Neymar: Tiền, người đẹp và những cuộc ăn chơi

Neymar: Tiền, người đẹp và những cuộc ăn chơi

Thứ 4, 10/04/2019 | 14:43
0
Neymar luôn nói về tham vọng khi đến PSG, nhưng dường như siêu sao này chỉ quan tâm đến tiền, vòng vây những người đẹp, và danh vọng.
Thể thao - Neymar: Tiền, người đẹp và những cuộc ăn chơi

Neymar là thất bại của PSG

53 trận đấu và 48 bàn thắng, cùng với 4 danh hiệu khác nhau là những gì Neymar đã trải qua cùng PSG, tính đến thời điểm hiện tại.

Neymar đang cùng PSG hướng đến danh hiệu Ligue 1 thứ 2 liên tiếp. CLB thủ đô Paris đang có 81 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Lille đến 20 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, thực tế Neymar không phải thương vụ đầu tư thành công của PSG, xét về mọi mặt.

Trước khi Neymar xuất hiện, PSG đã mang hình ảnh "vô đối" ở bóng đá Pháp. Họ thống trị Ligue 1, đồng thời góp nhặt cả những danh hiệu nhỏ.

PSG bỏ ra 222 triệu euro để mua hợp đồng của Neymar từ Barca, hồi mùa Hè 2017 không phải để duy trì vị thế ở Ligue 1, mà phục vụ tham vọng chinh phục Champions League.

Thể thao - Neymar: Tiền, người đẹp và những cuộc ăn chơi (Hình 2).

Với Neymar, PSG vẫn không cải thiện được thành tích ở sân chơi châu lục, khi hai mùa gần nhất đều dừng bước từ vòng 1/8 Champions League (3 mùa liên tiếp điều này diễn ra).

Về mặt cá nhân, Neymar đã ghi 11 bàn sau 13 trận Champions League cho PSG. Mùa trước 6 bàn, mùa này là 5. Nhưng đều được thực hiện tại vòng bảng.

222 triệu euro chuyển nhượng, chưa tính thuế và các khoản lót tay hàng chục triệu euro, thêm tiền lương 37 triệu euro, cho đến giờ Neymar là thương vụ quá tốn kém của PSG.

Tiền, người đẹp và những cuộc ăn chơi

Neymar tuyên bố, anh đến PSG để chinh phục đỉnh cao. Ở đây là danh hiệu Champions League và Quả bóng vàng.

Ai cũng hiểu, nếu muốn lên đỉnh cao, PSG không phải lựa chọn đúng đắn. Ngoài tiền bạc được bơm từ Qatar, đội bóng thành Paris không thể so với Barca bất kỳ điểm nào.

Thể thao - Neymar: Tiền, người đẹp và những cuộc ăn chơi (Hình 3).

Neymar đơn giản đến PSG chỉ vì tiền. Nếu không phải chạy theo đồng tiền, thì tại sao Hoàng tử bóng đá Brazil lại bỏ qua tình bạn với Messi và Luis Suarez?

Trước đây, anh nhiều lần tuyên bố Barca là ngôi nhà của mình, và muốn kế thừa vai trò của Messi và kết thúc sự nghiệp ở Nou Camp.

Tiền bạc, và không thể thiếu người đẹp. Neymar là thế, luôn muốn được vây quanh bởi những cô gái đẹp - những người ít làm việc nhưng thích nổi tiếng.

Mới đây, Neymar trải 10 tuần điều trị chấn thương. Trong khoảng thời gian này, anh thực hiện tổng cộng 13 chuyến bay đến nhiều thành phố khác nhau, tổng cộng xấp xỉ 40.000 km. Chính xác là quãng đường 39.498 km, theo số liệu của L'Equipe cung cấp.

Có những chuyến bay để điều trị chấn thương. Nhưng quãng đường phục vụ các cuộc kiểm tra y tế thì ngắn, chủ yếu là những lần anh rời Paris để tiệc tùng với bạn bè và chân dài.

Trong đó Neymar là tâm điểm của lễ hội Carnaval, nơi anh nhảy múa với nhiều người đẹp. Thay cho việc tập trung dưỡng thương là những buổi tiệc linh đình.

Ở Barca, Neymar bị hạn chế nhiều về khía cạnh giải trí. Cựu cầu thủ Santos trái ngược với tính các xa lánh ồn ào của Messi và Luis Suarez, nên đây là một nguyên nhân khiến anh rời xứ Catalunya.

Neymar quá đam mê danh vọng. Nhờ sự nuông chiều của các quan chức PSG mà anh bỏ bê kỷ luật, thiếu tôn trọng đồng đội (mâu thuẫn Cavani), và mỗi ngày càng biến mình thành ngôi sao giải trí hơn là cầu thủ của chiến thắng.

Từng được xem là người kế vị Messi - Cristiano Ronaldo. Nhưng ở tuổi 27, Neymar chỉ ở mức cầu thủ giỏi và giấc mơ Quả bóng vàng có lẽ vẫn xa vời.

Trang Dung (t/h)

 

Neymar viết tâm thư xúc động sau thất bại của Brazil tại World Cup 2018

Chủ nhật, 08/07/2018 | 20:32
“Đó là khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Vô cùng đau đớn khi biết rằng, Brazil đủ sức để đi tiếp. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiến xa hơn để làm nên lịch sử”, Neymar chia sẻ.

Nóng: Hé lộ món quà chủ nhà Nga hứa tặng nếu Neymar ghi bàn trước Bỉ

Thứ 6, 06/07/2018 | 17:57
Lãnh đạo thành phố Kazan (Nga) hứa sẽ tặng tiền đạo Neymar một mảnh đất nếu anh ghi được hat-trick trong trận đấu với Bỉ trận tứ kết World Cup.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.