Neymar sẽ là vụ ‘bom tấn’ cuối cùng của Hè 2022?

Thứ 5, 01/09/2022 | 11:25
0
Chủ sở hữu mới của Chelsea dường như cần 1 siêu sao để làm mới CLB thành London. Mục tiêu mà họ đang làm mọi cách để sở hữu là Neymar.
Bóng đá Anh - Neymar sẽ là vụ ‘bom tấn’ cuối cùng của Hè 2022?

Chú thích ảnh

Truyền thông châu Âu tiết lộ chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng tạo ra cú sốc trên thị trường chuyển nhượng Hè 2022 với Neymar. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp để cải thiện hàng công. Họ từng tiếp cận Cristiano Ronaldo nhưng bị HLV Thomas Tuchel phản đối. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức được cho là sẽ hào hứng với viễn cảnh tái ngộ Neymar. Vấn đề với Chelsea là họ cần thuyết phục được cầu thủ rời nước Pháp.

Tin tốt cho Chelsea là chủ sở hữu Todd Boehly đã sẵn sàng chi nhiều hơn nữa kể cả khi vung ra hơn 150 triệu bảng vào mùa hè này, với Wesley Fofana là thương vụ đắt giá nhất vào thời điểm hiện tại.

Neymar từng suýt chút nữa là người của Chelse vào năm 2010. Lúc này, Chelsea phải dồn toàn lực cho mục tiêu mà Tuchel từng nhận định sẽ chẳng dễ để quản lý trrong phòng thay đồ.

PSG sẵn sàng để Neymar ra đi mặc dù tiền đạo này đang có một khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch 2022/23 với 8 bàn và 6 kiến tạo. Lý do khiến PSG thực sự quan tâm tới việc bán Neymar vì họ cần cảnh giác với các nguyên tắc Công bằng tài chính sau khi vung tiền mua Vitinha, Nuno Mendes, Fabian Ruiz, Renato Sanches và Nordi Mukiele vào mùa hè này.

Kylian Mbappe cũng đã ký một hợp đồng mới quay tiền vào tháng Năm, vì vậy câu lạc bộ đang tìm cách cân bằng sổ sách. Họ được cho là sẵn sàng để Neymar, người có mức lương khoảng 40 triệu bảng / năm, hoặc Lionel Messi ra đi. Vấn đề còn lại bây giờ là Neymar.

Anh đang hưởng thù lao cao ngất ngưởng ở PSG và đội hình đang cực mạnh, đủ sức cạnh tranh trên mọi đấu trường. Còn Chelsea thì ở quá trình xây lại. Do đó, chẳng dễ để thuyết phục Neymar tới sân Stamford Bridge, trừ khi, Boehly chi ra mức lương khiến anh chàng này không thể chối từ. Như thế, nó có thể vượt mức 1,7 triệu euro mỗi tuần mà Mbappe đang hưởng tại PSG. Đây là con số có thể nói là không tưởng.

Cũng liên quan tới việc Chelsea săn tiền đạo, vụ Abaumeyang gần đây dù gây xôn xao nhưng vẫn chưa thể giải quyết. Chưa hết, cánh báo chí Tây Ban Nha đưa tin thương vụ này nguy cơ đổ bể vì ngôi sao người Gabon gãy xương hàm do xô xát với 4 tên cướp có vũ trang đột nhập vào nhà cuối tuần trước.

Aubameyang bị một thanh sắt đập vào cằm khi cố gắng bảo vệ gia đình trước đám cướp liều lĩnh và hung hãn. Do chấn thương nên giờ Aubameyang phải xa sân cỏ vài tuần và có thể lên bàn mổ.

Tuy nhiên, điều đó làm phức tạp vụ chuyển nhượng tiềm năng sang Chelsea. Hiện Barca và đội bóng thành London đang tích cực đàm phán trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày tối nay (1/9). Lúc này, đôi bên vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. The Blues sẵn sàng trả cho đối tác 17 triệu bảng nhưng Barca muốn thu về 25 triệu bảng.

DUY PHONG

Chelsea bất ngờ hỏi mua trụ cột tuyến giữa của Ajax thay Kante

Thứ 5, 01/09/2022 | 09:17
Chelsea vừa gây sốc khi đưa ra lời đề nghị 43 triệu bảng cho tiền vệ Edson Alvarez của Ajax để thay thế N'Golo Kante ngày càng mẫn cảm với chấn thương.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.