/2013 | 11:13
Sau khi bị Barca cuỗn mất Neymar thì Real đang làm tất cả để chiêu mộ bằng được tiền vệ Gareth Bale của Tottenham.

Alba: 'Neymar rất tuyệt nhưng Messi mới là số một'

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:27
Hậu vệ người Tây Ban Nha cho rằng Neymar sẽ chỉ là cái bóng nếu gia nhập Barca hè này.

Neymar từ chối 100 triệu của Real để đến Barca

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:53
Mới đây, Real Madrid đã đưa ra giá 100 triệu Euro để chiêu mô Neymar. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil đã từ chối lời đề nghị này và mong muốn được khoác áo Barcelona.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.